x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2022: Lý Dịch Phong thua đậm Chung Hán Lương

An Lee 06:00 - 25/01/2022

Màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2022 có liên tiếp 4 bộ phim lên sóng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Thế nhưng, “đường dài mới biết ngựa hay”, đến nay khi phim đã chiếu được một thời gian thì sự chú ý lại đồ dồn cho 2 bộ phim không có lưu lượng tham gia diễn xuất. Điều này khiến An thấy khán giả giờ đã quan tâm nhiều hơn đến diễn xuất, chất lượng bộ phim thay vì ngắm “trai xinh gái đẹp”.

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y, Dương Mịch khoe sắc cực gắt trong loạt ảnh ngày 24/1 

Bốn bộ phim nhận được nhiều sự chú ý đầu năm nay là Kính Song Thành, Lưu Quang Chi Thành, Khai Đoan Đời Này Có Em. Trước đó, mọi sự quan tâm của netizen đều đổ dồn vào Kính Song Thành do Trần Ngọc Kỳ và Lý Dịch Phong đóng chính. Hầu hết những bảng xếp hạng phim chưa chiếu có nhiệt độ cao nhất đều có Kính Song Thành. Còn Khai ĐoanĐời Này Có Em chưa từng góp mặt.

Thế nhưng khi phim lên sóng, mọi thứ đảo chiều và Kính Song Thành giờ rớt lại phía sau. Phim bị chê bai thậm tệ từ màu phim đến diễn xuất của nam nữ chính. Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ đóng chung nhưng chẳng có chemistry, tạo hình của cả 2 cũng không được đánh giá cao khi người bị chê dáng đậm, người bị chê nhạt nhẽo, kém nổi bật.

Sau những tập đầu tiên gây chú ý, giờ Kính Song Thành bị người xem lạnh nhạt dù đã đi được nửa chặng đường. Mọi sự quan tâm của khán giả hiện dành cho Khai Đoan Đời Này Có Em. 

Với Khai Đoan, diễn xuất của Bạch Kính Đình cùng Triệu Kim Mạch nhận được nhiều lời khen. Cả hai tuy tạo hình đơn giản, song lại gây ấn tượng với từng ánh mắt, biểu cảm trên phim. Nội dung mới lạ của cũng là yếu tố giúp phim gây ấn tượng, tạo nên thành công.

Tuy nhiên, điểm trừ cho Khai Đoan đó là đoàn làm phim PR hơi lố. Chẳng phải khi không mà một bộ phim hay lại làm netizen phải khó chịu khi liên tiếp xuất hiện trên hot search. Đến mức phim đã chiếu xong vẫn còn góp vui trên đây, làm dân mạng phải cầu xin Khai Đoan hãy ngưng PR và đừng chiếm dụng tài nguyên công cộng trên mạng xã hội.

Nếu Khai Đoan gây chú ý rất nhiều thì Lưu Quang Chi Thành của Cảnh Điềm, Hứa Ngụy Châu lại là một bom xịt đầy đáng tiếc. Trở lại với bộ phim dân quốc, Cảnh Điềm vẫn xinh đẹp như thời Tư Đằng nhưng chẳng được quan tâm như trước. Có thể là do tạo hình sườn xám gây bão năm ngoái nay lặp lại ở Lưu Quang Chi Thành gây nhàm chán cho khán giả. Việc vừa không có nhiệt độ, vừa chẳng hút được nhiều người xem đã đẩy Lưu Quang Chi Thành vào loạt tác phẩm gây thất vọng đầu năm 2022.  

Cuối cùng là Đời Này Có Em. Bộ phim do Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm đóng chính bất ngờ gây bão, thu hút lượng người xem lớn. Ngay từ ngày đầu lên sóng, diễn xuất ăn ý, đầy cảm động của cặp chính đã khuấy đảo mạng xã hội. Cảnh khóc day dứt của Chung Hán Lương làm người xem không thể không khen ngợi. Có thể nói, màn trở lại này của Chung Hán Lương còn được khán giả hoan nghênh hơn cả năm ngoái với Cẩm Tâm Tựa Ngọc.

>> Xem thêm: Dáng thật của sao nam Cbiz: Nhất Bác mlem, Dịch Phong không đậm người 

Theo An thấy, với sự thất bại của Kính Song ThànhLưu Quang Chi Thành, dường như khán giả đang chú trọng hơn đến những bộ phim có nội dung mới lạ, đặc biệt là dàn diễn viên biết diễn xuất. Hi vọng sau màn thất bại của đại lưu lượng như Lý Dịch Phong, thời gian sắp tới những Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn, Tiêu Chiến... sẽ có màn trở lại thuận lợi, được đón nhận nhiều hơn. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.