x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: An Lạc Truyện bị chê dở; loạt phim đua nhau leak hình

Meixing 16:00 - 03/10/2021

Cuối tuần là thời gian lý tưởng để các blogger xứ Trung “xả ảnh” sau một tuần theo dõi các ngôi sao và đoàn phim. Cùng Meixing nhìn lại thành tích của tác phẩm đang phát sóng cũng như tình hình các dự án sắp tới nhé. 

>>>Xem thêm: Ngự Giao Ký và 4 bộ phim cổ trang sắp khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu thống kê của trang Vlinkage, sau buổi chiếu ngày 02/10, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử đã thu về 78,53 triệu lượt xem. Bộ phim do Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sính đóng chính đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến.

Cũng chỉ còn vài tập nữa là chúng ta phải nói lời chia tay Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. Nếu như những ai muốn xem trước kết cục của cặp đôi Tang Kỳ (Triệu Lộ Tư) và Yến Vân (Từ Khai Sính) thì có thể sử dụng “đặc quyền” mở khóa fast track của WeTV nha. 

Xếp ngay sau với 71,22 triệu lượt xem là bộ phim của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc. Meixing theo dõi 2 diễn viên này cũng vài năm rồi, nhưng phải thú thật, đây có lẽ là lần đầu tiên mình thấy họ duy trì được danh tiếng lâu đến như vậy.

Liên tục nhận lời chê bai suốt thời gian phát sóng, phải đến tập cuối cùng, Lập Trình Viên Đáng Yêu của Chúc Tự Đan và Hình Chiêu Lâm mới có một lần lọt vào top 5 khi thu được 55,28 triệu lượt xem. Sau khi xem bộ phim này trên WeTV, Meixing lại ấn tượng hơn với cặp nam - nữ phụ này, có bạn nào như mình không? 

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz mang phim lên trang bìa tạp chí

An Lạc Truyện bị chê dở

Cuối tuần mà chưa thấy ảnh leak của An Lạc Truyện, Meixing đã mừng thầm trong bụng, xem ra tuần này yên bình lắm đây. Nhưng một bộ phim hot như vậy làm sao mà thoát khỏi tầm mắt của các blogger được cơ chứ. 

Theo tiết lộ của một blogger chuyên hóng phim ảnh, An Lạc Truyện chỉ vừa mới quay chưa được bao lâu thì phía nhà sản xuất đã khẩn trương mời gọi các nhà đầu tư. Đã có nhiều bên đến tận đoàn phim để khảo sát và đánh giá diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn. 

Nhưng tình hình hiện tại không mấy khả quan, một số bên khảo sát đến nửa tháng trời nhưng đều từ chối đầu tư. Nguyên nhân họ đưa ra là An Lạc Truyện không có sự đột phá, diễn xuất của nam nữ chính bình thường, khi ra mắt sẽ khó cạnh tranh với các dự án cổ trang chất lượng khác. Có bên còn dự đoán, tương lai bộ phim này chỉ chiếu mạng được thôi, và chắc chắn sẽ phải dựa vào fan của Nhiệt Ba - Cung Tuấn để duy trì thành tích. 

Nếu đúng như những chia sẻ của blogger kia thì Meixing cũng cảm thấy lo lắng cho An Lạc Truyện. Tuy nhiên, phim đang quay thôi, vẫn còn quá sớm để chúng ta nói về kết quả đạt được khi phát sóng. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp lung linh trên phim trường An Lạc Truyện 

Hai bộ phim ngôn tình thi nhau leak hình

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa có lẽ là 2 dự án ngôn tình được netizen quan tâm nhất thời điểm này. Trùng hợp là hôm nay, Meixing và các bạn có dịp chiêm ngưỡng hình ảnh của 2 cặp nam nữ chính. 

Trước tiên, hãy cùng mình nói về Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân ở trường quay Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người. Dù tuổi tác chênh lệch khá nhiều nhưng ai bảo là họ không giống một cặp tình nhân cơ chứ? 

Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi thì Meixing không cần nhận xét nhiều, hai người đều là soái ca, mỹ nữ thế hệ mới. Nam chính nổi bật với màu tóc vàng, nữ chính đeo cặp sách, nhan sắc tương xứng, cảm giác cặp đôi tràn ngập. Thật là chờ mong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa mà. 

Còn một câu chuyện tưởng mới nhưng đã cũ mà Meixing muốn kể cho các bạn nữa. Hôm nay, Bạch Kính Đình lại đăng bài “Chào tháng 10” với caption đậm chất toán học. Theo Meixing thống kê thì đây đã là năm thứ 7 liên tiếp Bạch Kính Đình duy trì thói quen đặc biệt này rồi. Anh muốn thử tài tính toán của các fan hay gì?

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.