x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Quốc Tử Giám không đối thủ; Châu Tấn - Nhất Bác bị dìm

Meixing 16:30 - 27/09/2021

Ngoài cập nhật bảng xếp hạng của những bộ phim đang phát sóng, Meixing còn đem tới bài điểm phim loạt hình ảnh mới nhất của dàn sao Hoa ngữ trong ngày 27/09. Hãy theo dõi hết bài viết của mình để không bỏ lỡ những tin tức nóng dẻo nhé. 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư đi theo con đường của Địch Lệ Nhiệt Ba: Hắc hồng, sao tác

Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử không có đối thủ

Tối qua không có lịch phát sóng của Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, song, bộ phim này vẫn thu hút được 73,71 triệu lượt xem, đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng của Vlinkage. Thành tích quá ư là xuất sắc như vậy đã nói lên một điều rằng, chúng ta có thể nghi ngờ diễn xuất của Triệu Lộ Tư nhưng độ hot thì không thể phủ nhận. 

Đến cả bộ phim được đánh giá rất cao của Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân, chỉ vừa chiếu hết tập cuối cùng cũng nhanh chóng giảm sức nóng. Hiện giờ, bộ phim này đang đứng thứ hai khi có 70,22 triệu lượt xem. Xếp ngay sau là Quân Cửu Linh do Bành Tiểu Nhiễm đóng với 59,12 triệu lượt xem. 

Lần lượt xếp thứ 4 và thứ 5 là Lập Trình Viên Đáng YêuCăng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió. Chỉ còn 2 tập nữa là bộ phim của Chúc Tự Đan và Hình Chiêu Lâm đóng chính sẽ kết thúc, Meixing không biết điểm Douban của nó có thể tăng thêm một chút nữa không nữa? Cả hai bộ phim này, các khán giả Việt Nam đều có thể thưởng thức trên WeTV nha.

>>>Xem thêm: Hoàng Dung và 5 mẫu phụ nữ ở phim Kim Dung nhất định phải lấy làm vợ 

Đoàn làm phim Thỉnh Quân tung poster mừng sinh nhật Lý Thấm

Hôm nay, đoàn phim Thỉnh Quân đã tung ra poster mới để mừng sinh nhật tuổi 31 của Lý Thấm. Tuy vậy, tấm hình chỉ chụp nửa người nên khán giả vẫn chưa thể chiêm ngưỡng được tạo hình dân quốc của nữ diễn viên.

Có thể nói, từ đầu năm đến nay, Lý Thấm hoạt động tương đối sôi nổi ở cả mảng phim truyền hình lẫn chương trình giải trí. Dù những bộ phim mà cô tham gia không đạt được thành tích nổi bật nhưng ngôi sao Hải Thượng Phồn Hoa vẫn duy trì danh tiếng tốt, nhận được tình cảm của đông đảo khán giả. 

Nhân dịp đặc biệt này, hãy cùng Meixing chúc cho Lý Thấm luôn luôn trẻ trung, xinh đẹp và sẽ cống hiến cho khán giả những vai diễn chất lượng nhất nhé. 

AngelaBaby, Bạch Lộc xinh đẹp cả khi lái máy xúc

Hôm nay quả là một ngày may mắn với Meixing vì từ sáng đến giờ, mình đã được thưởng thức rất nhiều hình ảnh đẹp xuất sắc đến từ các ngôi sao. Ngoài Lý Thấm, mình còn đặc biệt ấn tượng với những hình ảnh của 3 nghệ sĩ nữ khi tham gia ghi hình Running Man phiên bản Trung Quốc. 

Trong một hoạt động của chương trình, AngelaBaby, Bạch Lộc đã được hóa thân thành người lái máy xúc. Dù chỉ là hình ảnh chụp vội, lại đang diện bộ đồng phục công nhân nhưng 2 mỹ nhân vẫn xinh đẹp rạng ngời. Giả sử 2 cô nàng này mà xuất hiện ở công trường thật thì chắc là khiến hội anh em “đổ rạp” hết cho coi. Tui là nữ mà tui còn muốn “cong” luôn đây nè. 

>>>Xem thêm: Châu Tấn và 8 vai diễn cổ trang được khán giả yêu thích nhất 

Châu Tấn - Vương Nhất Bác tạo dáng khó hiểu trên bìa tạp chí 

Meixing tưởng sẽ vui tươi, yêu đời cả ngày thì bắt gặp ngay loạt hình trên bìa tạp chí Marie Claire NOW của Châu Tấn và Vương Nhất Bác. Lý do mà cặp chị em này cùng xuất hiện, có lẽ là bởi sắp tới họ sẽ hợp tác trong một bộ phim mới. 

Xưa nay Meixing chưa bao giờ dám chê thần thái cũng như nhan sắc của Châu Tấn và cả Vương Nhất Bác. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất của họ lại khiến mình không thể hiểu nổi mà cũng chẳng thể khen đẹp nổi. Đôi mắt thì vô hồn, gương mặt được họa quá đậm và có nhiều kiểu tạo dáng kỳ lạ, "đơ toàn tập" luôn.  

Mình cảm giác như nhà tài trợ chỉ chú ý đến quần áo, váy vóc và trang sức, chỉ lo tập trung làm sao có thể phô hết mấy món hàng chứ người mẫu với cả khung cảnh xung quanh thì mặc kệ vậy. Do đó mà Châu Tấn với Vương Nhất Bác mới bị “dìm” đến như này. 

Bạn nghĩ thế nào về thành tích no.1 bảng xếp hạng của Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. Bạn có cảm thấy hoang mang khi nhìn ảnh tạp chí của Châu Tấn và Vương Nhất Bác hay không? Chia sẻ với Meixing ở phần bình luận nhé. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.