x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Gia Truyền tăng view; Lý Dịch Phong tái xuất thất bại

Meixing 14:50 - 31/05/2022

Không ai có thể ngờ rằng, bộ phim của Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam lại vươn được lên với cột mốc lượt xem cao đến vậy. Ngoài ra, còn có tin Triệu Lộ Tư sắp hợp tác với Thành Nghị trong một bộ cổ trang mới. Và thêm những tin tức nóng dẻo về làng phim ảnh Hoa ngữ ngày hôm nay sẽ được Meixing cập nhật ngay sau đây. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trước khi đến với hàng loạt thông tin phim ảnh, diễn viên mới, chúng ta hãy cùng đảo qua bảng số liệu phát sóng trực tuyến sau buổi tối ngày 30/5 của Vlinkage. Nổi bật nhất trong bảng xếp hạng ngày hôm nay chính là Gia Truyền.

Thật ra, ngay từ đầu, Meixing đã xác định chỉ xem Gia Truyền để giải trí thôi chứ không mong đợi gì nhiều về cả nội dung lẫn diễn xuất. Và mình vẫn giữ nguyên quan điểm này để thoải mái thưởng thức tới tập thứ 15, 16. Tuy nhiên, đến hôm nay, bộ phim của Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam khiến mình phải nhìn bằng con mắt khác đó. Để leo lên được mốc 82,91 triệu lượt xem, chắc hẳn khán giả đã tìm ra được điểm hấp dẫn gì đó ở đây. 

Ngược lại, Ám Dạ Hành Dạ chỉ có thể thu về 75,96 triệu lượt xem và xếp ở vị trí thứ hai. Với thành tích như thế này, theo bạn thì kế hoạch chuyển hình của Lý Dịch Phong có thể tiếp tục được nữa hay không? 

Các vị trí tiếp theo cũng có những đảo lộn về thứ tự đáng chú ý. Như Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng với 66,24 triệu lượt xem đang chiếm giữ vị trí top 3. Quyết Đấu đứng ở top 4 khi đã thu về được 63,48 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Phim hot nhất TikTok Trung: Phim của Nhiệt Ba, Dương Tử thua Bạch Lộc 

Mộng Hoa Lục và phim của Trần Kiều Ân thi nhau “tung hỏa mù”

Hôm nay đã là ngày cuối cùng của tháng 5 rồi, vậy mà, tình hình phim ảnh lại im ắng ghê.  Meixing vẫn còn nhớ, tầm này của những tháng trước, chúng ta đều được sống trong tâm trạng hồi hộp, đếm từng ngày chờ các bộ phim mới phát sóng cơ mà.  

Mình đã cố gắng đi hóng hớt mà vẫn chỉ nghe được vài “quả dưa” thôi chứ chưa có gì là chắc chắn cả. Các blogger vẫn giữ nguyên dự đoán Mộng Hoa Lục sẽ phát sóng từ ngày 02/06 tới đây. Hai tấm poster mới nhất của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu cũng vừa được tung ra. 

Chưa kể, cũng có thông tin cho rằng Gặp Em Rực Rỡ với sự góp mặt của Trần Kiều Ân và Kim Hạn sẽ được lên sóng từ ngày 14/06. Nếu như mình nhớ không nhầm thì bộ phim ngôn tình này đã đóng máy từ 2 tận hai năm trước, lúc chị đẹp xứ Đài còn đang hẹn hò, giờ thì chị đã là vợ người ta rồi. Nhưng có một điều gây lo lắng hơn, Gặp Em Rực Rỡ là phim ngôn tình thần tượng, trong khi Trần Kiều Ân đã bước sang độ tuổi tứ tuần mà vẫn còn “cưa sừng” thì hơi đáng lo ngại nhỉ?

Ngoài ra, hôm nay bộ phim đề tài luật sư Điểm Mấu Chốt của Thành Nghị và Thái Văn Tịnh cũng công bố những hình ảnh của nam nữ chính ở buổi lễ đóng máy. Mình nghe nói rằng, nếu như quá trình hậu kỳ thuận lợi thì phim sẽ được sắp lịch chiếu sớm ngay vào cuối năm nay. 

Nhân tiện nói về Thành Nghị, mình vừa đọc được một vài “quả dưa” đến từ các blogger khá uy tín, cho rằng, tới đây, Thành Nghị sẽ hợp tác với Triệu Lộ Tư trong một bộ phim cổ trang có tên tạm định là Thần Ẩn. Nếu tạm thời chỉ xét về mặt ngoại hình thôi, bạn thấy thế nào về cặp đôi này?

Dương Mịch biến chợ thành sàn catwalk giữa lúc bị chê hết thời

Vừa rồi, Dương Mịch bị bắt gặp xuất hiện ở một chợ rau củ khi đang ghi hình cho chương trình Hoa Tỷ Đệ mùa mới. Điều khiến dân tình phải xuýt xoa ở đây chính là thần thái và phong cách đi mua rau “rất có gu” của nữ diễn viên. 

Chỉ là một khung cảnh bình dân, giữa các sạp buôn bán nhỏ lẻ, lộn xộn mà ngôi sao Hộc Châu Phu Nhân lại nổi bần bật với vóc dáng khỏe khoắn và đôi chân dài thẳng tắp, như một “fashion icon” thứ thiệt. Quả thật, nếu không biết đây là đang quay show, mình còn nghĩ rằng một “người qua đường” nào đó có tay nghề cao siêu đã ghép Dương Mịch vào cảnh chợ, ai ngờ đây là ảnh thật 100%。

Cách đây ít giờ, những bức hình đi mua rau của Dương Mịch còn leo tận No.3 hot search Weibo đấy. Chỉ một khoảnh khắc vậy thôi đã hot rần rần, thế mà thi thoảng vẫn có người bảo cô sắp “về vườn”, sắp giải nghệ rồi chứ.

>>>Xem thêm: Đại Thoại Tây Du và loạt phim có doanh thu lẹt đẹt nhất của "Tinh gia" 

Kết thúc bài viết hôm nay sẽ là một vài hình ảnh của Đàm Tùng Vận chụp với background hoang mạc để ăn mừng sinh nhật lần thứ 32. Theo dõi nữ diễn viên đã nhiều năm, đây là lần đầu tiên mình thấy cô diện đồ cổ trang tiên hiệp đấy, cũng hợp quá ý nhỉ? 

Bạn có theo dõi Gia Truyền hay là Ám Dạ Hành không, nhận xét thế nào về tập mới nhất? Hoặc là bạn thấy sao với những khoảnh khắc đi chợ mua rau của Dương Mịch?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Gia Truyền và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Truyền? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.