x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Quốc Tử Giám vươn lên top 1; Tân Dòng Sông được remake?

Meixing 16:00 - 24/09/2021

Hôm qua Meixing có lỡ đi ngủ sớm một xíu thôi mà làng phim ảnh Hoa ngữ đã xảy ra bao nhiêu việc. Không những thứ hạng của các bộ phim hot hit đã bị tráo đổi mà còn có những câu chuyện chẳng thể ngờ tới. Muốn biết rõ hơn thì hãy theo dõi bài điểm phim hôm nay của mình nhé. 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư thành mỹ nhân thị phi mới của Cbiz, nhận đủ "gạch" xây nhà

Phim mới của Triệu Lộ Tư “đè bẹp” hàng loạt tên tuổi lớn

Dựa theo bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 23/09 mà Vlinkage công bố, bộ phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử đã vươn lên dẫn đầu khi có được 79,05 triệu lượt xem. Để có được thành tích xuất sắc chỉ sau 48 giờ, Meixing nghĩ rằng nhà làm phim phải cảm ơn Triệu Lộ Tư bởi nhờ danh tiếng của cô ấy mà một kịch bản không có quá nhiều điểm nhấn lại thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả đến như vậy.

Trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, ngoài nữ chính Triệu Lộ Tư, Meixing còn “bồ kết” nhân vật nam phụ, do Nhậm Hào đóng. Ngoại hình nam tính, nổi bật của ngôi sao trẻ lắm lúc còn lấn át cả nam chính do Từ Khai Sính đóng. 

Với màn bứt phá ngoạn mục của Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, bộ phim của Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân đành ngậm ngùi lui xuống hạng hai với 77,81 triệu lượt xem. Meixing nghĩ, có lẽ bộ phim nhẹ nhàng tình cảm này thích hợp với khán giả trưởng thành hơn, còn gen Z vẫn là ưng Triệu Lộ Tư. 

Quân Cửu Linh của Bành Tiểu Nhiễm và Kim Hạn tuy đứng ở vị trí thứ ba nhưng chỉ có được 60,44 triệu lượt xem. Trong khi đó, Châu Sinh Như Cố tuy đã chiếu hết vẫn có 55,69 triệu lượt xem, chiếm lĩnh thứ hạng 4. 

Xếp ngay sau là Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió do Ngô Lỗi, Hầu Minh Hạo, Mao Hiểu Tuệ và Hướng Hàm Chi đóng chính. Đáng chú ý, trong số 5 bộ phim mà Meixing kể trên, ngoài Quân Cửu Linh thì 4 tác phẩm còn lại đều được chiếu trên WeTV.  

>>>Xem thêm: Cbiz Trung thu: Loạt phim hot tung poster; tình địch, người cũ hội tụ

2 bộ phim của Triệu Vy và Trịnh Sảng được remake với dàn diễn viên cũ? 

Việc bộ phim của Triệu Lộ Tư leo top thần tốc đúng là có chút bất ngờ, nhưng chưa phải là nhất. Tin tức nóng bỏng nhất hôm nay lại liên quan đến 2 mỹ nhân từng là “đỉnh lưu hàng thật giá thật” Triệu Vy và Trịnh Sảng. 

Từ sáng sớm nay, Meixing thấy khắp các diễn đàn phim ảnh đều bóng gió về việc 2 bộ phim để đời của Triệu Vy và Trịnh Sảng là Tân Dòng Sông Ly Biệt Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng sẽ có phiên bản mới. Có blogger còn khẳng định, bản remake này sẽ khai thác theo hướng tình huynh đệ, song nam chủ hay còn gọi là đam mỹ(???) Hơn thế nữa, các gương mặt cũ (trừ nữ chính) sẽ hội ngộ. 

Đọc thoáng qua Meixing cũng tưởng có bản remake cơ đấy. Nhưng tất cả chỉ là một “cú lừa” thôi, làm mình thở phào nhẹ nhõm. Sự thực chính là vì Triệu Vy và Trịnh Sảng bị “phong sát” nên thông tin và hình ảnh của họ trên các trang phim ảnh phải gỡ bỏ hết.

Tân Dòng Sông Ly Biệt
Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng

Vừa hay cả Tân Dòng Sông Ly Biệt Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng lại có tấm poster mà nam chính cùng với nam phụ chung khung hình. Nhanh gọn lẹ, Douban chỉ cần thay hình đại diện rồi xóa bỏ đi những tấm ảnh có mặt nữ chính là vẹn cả đôi đường. Quả là cách xử lý “độc đáo”, không thể sáng suốt hơn đúng không cả nhà. 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn diễn viên Phượng Tù Hoàng sau 2 năm lên sóng 

Hồ Ca tái hợp Đường Yên trong phim mới

Nếu theo dõi làng giải trí đã lâu, chắc hẳn các bạn đều biết Hồ Ca và Đường Yên có mối quan hệ thân thiết từ trong phim ra ngoài đời thật. Thậm chí, còn có lời truyền miệng rằng, nam thần họ Hồ từng tỏ tình với “friendzone” nhưng bị cô từ chối. Không biết thực hư ra sao nhưng họ từng hợp tác ăn ý, có thể nói là cùng nhau nổi tiếng qua Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3Hiên Viên Kiếm: Thiên Chi Ngân. 

Vừa mới đây, có blogger đưa tin rằng, Đường Yên và Hồ Ca đã tái hợp sau gần 10 năm ở một dự án hiện đại, tạm định tên là Phồn Hoa. Thực ra, dự án này đã được đạo diễn Vương Gia Vệ bật mí từ khá lâu nhưng đến bây giờ vẫn chưa thấy có thêm bất cứ thông tin chính thức nào. Meixing sẽ tiếp tục hóng hớt và cập nhật tình hình trong những bài viết tiếp theo nhé. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.