x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Quốc Tử Giám tuột hạng; phim Dương Mịch rục rịch ra mắt

Meixing 17:05 - 28/09/2021

Không hẹn mà gặp, hôm nay Meixing thấy có rất nhiều bộ phim đã cùng nhau cập nhật những thông tin mới nhất đến với người hâm mộ. Cùng mình điểm qua trong bài viết điểm phim Hoa ngữ hôm nay nhé. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch không thể thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh vì những lý do này 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Tối ngày 27/09 không phải là lịch phát sóng của những bộ phim hot, thế nhưng, bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến lại xảy ra sự xáo trộn không hề nhỏ. Mình đã ngỡ ngàng nhiều chút khi thấy bộ phim hiện đại do Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân đóng chính trở lại ngôi vị dẫn đầu khi có được 80,96 triệu lượt xem. 

Trong khi đó, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử chỉ có thể đứng thứ hai với 75,34 triệu lượt xem. Xem ra việc cố gắng thưởng thức hết 11 tập đầu tiên để ủng hộ Triệu Lộ Tư đã là giới hạn cuối cùng của nhiều khán giả rồi. Xem riết, phim nào cũng bắt gặp đôi mắt trợn trừng của nàng tiểu hoa 9X thì làm sao mà chịu nổi cơ chứ. 

À nhân tiện Meixing cũng tiết lộ luôn, nửa đêm hôm qua, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử đã mở điểm Douban với con số 4,3, sau đó nhanh chóng rớt xuống 4,2. Với một bộ phim dở ẹc từ kịch bản đến diễn viên như thế, mình nghĩ đây là một số điểm tương đối cao rồi đó chứ. 

Đứng ở vị trí thứ 3 là Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió với 65,77 triệu lượt xem. Bộ phim với sự góp mặt của Ngô Lỗi, Hầu Minh Hạo và Hướng Hàm Chi đang được rất nhiều khán giả của WeTV yêu thích. 

>>>Xem thêm: Đường Yên, Dương Mịch và sao Cbiz vác bụng bầu đi đóng phim 

Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch chưa quay xong đã được đài truyền hình “chốt” lịch

Hôm nay đài truyền hình Giang Tô tổ chức đại hội chiêu thương, đồng thời công bố các dự án phim mới của năm 2022. Trong đó, có lẽ nhiều người sẽ chú ý đến bộ phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường được xác định là do Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch đóng chính. Đáng tiếc ghê, Meixing chưa hiểu gì về chuyện lùm xùm trên mạng xã hội về tin đồn “giựt” vai diễn giữa Điền Hi Vi và Lý Lan Địch thì nhà sản xuất đã công bố chính thức rồi.

Nhưng bộ phim mà Meixing quan tâm nhất là Cảm Ơn Bác Sĩ với sự góp mặt của Bạch Vũ và Dương Mịch cơ. Hôm nay, nhân đại hội chiêu thương, đoàn làm phim cũng tung ra đoạn trailer chính thức. Vậy thì sau khi xem xong, các bạn có nhận xét gì về tạo hình của Dương Mịch hay không? 

Ý kiến của mình là ưng toàn tập luôn nhé. Từ thần thái, biểu cảm đến ánh mắt của Đại Mịch đều ra dáng một bác sĩ, hệt như trong mấy bộ phim y khoa kinh điển mà tui hay xem vậy. Nổi bật nhất trong đoạn clip kéo dài mấy phút chắc là phân cảnh nhân vật mà Dương Mịch đảm nhiệm lộ đôi mắt trũng sâu vì công việc, nhưng vẫn cho thấy sự khẩn trương, lo lắng cứu chữa cho người bệnh. 

Như nguồn tin mà Meixing hóng hớt được, vì nhiều lý do khách quan mà tới tận tháng 8 vừa rồi, đoàn phim Cảm Ơn Bác Sĩ mới có thể tiếp tục quá trình ghi hình. Vậy mà đội ngũ sản xuất nhanh tay ghê, đã chốt là sẽ chiếu đài và phát sóng online trên iQiyi rồi. 

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như, Dương Mịch và sao Mỹ Nhân Tâm Kế sau 10 năm

Ngoài ra, iQiyi hôm nay cũng công bố poster chủ đề của 4 bộ phim sắp được lên sóng, thuộc chuỗi dự án Rạp Hát Sương Mù. Nếu như “dưa” mà Meixing đọc được “chín” thì có lẽ, bộ phim Ai Là Hung Thủ của Triệu Lệ Dĩnh sẽ phát sóng vào cuối tháng 10 sắp tới.  

Nhiều tin vui về phim ảnh như vậy nhưng hôm nay cũng có một tin tức khiến Meixing cảm thấy lo lắng. Đó là, trong quá trình ghi hình bộ phim dân quốc Dạ Lữ Nhân cùng với Đặng Luân, Nghê Ni đã bị thương và phải bó bột ở tay. Theo như hình ảnh mà người qua đường chụp, mình đoán là không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, khả năng cao là người đẹp vẫn phải nghỉ quay một thời gian để chờ bình phục hẳn. Mong là Nghê Ni sẽ sớm khỏe lại để có thể tiếp tục đóng phim. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.