x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Mãn nhãn màn hắc hóa của Gia Luân, Nhiệt Ba ở Ngự Giao Ký

An Lee 11:03 - 08/02/2022

Màn ảnh Hoa ngữ 2022 có thể được coi là năm của “người cá” khi hết Kính Song Thành lại đến Ngự Giao Ký chuẩn bị lên sóng. Tuy chưa biết phim sẽ ra sao, nhưng An cùng nhiều mọt phim đều đang rất mong chờ bộ phim này, đặc biệt hơn khi tạo hình của Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba được tiết lộ.

>> Xem thêm: Phim từ con ghẻ thành con cưng: Diên Hi Công Lược oanh tạc cả châu Á? 

Gần nhất, trong loạt ảnh mừng năm mới, Ngự Giao Ký đã tiết lộ một vài hình ảnh của couple chính trong phim. Tuy là ảnh hậu trường thôi nhưng Nhậm Gia Luân vẫn đẹp trai phải biết, tạo hình cổ trang rất hợp với nam diễn viên. Trước đó, một số ảnh leak được blogger đăng tải cũng cho thấy Nhậm Gia Luân thể hiện rất tốt nhân vật người cá Trường Ý. Thuở ban đầu Trường Ý vốn rất ngây thơ, đơn thuần, trong lòng không chút tạp niệm đều được thể hiện qua ánh mắt của Nhậm Gia Luân.

Ở hình ảnh mới đây, đoàn phim đã tiết lộ tạo hình hắc hóa của Nhậm Gia Luân, cho thấy ánh mắt sắc nét, cương nghị hơn hẳn so với Trường Ý thuở ban đầu. Dù là ác hay thiện, Nhậm Gia Luân đều có được vẻ ngoài điển trai, hoàn hảo khiến khán giả chưa xem phim đã mê.

Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thân thành nàng Ngự linh sư Kỷ Vân Hòa vốn đẹp từ đầu phim đến cuối phim. Tuy nhiên, hình ảnh hắc hóa của cô nàng, trở thành hồ ly đen mới thực sự là điểm nhấn làm người xem phải mong đợi. Diễn xuất bằng ánh mắt của cô nàng cũng được khen ngợi rất nhiều, cho thấy sự tiến bộ của Nhiệt Ba với Ngự Giao Ký.

Tuy nhiên, điều duy nhất khiến dân tình lo lắng chính là chemistry giữa Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba. Qua trailer và poster, người xem vẫn chưa thấy độ ăn ý của Trường Ý và Kỷ Vân Hòa đâu. Nếu so với thời đóng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Nhiệt Ba đứng bên Dương Dương trông đẹp đôi hơn hẳn. Không ít netizen cũng đồng tình rằng couple Dương - Ba quá đẹp đôi, ăn sâu vào suy nghĩ của họ rồi nên giờ đóng với Nhậm Gia Luân, trông cả hai chỉ như chị em.

>> Xem thêm: Băng Phạm khoe ảnh selfie, Lệ Dĩnh lộ tạo hình mới ngày 6/2 

Mặc dù còn lấn cấn rất nhiều về phản ứng hóa học giữa Nhậm Gia Luân và Nhiệt Ba, nhưng An phải công nhận rằng tạo hình của Ngự Giao Ký quá đẹp. Nhậm Gia Luân đẹp trai, Nhiệt Ba xinh gái, kết hợp với nhau trong một bộ huyền huyễn có nội dung hấp dẫn như Ngự Giao Ký thì còn gì bằng. Chỉ mong khi lên phim, cả hai sẽ không quá sượng trân, khiến khán giả phải tiếc nuối. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.