x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục được tha thứ dù "sạn"; phim Bạch Lộc flop

Meixing 14:30 - 13/06/2022

Mặc dù đã để lộ vài điểm không hợp lý cho lắm ở những tập mới nhưng bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu vẫn không hề giảm sức hút. Trong khi đó, phim Bạch Lộc và Trương Nhược Quân, dù đứng top 1 nhưng danh tiếng chẳng có. Cụ thể như thế nào, cùng theo dõi bài điểm phim Hoa ngữ ngày đầu tuần của Meixing nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Những ngày vừa rồi, bên cạnh thành tích thì mình cũng thấy cư dân mạng bàn tán sôi nổi về những “hạt sạn” hơi to của Mộng Hoa Lục. Thậm chí, liên tiếp các từ khóa gây tranh cãi cũng được đẩy lên top tìm kiếm Weibo. 

Đáng chú ý nhất chắc là tình tiết liên quan đến đến Triệu Phán Nhi - Cố Thiên Phàm vẫn còn trong trắng khi đến với nhau. Đã có không ít ý kiến cho rằng, biên kịch của Mộng Hoa Lục quá để tâm vào vấn đề riêng tư của các nhân vật. Có lẽ, chính biên kịch cũng đang chịu ảnh hưởng của tác phẩm gốc là Triệu Phán Nhi Phong Nguyệt Cứu Phong Trần, trong đó, nữ chính vốn là kỹ nữ. Ở phiên bản mới này, nữ chính chỉ “bán nghệ” mà thôi. Có lẽ vì sợ khán giả không hiểu nên biên kịch lại tiếp tục nhấn mạnh thêm việc nữ chính vẫn còn “trong trắng”. 

Nhiều khán giả cho rằng tình tiết này vốn chẳng cần thiết. Vì tình yêu của cặp đôi chính đến từ sự cảm thông, thấu hiểu và bao dung cho đối phương. Thêm vào đó, phim vốn nói về những cô gái chịu khổ trong xã hội phong kiến nhưng luôn nỗ lực vươn lên để tìm hạnh phúc cho mình. Biên kịch cứ nhắc đi nhắc lại việc “trong sạch” thì quá khiên cưỡng và bất công với những người “lầm đường lỡ bước” khác.

Tuy nhiên, một điều mà ai cũng có thể nhìn thấy là dù gây tranh cãi đến đâu thì thành tích của Mộng Hoa Lục vẫn chẳng giảm sút là bao. Theo như số liệu mới nhất mà Vlinkage cập nhật thì phim đang có được 91,62 triệu lượt xem và giữ nguyên vị trí top 1 trên bảng xếp hạng. Phải chăng vì sức ảnh hưởng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu quá lớn nên được dân tình châm chước cho qua?

Trong khi đó, các vị trí thứ 2 và 3 của bảng xếp hạng cũng không ghi nhận sự thay đổi thứ hạng nào. Gia Truyền với lượt xem là 73,02 triệu. Ám Dạ Hành Giả của Lý Dịch Phong thì còn 67,88 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Top 5 phim Hoa Ngữ đáng xem nửa đầu năm: Mộng Hoa Lục dẫn dầu 

Bảng xếp hạng nhiệt độ phim truyền hình

Sau khi ngó sang bảng nhiệt độ phim chiếu đài của Vlinkage thì Meixing cũng muốn giúp các bạn cập nhật một chút. Đang đứng ở vị trí dẫn đầu với 87,03 triệu lượt xem là Danh Dự Cảnh Sát

Tuy dẫn đầu nhưng thú thật, mình không thấy bộ phim của Trương Nhược Quân và Bạch Lộc có gì hấp dẫn cả. Meixing đã tính xem 2 tập đầu tiên nhưng chỉ được 30 phút là phải bỏ dở. 

Mình thấy rằng những bộ phim đề tài gia đình, cuộc sống vẫn được các khán giả xem đài ưa chuộng hơn. Thế cho nên, Cố Lên Mẹ với sự góp mặt của Trương Vũ Kỳ, Lý Trạch Phong và Đổng Khiết đứng ở vị trí thứ hai nhưng chỉ được 69,54 triệu lượt xem trực tuyến mà thôi. Kế đó, Gặp Nai Trong Rừng Sâu do Cận Đông và Lý Tiểu Nhiễm đóng chính cũng có được 62,78 triệu lượt xem. 

Phim mới của Triệu Lệ Dĩnh sẽ đối đầu đàn em

Sau khi khiến dân tình “xịt máu mũi” với đoạn trailer tung ra vào tuần trước thì Hồi Lang Đình đã nhanh chóng chốt lịch phát sóng vào ngày 15/06 tới đây. Cũng nhân dịp bộ phim của Trương Tân Thành và Đặng Gia Giai phát sóng, blogger xứ Trung tung luôn dưa về lịch chiếu dự kiến của một số bộ phim hot. 

Theo đó, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lại một lần nữa được dự đoán sẽ chiếu vào 28/06, nhưng mà mình chẳng tin lắm đâu, phải thấy Triệu Lệ Dĩnh trên màn ảnh rồi mới tính. 

Ngoài ra còn có Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ do Lý Hiện, Xuân Hạ đóng chính và Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử, Thành Nghị cũng nằm trong list phim có khả năng phát sóng ở giai đoạn cuối tháng 6. 

>>>Xem thêm: Tây Du Ký: Đạo diễn hối hận vì quá hot, Sa Tăng mất do lỗi đoàn phim 

Bạn có suy nghĩ như thế nào về những ý kiến của khán giả xoay quanh Mộng Hoa Lục. Giả sử mà phim của Triệu Lệ Dĩnh lên sóng thật thì liệu có khả năng “đánh bại” bộ cổ trang của Dương Tử không nhỉ? 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.