x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục vững phong độ; Hoa Thiên Cốt kỷ niệm 7 năm

Meixing 15:40 - 09/06/2022

Kể từ khi quyết định phát sóng đến nay, dường như không ngày nào là bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu không đem đến bất ngờ mới cho khán giả cả. Còn Triệu Lệ Dĩnh lại đang mải mê chuẩn bị cho vai diễn cổ trang sắp tới. Muốn biết cụ thể ra sao, cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay của Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo như số liệu thống kê mà Vlinkage công bố thì đến thời điểm này, Mộng Hoa Lục đang độc chiếm ngôi vị nhất bảng. Bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đã đạt được thành tích là 82,38 triệu lượt xem. 

Không những thế, trước khi trở lại vào tối nay thì đoàn làm phim tiếp tục khiến mạng xã hội phải sục sôi khi tung ra loạt poster mới. Trong khi nàng Lưu Diệc Phi yêu kiều qua điệu múa thì Trần Hiểu lại thể hiện đúng khí chất của một “Diêm La sống”.

Có thể một số bạn đã nhận ra, đây không chỉ là những chiếc poster thông thường mà sự kết hợp giữa hai màu xanh đỏ ở poster của nhân vật Triệu Phán Nhi và Cố Thiên Phàm là có chủ ý nghệ thuật cả. Nó khiến mình nhớ ngay tới một câu nói nổi tiếng, mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu đôi lứa mà Cnet đều biết tới: “Tự cổ hồng lam xuất CP” (từ xưa đến nay, cứ đỏ và xanh sẽ là một cặp).

Sang tới những vị trí khác của bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 08/06. Gia Truyền đang có dấu hiệu giảm sút về lượt xem, nay chỉ còn có 76,21 triệu. Cùng với đó, Ám Dạ Hành Giả của Lý Dịch Phong cũng giảm mạnh, xuống 74,22 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn "người tình" màn ảnh: Toàn nam thần Hoa - Hàn 

Triệu Lệ Dĩnh có động thái lạ ngày Hoa Thiên Cốt kỷ niệm 7 năm phát sóng

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, một mùa hè nữa tới và Meixing lại như bao khán giả, bỗng giật mình nhận ra Hoa Thiên Cốt đã ra mắt được 7 năm rồi đó. Khi có dịp nhắc tới thì trong ký ức của mỗi chúng ta lại ùa về kỷ niệm của bộ phim siêu hot, một thời khuynh đảo màn ảnh nhỏ. 

Hẳn là bạn chưa quên những lời thoại kinh điển được coi là mấu chốt của mối tình sư đồ Bạch Tử Họa – Tiểu Cốt đầy bi thảm đâu nhỉ? “Người trong thiên hạ và ta, chàng chọn ai?  - Ta chọn thiên hạ nhưng sẽ ra đi cùng nàng”, hay “Ta lấy danh nghĩa Thần nguyền rủa chàng, đời này kiếp này bất lão, bất tử, bất thương, bất diệt”... 

Mặc cho dân tình rần rần nhắc lại kỷ niệm thức tới 2 giờ sáng “cày phim” thì động thái của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh khiến mình không khỏi bất ngờ. Không chúc mừng, không tương tác với đoàn phim Hoa Thiên Cốt, blogger lại bắt gặp nữ diễn viên miệt mài ép dẻo ở một phòng tập. 

Nếu như đoán không lầm thì tiểu hoa 8X đang dồn hết sức lực rèn luyện thể chất, chuẩn bị nhập vai “phượng hoàng” Thẩm Ly trong dự án Dữ Phượng Hành. Có vẻ lần này mỹ nhân họ Triệu đã sẵn sàng tự thực hiện các cảnh quay võ thuật để không bị khán giả chê trách vì dùng thế thân quá nhiều như trước đó nữa. 

>>>Xem thêm: Những cặp sao Hoa ngữ được hy vọng sẽ tái hợp trên màn ảnh 

Cuối cùng sẽ là một vài hình ảnh của Bạch Lộc bị rò rỉ từ hậu trường bộ phim mới Ninh An Như Mộng. Có vẻ nữ diễn viên đang diện bộ đồ vương phi hay công chúa gì đó ấy nhỉ, nhưng Meixing trông cứ nhạt nhòa sao sao á.

Chẳng cần drama gì hết, đoàn phim Mộng Hoa Lục cứ bình tĩnh mà đem tới những thước phim vừa chân thực, lại vừa đậm tính nghệ thuật như thế này là đủ để các khán giả như Meixing phải dõi theo rồi. Cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của mối duyên Triệu Phán Nhi – Cố Thiên Phàm vào tối nay nha. 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.