x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ngự Giao Ký: Nhiệt Ba bay màu tận 3 lần, liệu sau cùng có hồi sinh?

An Lee 07:15 - 13/04/2022

Giống như Tam Sinh Tam Thế Đông Cung, nữ chính Ngự Giao Ký cũng bị khán giả mong cho mau mau bay màu vì quá ngược. Và theo An được biết thì sau khi “hết vai”, Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) sẽ hồi sinh với một cuộc sống mới vui vẻ, tự do tự tại hơn dưới thân phận nàng hồ ly A Kỷ. Tuy nhiên, đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về, bởi kiếp này của A Kỷ cũng ngược chẳng kém.

>> Xem thêm: Cùng là hồ ly Thanh Khâu nhưng ở Ngự Giao Ký lại lạ lắm!

Đọc một bài review từ blogger trên Weibo thì An phát hiện, hóa ra Kỷ Vân Hòa phải trải qua tận 3 lần “thăng thiên”. Lần thứ nhất là vì Trường Ý (Nhậm Gia Luân). Khi bị Thuận Đức (Quách Hiểu Đình) truy đuổi đến khe vực, Kỷ Vân Hòa quyết sống mái một phen, chặn đường để Trường Ý có thể thoát thân. Lúc này, cô gặp chuyện và chỉ sống lại nhờ có linh lực mà Khanh Thư truyền cho.

Lần thứ 2 chính là vì bảo vệ Bắc Uyên và các Ngự linh sư của Ngự Yêu Cốc. Dù đã “sức tàn lực kiệt”, song Kỷ Vân Hòa vẫn ra trận, nghị hòa không được nên buộc phải lấy thân mình cứu và trả lại tự do cho các Ngự linh sư. Sau trận này, Ngự linh sư Kỷ Vân Hòa cũng “đăng xuất” khỏi trái đất. Trường Ý và tất cả mọi người đều nghĩ Kỷ Vân Hòa đã ra đi, nhưng không, có người đã hồi sinh được nàng.

Người giúp Kỷ Vân Hòa hồi sinh là Lâm Hạo Thanh (Tiếu Thuận Nghiêu). Giờ đây, Kỷ Vân Hòa không còn là Kỷ Vân Hòa, nàng là hồ ly A Kỷ dễ thương, tinh nghịch luôn vui vẻ và được tự do tự tại. Lâm Hạo Thanh không chỉ giúp Kỷ Vân Hòa sống lại,mà còn dạy pháp thuật và bảo vệ nàng trăm bề. Tuy tình cảm với Kỷ Vân Hòa vẫn luôn còn đó, song Lâm Hạo Thanh sau cùng vẫn chỉ là cha, là sư phụ của A Kỷ mà thôi, bởi người mà A Kỷ chọn vẫn là Trường Ý.

A Kỷ sau khi nhớ lại mọi chuyện của kiếp trước, tiếp tục công cuộc bảo vệ Trường Ý và Bắc Uyên. Và lần thứ 3 bay màu cũng là vì bảo vệ thiên hạ. Nàng dùng một nửa yêu đan cùng Thuận Đức đồng quy vu tận, vào núi lửa phong ấn Thuận Đức. Và đây mới thực sự là lần quan trọng nhất, bởi nếu biên kịch “bẻ lái” không cho kịch bản đúng như nguyên tác, thì một chiếc SE (kết buồn), hay OE (kết mở) là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

>> Xem thêm: Cảnh Điềm trắng phát sáng, Tống Tổ Nhi nên duyên với Tiêu Chiến

Hiện tai, Ngự Giao Ký mới đi đến phân đoạn Kỷ Vân Hòa bay màu và A Kỷ sắp debut. Thế nên việc lo lắng lần 3 “hết vai” kia có sống lại được hay không vẫn còn... hơi sớm. Dù vậy, An hi vọng cái kết trong nguyên tác có thể được giữ nguyên trên phim, bởi nếu SE thì đành chịu nhưng OE là tức lắm đấy!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.