x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Kính Song Thành cần giải cứu; Lộ Tư nên duyên Hán Lương?

Meixing 16:20 - 22/01/2022

Trần Ngọc Kỳ và Lý Dịch Phong không thể im lặng trước thành tích phát sóng của phim mới. Dương Dương, Hứa Khải và loạt tiểu sinh đã bị các tiểu hoa 8x, 9x cho “ra rìa” vì một mỹ nam bí ẩn. Sự thật như thế nào, cùng Meixing làm rõ trong bài điểm phim Hoa ngữ ngay dưới đây nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Tối qua, tuy không có lịch phát sóng tập mới nhưng Khởi Đầu vẫn ôm trọn vị trí dẫn đầu của bảng Vlinkage. Bộ phim của Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch đã thu được 83,22 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Những biên kịch vàng của phim Trung (P1): Cố Mạn, Mặc Bảo Phi Bảo 

Đang đứng thứ hai là Cái Bóng Sư Tử Của Mèo Lười với 78,53 triệu lượt xem. Còn Kính Song Thành, mặc dù không rời khỏi top 3 nhưng thành tích chiếu phim thì giảm đáng kể, chỉ còn 70,47 triệu lượt xem. 

Thấy thành quả của mình có nguy cơ gia nhập CLB “flop dập mặt” 2022, đương nhiên cả Trần Ngọc Kỳ và Lý Dịch Phong đều không thể ngồi yên. Trong khi nhà gái chuẩn bị đẩy thêm một phim nữa lên sóng thì phía nam chính lại “tự giải cứu” bằng những “bản thảo” chuẩn bị kết hôn, hay chuyển sang đóng phim điện ảnh. Nhưng muốn biết hiệu quả ra sao thì phải cùng Meixing phải đợi khi Kính Song Thành kết thúc mới rõ được. 

Rộ tin Triệu Lộ Tư nên duyên cùng Chung Hán Lương

Tạm bỏ qua tương lai của Kính Song Thành đi, cùng Meixing chuyển sang một chủ đề đang rần rần trên Weibo đây nè. Hàng loạt các blogger có vẻ uy tín ở bên Hoa ngữ đều chia sẻ về “dưa” phim mới của Triệu Lộ Tư.

Theo như những gì mình hóng hớt được, sắp tới, tiểu hoa 9X sẽ góp mặt trong một dự án phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết của Mặc Bảo Phi Bảo. Khả năng cao là bộ Thập Nhị Niên, Cố Nhân Hí (tạm dịch: Mười Hai Năm, Kịch Cố Nhân)

Nhắc đến Mặc Bảo Phi Bảo thì hẳn là các bạn không còn xa lạ gì rồi. Đây chính là người đứng sau loạt phim đình đám như Châu Sinh Như Cố, Cá Mực Hầm Mật hay Bộ Bộ Kinh Tâm. Nhưng đáng để tranh cãi nhất là đây nè, người dự kiến sẽ đóng cặp với Triệu Lộ Tư không phải những gương mặt hot nhất hiện nay như nhiều người kỳ vọng mà lại là mỹ nam U50 Chung Hán Lương. 

Vì chưa tìm hiểu kỹ về bộ truyện Thập Nhị Niên, Cố Nhân Hí này lắm nên Meixing chưa dám đánh giá tiểu hoa 9X có hợp với Chung ca hay không. Nhưng mình chỉ muốn cảm thán một điều rằng, không phải Dương Dương, Hứa Khải hay Nhậm Gia Luân, Chung Hán Lương mới là sao nam được dàn tiểu hoa từ 8x đến 9x săn đón nhất hiện nay. Sau Đàm Tùng Vận, nay có Viên Băng Nghiên và sắp tới có thể cả Lưu Thi Thi và Triệu Lộ Tư...

>>>Xem thêm: Dương Dương vắng mặt ở "sách trắng" 2021, Tencent thiên vị Tuấn - Tử 

Hôm trước ai chê Vương Nhất Bác “trộm vía” lúc đóng Phong Khởi Lạc Dương thì nhìn ảnh này có ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa chưa? Nam diễn viên xuất hiện trên poster mới nhất của Băng Vũ Hỏa với gương mặt góc cạnh và thân hình rắn chắc, nhưng mà cũng hơi “mỏng” nha. 

Nguồn tin của Meixing cho biết, bộ Băng Vũ Hỏa của Vương Nhất Bác và Trần Hiểu đã được cấp mã số phát sóng rồi. Nghe chừng có thể là tháng này, hoặc tháng sau là ra mắt khán giả thôi. 

Trước khi kết thúc bài điểm phim hôm nay, hãy cùng Meixing thưởng thức những bức hình xinh đẹp của Đàm Tùng Vận nào. Chẳng cần tạo dáng cầu kỳ, lại còn chụp theo phong cách retro nhưng nữ diễn viên vẫn nổi bật bởi gương mặt đậm chất điện ảnh, chẳng thua kém gì những mỹ nhân xứ Cảng đình đám một thời. 

Bạn còn kiên nhẫn để theo dõi Kính Song Thành của Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ hay không? Liệu bạn có dám tưởng tượng khi Triệu Lộ Tư và Chung Hán Lương hợp tác sẽ trông như thế nào? Đừng ngại chia sẻ ý kiến với Meixing ở phần bình luận dưới đây nhé!!!

*Bài viết của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Kính Song Thành, các bộ phim và các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.