x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục lập kỷ lục; Ám Dạ Hành Giả nhận Douban cao

Meixing 15:30 - 10/06/2022

Bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu lại vừa xác lập kỷ lục mới sau đúng 1 tuần ra mắt khán giả. Màn hợp tác giữa Lý Dịch Phong và Tống Dật cũng nhận một số điểm Douban cao vượt quá kỳ vọng của người hâm mộ. Thêm một số tin tức mới về các diễn viên và phim ảnh sẽ được Meixing cập nhật chi tiết trong bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Chắc là người làm nhiệm vụ thống kê số liệu cho trang Vlinkage phải bất ngờ lắm khi nhìn thấy thành tích phát sóng mới nhất của Mộng Hoa Lục. Thế cho nên, tới sát giờ cơm trưa, mình mới thấy bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến được tung ra. 

Chẳng còn quẩn quanh ở mốc 8x nữa, buổi phát sóng tối qua đã giúp bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu nhảy vọt lên tận 90,66 triệu lượt xem. Nếu như ai đã xem tập vừa rồi, hẳn sẽ rất ấn tượng với những phân cảnh thi đấu trà nghệ giữa Triệu Phán Nhi và các chủ hàng trà lâu năm ở Đông Kinh. 

Dáng vẻ nữ chính vừa múa quạt, vừa pha trà đầy uyển chuyển, mang phong thái dịu dàng, đậm chất mỹ nữ cổ trang. Xét trong dàn mỹ nhân hiện giờ, chắc chỉ có Lưu Diệc Phi mới “cân” được mà thôi. 

Ngoài ra, cũng nhờ những góc quay đẹp như mơ và tình tiết phim tinh tế mà Mộng Hoa Lục đã chính thức vượt qua mốc 1 tỷ lượt xem, sau đúng 1 tuần lên sóng. Trước tình hình siết chặt view ở làng giải trí Hoa ngữ hiện nay thì thành tích này cũng coi như là đáng nể lắm rồi. À, Douban cũng mở khóa trở lại rồi nhé, phim hiện đang có 8.7 điểm cùng hơn 360 ngàn lượt đánh giá. 

Chúng ta cùng quay trở lại với bảng xếp hạng thành tích ngày hôm nay của Vlinkage. Gia Truyền tiếp tục nắm giữ ngôi vị nhì bảng cùng lượt xem là 76,47 triệu. Xếp ngay sau với 71,95 triệu lượt xem là Ám Dạ Hành Giả. 

Vậy là sau một tuần Ám Dạ Hành Giả kết thúc thì Meixing cũng đợi được Douban mở điểm rồi nhé. Mình cho rằng, con số 7.2 là quá cao đối với một bộ phim có đề tài kém ăn khách và diễn xuất của Lý Dịch Phong – Tống Dật không quá ấn tượng. Nếu như mấy đoạn cuối mà được kéo dài đôi chút, làm rõ một số điều bí mật thì chắc là khán giả sẽ thỏa mãn hơn. 

>>>Xem thêm: Lời thoại phim Hoa ngữ giờ lạ lắm, toàn "lệch pha" với sự thật thôi! 

Tinh Hán Xán Lạn chuẩn bị ra mắt; Phạm Băng Băng sắp comeback

Hôm nay, Meixing phát hiện đoàn phim Tinh Hán Xán Lạn đã đưa ra một số thông tin cụ thể để bắt đầu quá trình chiêu thương. Theo đó, thời gian phát sóng dự kiến của phim sẽ là mùa hè năm 2022. Thêm nữa, dự án của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi được giới thiệu thuộc thể loại cổ trang truyền kỳ với thời lượng 55 tập, chiếu trên Tencent. 

Trong một diễn biến khác, đoàn phim Hành Lang Gấp Khúc vừa tung ra combo teaser và poster đầu tiên trông có vẻ xịn sò lắm. Mình cũng chưa tìm hiểu kỹ nội dung phim như thế nào nhưng mà vừa vào xem đã được “rửa mắt” bằng những hình ảnh ấn tượng của Trương Tân Thành và Đặng Gia Giai rồi. 

>>>Xem thêm: Top phim hot nhất nửa đầu năm 2022: Không ai đọ lại “thần tiên tỷ tỷ” 

Không hẹn mà gặp, hôm nay cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Phạm Băng Băng đều xuất hiện trên trang bìa tạp chí. Về mỹ nữ Tân Cương thì mình không đánh giá cao phong cách thời trang lần này của cô, mình thích ngắm ngôi sao Ngự Giao Ký với nét mặt đáng yêu từ hình hậu sinh nhật mà phòng làm việc đăng tải hơn. 

Riêng Phạm Gia, với động thái này, mình nghi ngờ rằng cô đang đánh tiếng, chuẩn bị trở lại làng giải trí Hoa ngữ? 

Tóm lại thì sự chú ý của cư dân mạng Hoa ngữ trong ngày hôm nay vẫn tiếp tục dành cho Mộng Hoa Lục. Và mình mạnh dạn dự đoán, thành tích của ngày mai sẽ còn cao vượt trội hơn nhiều nữa cơ. 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.