x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Quốc Tử Giám phá 100 triệu view chỉ sau 3 ngày

Meixing 17:30 - 25/09/2021

Trong bài điểm phim Hoa ngữ ngày 25/09, Meixing tiếp tục giúp các “mọt phim” cập nhật tình hình của những tác phẩm đang chiếm lĩnh vị trí cao trên bảng xếp hạng lượt xem. Ngoài ra còn là một số tin tức mới nhất về các dự án được cư dân mạng quan tâm. 

>>> Xem thêm: Đụng tạo hình: Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Viên Băng Nghiên ai xứng danh "nữ thần cổ trang"

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu thống kê của Vlinkage, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử đang dẫn đầu với 80,66 triệu lượt xem. Không những vậy, trên nền tảng phát sóng trực tuyến, tổng số lượt xem của phim Triệu Lộ Tư đã vượt quá mốc 100 triệu view. 

Đứng ở vị trí thứ hai là bộ phim do Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đóng chính, có được 74,88 triệu lượt xem. Xếp thứ ba nhưng Quân Cửu Linh của Bành Tiểu Nhiễm lại chỉ thu về 57,64 triệu lượt xem dù vẫn chưa kết thúc. 

Châu Sinh Như Cố ổn định ở thứ vị trí thứ 4 với 53,72 triệu lượt xem. Lập Trình Viên Đáng Yêu có dấu hiệu khởi sắc khi thu được 53,44 triệu lượt xem, xếp thứ 5. Ban đầu, Meixing cũng cảm thấy khá là khó chịu với những tình tiết giả trân, “ảo tung chảo” của bộ phim có đề tài cưới trước yêu sau này. 

Nhưng giờ đây, khi chỉ còn 2 tập nữa là phim kết thúc thì mình lại khá ấn tượng với diễn xuất của Chúc Tự Đan. Từ vai Chu Chỉ Nhược đến vai Lục Ly, khả năng diễn xuất của cô đã cải thiện đáng kể, đặc biệt là ở những cảnh khóc và biểu cảm nội tâm.

Tuy nhiên, một hai phân đoạn không thể cứu được cả bộ phim, do đó, Lập Trình Viên Đáng Yêu chỉ có thể nhận một số điểm Douban siêu siêu thấp là 2.8. Trong số đó có tới gần 70% là đánh giá 1 sao. 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư vượt mặt dàn tiểu hoa đồng lứa, 1 tháng rưỡi quay 3 phim 

Lộ diện người “thế mặt” hoàn hảo cho Trương Triết Hạn

Sáng nay, không ít netizen xứ Trung phải ngỡ ngàng khi nghe tin bộ phim điện ảnh 1921 đã ra mắt đúng như dự định ban đầu. Lý do mọi người ngã ngửa là bởi đây là một trong số những tác phẩm có sự góp mặt của Trương Triết Hạn và nằm trong danh sách hạn chế cùng với hàng loạt bộ phim, có cả Sơn Hà Lệnh

Tuy nhiên, đoàn phim 1921 đã nhanh chóng tìm ra được người thay thế cho vai diễn của Trương Triết Hạn. Nhà làm phim sử dụng công nghệ AI để đổi gương mặt của nam diễn viên Nghê Hàn Tận vào. Và kết quả là chúng ta có được hình ảnh như trên.

Mặc dù chỉ là thay thế nhưng gương mặt của Nghê Hàn Tận khá phù hợp với tạo hình của vai diễn, không có dấu tích giả nào luôn. Nếu như không đọc được bình luận của mọi người, Meixing có lẽ đã nghĩ rằng đây là “hàng real 100%” đấy. Sau này, những bộ phim “gặp nạn” nên học hỏi tinh thần làm việc cũng như kỹ xảo hoàn hảo mà bộ phim 1921 đã làm được nha. 

>>>Xem thêm: "Thời Nghi" Bạch Lộc và dàn tân nương bị "ngược sấp mặt" trên màn ảnh

Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học lên sóng

Ngoài ra, tối nay, chúng ta sẽ được thưởng thức những tập đầu tiên của bộ phim Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học. Có thể nhiều bạn cảm thấy xa lạ với cái tên này, nhưng nếu như Meixing nhắc đến Mãi Mãi Là Bao Xa, các bạn sẽ biết đúng không? Đây chính là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Diệp Lạc Vô Tâm đó. 

Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học sẽ do Lưu Dĩ Hào và Châu Vũ Đồng đóng chính. Tối nay nhớ sắp xếp công việc để cùng Meixing vào xem xem đây có phải là hình tượng Dương Lam Hàng và Bạch Lăng Lăng bước ra từ tiểu thuyết không nhé!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.