x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Quốc Tử Giám bị chê mượn ý tưởng từ loạt phim siêu phẩm

Meixing 16:55 - 26/09/2021

Ngày cuối tuần mà chưa biết làm gì thì phải đọc ngay bài điểm phim của Meixing để tìm kiếm cho mình một bộ phim ưng ý nhé. Chưa hết đâu, mình còn đem tới những hình ảnh ngập mùi “cẩu lương”, khiến bạn phải “ăn bánh gato” ngập mặt nữa đấy. 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư vượt mặt dàn tiểu hoa đồng lứa, 1 tháng rưỡi quay 3 phim 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trước tiên, chúng ta cứ đến với bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 25/09 xem sao đã nhé. Bộ phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử vẫn đứng nguyên tại top 1 với 78,21 triệu lượt xem. Chắc nhiều bạn đang thắc mắc tại sao bộ phim này lộ cả đống “sạn” mà vẫn hot phải không? 

Sau vài ngày ngâm cứu, Meixing rút ra một số điểm nổi bật như sau. Thứ nhất, chúng ta phải dành lời khen cho đoàn phim cũng như nhà sản xuất vì lựa chọn thời điểm phát sóng không thể thích hợp hơn. Bởi lúc này, Châu Sinh Như Cố vừa hết, và cái kết bi thương của nó khiến không ít người đau lòng, rất cần một bộ phim hài hước, vui vẻ để xoa dịu “con tim”. Và thế là Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử của Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sính xuất hiện. 

Chưa hết đâu, đoàn làm phim này còn rất biết cách thu hút sự chú ý của dân mạng, không ngừng đẩy những tình tiết trong phim lên hot search. Như chuyện nữ chính Triệu Lộ Tư bị nói về nhiều vì giống tạo hình của người này, người kia trong nhiều bộ phim kinh điển. Trang phục cưỡi ngựa của Tang Kỳ na ná với Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) trong Đông Cung, điệu múa của cô lại hơi giống Đồng Lệ Á, hay mái tóc màu nâu nâu khiến người ta liên tưởng tới Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện

Thật ra Meixing thấy, với số lượng phim cổ trang tương đối lớn như bây giờ, việc có đụng một hai tạo hình là chuyện bình thường, dân tình đã quá quen rồi. Hơn nữa, trang phục là làm theo chỉ đạo của đạo diễn, biên kịch, chúng ta nên nhìn nhận đúng hướng và không nên trách móc diễn viên. Xem phim chẳng phải chỉ để giải trí thôi sao, chúng ta xem Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử mà cảm thấy vui vẻ là được rồi. 

Meixing lỡ nói hơi nhiều về bộ phim của Triệu Lộ Tư rồi nhỉ, ai bảo nó đang được mọi người quan tâm cơ chứ? Trở lại bảng xếp hạng, đang đứng thứ 2 khi có 73,21 triệu lượt xem là bộ phim hiện đại vừa mới kết thúc do Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đóng chính.

Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió đã trở lại vị trí thứ ba khi thu về 64,64 triệu lượt xem. Xếp ngay sau là Lập Trình Viên Đáng Yêu của Chúc Tự Đan và Hình Chiêu Lâm với 59,32 triệu lượt xem.

Tất cả những bộ phim mà Meixing kể đến ở trên, hiện tại đều đang phát sóng trên WeTV. Nếu ưng tác phẩm nào thì bạn hãy vào xem ngay đi thôi. 

>>>Xem thêm: "Nữ vương Tây Lương" Chu Lâm và 3 đại mỹ nhân kinh điển của Tây Du Ký 

Tây Du Ký nguy cơ “bay màu” vĩnh viễn

Dạo gần đây có lẽ nhiều người đã nghe tới việc 21 bộ phim hoạt hình đình đám như Thám Tử Lừng Danh Conan, Ultraman Tiga, Heo Peppa... bị xóa sổ khỏi các nền tảng chiếu phim xứ Trung. Nguyên nhân được CCTV đưa ra là bởi những tác phẩm trên chứa nhiều tình tiết không phù hợp đối với sự phát triển của trẻ em, có khả năng gây ảnh hưởng đến tâm lý. 

Giữa lúc Meixing còn đang hoang mang khi biết những bộ phim gắn liền với ký ức tuổi thơ của bao thế hệ khán giả châu Á bị xóa sổ thì nay lại nghe thêm, rất có thể, Tây Du Ký 1986 cũng sắp “bay màu” vĩnh viễn. Lý do thì vẫn giống như trên, cụ thể là có một vài phân cảnh liên quan đến nhân vật Hồng Hài Nhi được cho là không thích hợp với lứa tuổi thiếu nhi. 

Hiện tại Meixing vẫn chưa thấy một thông tin chính thức nào từ phía các đơn vị liên quan. Thế nhưng, nếu như Tây Du Ký biến mất thật thì hẳn là nhiều người, trong đó có fan ruột như mình, sẽ buồn lắm đây. 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư bất ngờ được netizen bênh vực khi bị nghi "trùng tu" vai 

Trương Kiệt - Tạ Na kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Tạm quên những tin tức phim ảnh phía trên đi, phần tin cuối hôm nay, Meixing muốn nói với các bạn về một câu chuyện tình yêu đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ. Đó là của Trương Kiệt và Tạ Na. 

Hôm nay, 26/09 là kỷ niệm 10 năm ngày cưới của cặp trai tài gái sắc. Từ sáng sớm, ca sĩ họ Trương đã đăng lên Weibo dòng trạng thái không thể ngọt ngào hơn, tạm dịch như sau: 

“2011 đến 2021

10 năm nắm tay nhau cùng bước về phía trước

Yêu em trong

Mỗi cái 10 năm sắp tới.”

U là trời, đọc dòng tâm sự của anh mà ai nấy đều xúc động, 10 năm trôi qua nhưng tình cảm của Trương Kiệt và Tạ Na dường như vẫn ngọt ngào như lúc ban đầu. Giờ đây, họ còn có thêm 3 tiểu bảo bối, là kết tinh của tình yêu nữa. 

Các fan Hoa ngữ có lẽ nhiều bạn cũng như Meixing, nhờ liên tục “ăn cẩu lương” của cặp đôi này mà có thêm niềm tin vào tình yêu ấy nhỉ? Cảm giác rất chân thành, trước mình xem đoạn video đám cưới của họ mà xúc động theo luôn. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.