x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Cnet bỗng dưng "quay xe", khen nức nở Quốc Tử Giám

Meixing 16:10 - 29/09/2021

Trong những ngày cuối tháng 9, đầu tháng 10 này, Meixing chắc chắn một điều rằng, làng phim ảnh Hoa ngữ sẽ cực kỳ sôi động. Riêng buổi sáng hôm nay, mình đã chứng kiến hàng loạt dự án tổ chức lễ khai máy, đóng máy, hoặc là đem phim đi giới thiệu tại những buổi chiêu thương của đài truyền hình. Cụ thể ra sao, mình sẽ thông tin tới các “mọt phim” trong bài viết sau đây nhé. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh qua đánh giá của đồng nghiệp Cbiz 

Loạt phim thi nhau khai máy, đóng máy ngày 29/09

Trong số những dự án làm lễ khai máy vào sáng ngày 29/09 có 2 bộ phim được nhiều khán giả quan tâm nhất, một là Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa do Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đóng chính. Thú thật, bao nhiêu năm xem phim, đây mới là lần thứ 2 mình nhìn thấy nam chính ngôn tình mà có màu tóc sáng chói lóa như kia. Trước đó có Hoàng Tử Thao nhưng hình như anh ấy nhuộm tóc màu nâu vàng trầm chứ chưa mạo hiểm trắng sáng như này. 

Bộ phim thứ hai là Tinh Lạc Ngưng Thành Đường do Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch đóng chính. Nam chính thì rất hợp tạo hình cổ trang rồi, còn nữ chính hình như Meixing chưa được xem qua. Không biết Lý Lan Địch có thích hợp không, mình tò mò quá đi mất. 

Hôm nay, Lang Quân Không Như Ý của Ngô Tuyên Nghi và Trần Triết Viễn đã đóng máy, kết thúc quá trình ghi hình. Nhân dịp này, đoàn làm phim cũng tung ra trọn bộ poster tạo hình của các nhân vật. 

Dù ảnh hậu trường hay hình full HD thì cũng không thể nào làm giảm đi nét xinh đẹp, đáng yêu của Ngô Tuyên Nghi. Chỉ là Meixing không biết liệu diễn xuất của cô đã được cải thiện hay chưa. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và các "bản sao" nổi tiếng: Có cả Lộ Tư, Băng Nghiên 

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia gặp toàn đối thủ “nặng ký”

Theo chân đài Giang Tô, hôm nay đài truyền hình Bắc Kinh đã tổ chức lễ chiêu thương, giới thiệu những dự án sẽ phát sóng trong quý IV năm 2021 và 4 tháng đầu năm 2022. Mình có thể điểm qua một vài bộ phim tiêu biểu như Hôn Nhân Của Chúng Ta do Bạch Bách Hà, Đồng Đại Vỹ và Tưởng Hân đóng; Dù Gió Có Thổi của Cận Đông, Tống Giai; Thắng Thua là Trần Khôn, Tân Chỉ Lôi; Phồn Hoa của Hồ Ca, Mã Y Lợi, Đường Yên... 

Trong hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như vậy, Meixing cảm thấy rất vui khi có sự xuất hiện của bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Chỉ thông qua đoạn clip giới thiệu ngắn ngủi, Triệu Lệ Dĩnh đã khiến Meixing cũng như nhiều khán giả phải nổi da gà vì những biểu cảm quá đỗi chân thật, đặc biệt là phân cảnh cô rưng rưng nước mắt. 

Tuy Meixing mong chờ Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh nhưng mình hơi lo lắng, bởi nếu như lịch chiếu là năm 2022 thì bộ phim này sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt dự án lớn đây nè. Hơn nữa, so với Bạch Bách Hà, Cận Đông, Tân Chỉ Lôi, Trần Khôn... thì Triệu Lệ Dĩnh còn thua thiệt rất nhiều về kinh nghiệm diễn xuất. 

>>>Xem thêm: Những bộ phim truyền hình chờ chiếu của 4 mỹ nhân Cbiz sau 85 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Vì bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến tối ngày 28/09 không có quá nhiều biến động nên Meixing đã để giành đến phần cuối cùng này. Theo như số liệu của Vlinkage, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử đã bị bộ phim hiện đại của Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân vượt mặt. Kết quả bây giờ, phim chỉ đứng ở vị trí thứ hai với 76,51 triệu lượt xem, kém top 1 khoảng 2 triệu lượt xem. 

Có một điều Meixing thấy hơi kỳ lạ, từ hôm Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử không còn giữ vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng nữa thì số lượng bài viết, thảo luận chê bai bộ phim này giảm đi đáng kể. Thay vào đó là những bình luận chỉ ra ưu điểm, nhược điểm và cả những lời động viên tích cực dành cho đoàn phim nói chung, diễn viên nói riêng. 

Các ý kiến đã chỉ rõ, dù bộ phim do Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sinh đóng chính “mượn” ý tưởng từ nhiều bộ phim từng nổi tiếng trước đó, song vẫn có một vài điểm sáng. Điển hình là vấn đề nữ cải trang nam để đi học. Ở đây, nhà làm phim không đi theo “lối mòn” mà để cho nữ chính Tang Kỳ đường đường chính chính được tham gia tuyển chọn. 

Chưa hết đâu, thường thường là kịch bản hoàng tử, lọ lem, nhưng trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử thì lại là motif nam cường, nữ cũng cường nốt. Vì thế, nhân vật Tang Kỳ của Triệu Lộ Tư không hề đi theo hướng ngốc bạch ngọt đơn thuần mà tài sắc vẹn toàn, mưu lược, dũng cảm. 

Nếu là người yêu thích những bộ phim có cốt truyện đơn giản, tình tiết nhẹ nhàng, thú vị thì Meixing khuyên các bạn nên xem Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. Sau khi xem xong trên WeTV, bạn sẽ có ý kiến của riêng mình chứ những bình luận trái chiều ở ngoài kia chỉ là của một bộ phận nhỏ thôi. 

Đứng ở vị trí thứ 3 là Quân Cửu Linh do Bành Tiểu Nhiễm và Kim Hạn đóng chính, với 54,28 triệu lượt xem. Xếp ngay sau là Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió của Ngô Lỗi, Hoàng Minh Hạo, đã thu về 50,16 triệu lượt xem. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.