x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Quốc Tử Giám ngày càng "gây mê"; Cúc Tịnh Y "lột xác"

Meixing 16:45 - 01/10/2021

Cùng Meixing chào đón tháng 10 với sự chuyển biến tích cực đến từ các đoàn phim cũng như dàn diễn viên Hoa ngữ nhé. Phần cuối của bài điểm phim, mình còn có món quà bí mật dành tặng cho các “mọt phim” nữa đó. 

>>>Xem thêm: Dàn tiểu hoa 9X chỉ một tình yêu với sự nghiệp 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng xếp hạng của Vlinkage, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử đã trở lại vị trí thứ nhất khi có được 75,61 triệu lượt xem. Nhìn vào thành tích này, Meixing khẳng định rằng không phải do fan của Triệu Lộ Tư ra sức “cày cấy” đâu, nếu fan mà ra tay thì cứ phải trên 80 triệu như mấy ngày đầu cơ. 

Vậy những ai đang ủng hộ Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử? Meixing mạnh dạn đoán đây là bộ phận khán giả yêu thích kiểu phim có kịch bản nhẹ nhàng, xen lẫn với những tình tiết hài hước, đáng yêu, chuẩn gu của tui đây nè. Mà mấy tập gần đây, biên kịch còn cho thầy trò Tang Kỳ (Triệu Lộ Tư) vừa đi phá án, vừa phát “cẩu lương” nữa. Được cái cô Tư đóng với ai cũng bùng nổ chemistry, xem mà “bánh cuốn” ghê luôn á. Tin tui đi, tối nay phải mở WeTV xem đấy. 

Có lượt xem trực tuyến là 73,91 triệu và đang đứng ở vị trí thứ 2 là bộ phim hiện đại của Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân. Còn xếp ngay sau với 55,96 triệu lượt xem là Quân Cửu Linh do Bành Tiểu Nhiễm và Kim Hạn đóng chính. 

Vị trí thứ 4 dành cho một cái tên mới, Song Diện Trinh Thám. Thật ra Meixing đã xem bộ phim song nam chủ có đề tài trinh thám này trên đài Xoài đến tập 18 rồi, mà sao đến bây giờ mấy khán giả bên Trung mới phát hiện ra nó nhỉ. Dạo này đang có trend dùng 1 câu để nói về bộ phim, tui sẽ dành cho màn hợp tác giữa Lâm Vũ Thân và Lưu Di Đồng câu này: “Ngốc bạch ngọt và cục súc”.

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử dẫn đầu trong danh sách tân tứ tiểu hoa đán 9X 

Cúc Tịnh Y thay đổi sau khi bị nhật báo Quang Minh điểm tên

Cách đây 2 hôm, chắc là các bạn ít nhiều đã nghe tới chuyện Quang Minh nhật báo công khai phê bình loạt nghệ sĩ Hoa ngữ “nùng trang diễm mạt” (có thể hiểu là trang điểm cầu kỳ, tô son trát phấn). 

Cụ thể, bài viết phản ánh việc các sao nam trẻ cũng bắt chước chị em phấn son cầu kỳ, còn sao nữ thì trang điểm dày cộm, làm mất cả ngũ quan vốn có. Từ đó, kêu gọi nghệ sĩ trẻ phải tự giác nói “không” với “nùng trang diễm mạt”, lấy thực lực, lấy diễn xuất và đạo đức nghề diễn ra để nói chuyện thì mới xứng với sự công nhận của khán giả.

Khi đọc bài viết này, theo các bạn, những gương mặt nào hiện ra ngay trong suy nghĩ của Meixing? Đầu tiên, Lưu Vũ của Sáng Tạo Doanh 2021 nè, sau đó là Thành Nghị, Trương Triết Hạn, Cung Tuấn, còn sao nữ thì chắc là Cúc Tịnh Y rồi. 

Đã có vô vàn ý kiến khác nhau về quy định trên, có người đồng tình, cũng có người bênh vực các nghệ sĩ trẻ, bảo là họ theo thị hiếu của khán giả bây giờ nên mới làm như vậy. Meixing thì thú thật là vẫn đang phân vân, không biết nên theo phe nào. Nhưng mà nhiều nghệ sĩ thì đã bắt đầu tiếp thu, thay đổi cách trang điểm rồi đấy.

Điển hình là cô nàng Cúc Tịnh Y nè. Mấy tháng qua, lúc nào mình cũng thấy nữ diễn viên xuất hiện với lớp phấn dày cộp, đôi môi, cặp mắt đỏ chót, cùng với đó là vô vàn phụ kiện “bling bling”. Còn trong tạo hình mới nhất trên trường quay Hoa Nhung, Meixing phải giật mình khi thấy một Cúc Tịnh Y trong trẻo, chân thật hơn biết bao. 

Rõ ràng nhan sắc và thần thái của Cúc Tịnh Y rất xuất sắc, xứng đáng là một mỹ nhân cổ trang thế hệ mới. Cô nàng đâu cần phải“mạo hiểm” với lối make-up dùng “cả tấn” son phấn kia đâu nhỉ? 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư không còn là người kế nhiệm hoàn hảo của Triệu Lệ Dĩnh?

Như đã hứa ở phần đầu, ở bài điểm phim hôm nay, Meixing sẽ dành tặng các “mọt phim” Hoa ngữ một món quà tinh thần siêu siêu lớn. Đó chính là danh sách những bộ phim sẽ phát sóng vào quý IV/2021 của Tencent. Nhìn hình phía trên, bạn đã nhận ra tác phẩm nào chưa? Có 2 bộ phim khiến fan mong mỏi nhất là Hộc Châu Phu Nhân (Dương Mịch, Trần Vỹ Đình), Lương Ngôn Tả Ý (La Vân Hi, Trình Tiêu) rồi nè, thích ghê cơ. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.