x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Ai Là Hung Thủ thất thường; Dương Tử cố "giải cứu" phim

Meixing 16:55 - 16/12/2021

Một mình Triệu Lệ Dĩnh không thể giữ nhiệt cho phim như Châu Tấn đã làm, trong khi đó, phim mới của Cung Tuấn dù cùng đề tài nhưng lại được đánh giá cao hơn phim Dương Tử… Thêm nhiều tin tức thú vị về làng giải trí Hoa ngữ sẽ được Meixing cập nhật trong bài điểm phim hôm nay. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng số liệu của Vlinkage, Phong Khởi Lạc Dương đang có được 85,86 triệu lượt xem, đồng thời vươn lên vị trí dẫn đầu. Sau khi xem 2 tập mới nhất, Meixing cũng giống như nhiều khán giả, đang rất tò mò về thân phận thật sự của Liễu Nhan (Tống Dật). Không lẽ gì, một bộ phim với đề tài phá án như này lại có một nhân vật mang tính cách vui vẻ, hồn nhiên như vậy? 

Chưa có tập mới, Ai Là Hung Thủ lại rơi xuống hạng 2 với 80,13 triệu lượt xem. Mình thừa nhận là ở bộ phim này, Triệu Lệ Dĩnh có những tiến bộ vượt bậc trong diễn xuất, tuy nhiên, một mình cô thì không thể giữ nhiệt được. 

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý hiện đang có được 78,71 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Chỉ còn vài tập nữa là phim kết thúc, thành tích chắc chắn sẽ không được như kỳ vọng ban đầu. Song, Dương Tử, Tỉnh Bách Nhiên cũng như cả đoàn làm phim vẫn cho thấy tinh thần lạc quan, “còn thở còn gỡ”. 

Những ngày này, không chỉ nhà sản xuất lên tiếng, chia sẻ về những vấn đề xoay quanh bộ phim mà cặp đôi chính cũng có hoạt động nhằm vớt vát chút nhiệt cuối cùng cho phim. Dựa vào những tấm poster mà đoàn phim tung ra, Meixing cho rằng, trong tập sắp tới tiếp tục là một phân cảnh đầy cảm xúc của Dương Tử. Soi vào trong nguyên tác thì là lúc Hạ Đốn gặp lại người cha biệt tích bao năm và kích động đến mức “khóc ngất” đi. Cùng chờ xem với cảnh khó nhằn này, tiểu hoa 9X sẽ diễn xuất ra sao nhé. 

>>>Xem thêm: Ngô Mạnh Đạt và dàn sao Hoa ngữ rời xa nhân thế trong năm 2021 

Khu Vườn Ngủ Say bùng nổ rating; Tuyết Trung Hãn Đao Hành gây thất vọng 

Trái lại với sự thất thường ở mảng phim chiếu mạng thì bảng xếp hạng phim truyền hình tương đối ổn định. Tiểu Mẫn Gia của Châu Tấn và Huỳnh Lỗi tiếp tục bùng nổ sau khi phát sóng tập 9 và 10. Nhờ đó, rating của đài Hồ Nam lần đầu tiên trong năm nay phá 1,5%. 

Được ưu ái phát song song trên cả CCTV8, Tuyết Trung Hãn Đao Hành từng được kỳ vọng sẽ là “bom tấn” cổ trang của năm 2021. Đáng tiếc rằng, sau khi xem tập đầu tiên, bộ phim này khiến mình và không ít khán giả thất vọng toàn tập. 

Trailer thì lung linh, từ màu sắc đến hiệu ứng đều hợp con mắt, thế mà lên phim thì ôi thôi. Tuyết Trung Hãn Đao Hành lại trở về đúng với phong cách màu mè của Tencent, cứ phải dùng “filter” màu u tối, xanh xám mới chịu cơ. Những cảnh võ thuật thì được quay theo kiểu “slow motion”. Nếu không phải Trương Nhược Quân và Trương Thiên Ái diễn ổn thì chắc mình phải bỏ phim sớm. 

Dù chiếu vào khung giờ khuya trên đài Hồ Nam nhưng Khu Vườn Ngủ Say vẫn thu được thành tích đáng nể, hiện chỉ xếp sau phim Châu Tấn và Trương Nhược Quân. Bộ phim cũng có đề tài tương tự như Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, vai diễn của Cung Tuấn cũng là chuyên gia tâm lý mắc bệnh như Dương Tử. Thế nhưng, chỉ cần xem vài ba tập đầu tiên là mình đã hiểu tại sao đài Xoài lại từ chối bộ phim “khủng” kia để chọn tác phẩm kém danh tiếng hơn như này rồi. 

Cung Tuấn và Kiều Hân tuy diễn xuất chỉ ở mức trung bình khá, song, cốt truyện của Khu Vườn Ngủ Say lại thực tế và gần gũi hơn, thay vì “buff” vai chính đến mức phi logic như Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Vì thế cho nên cũng dễ dàng lấy được cảm tình của các khán giả nhà đài. 

>>>Xem thêm: Lệ Dĩnh - Thiệu Phong và những cặp đôi Cbiz ly hôn trong năm 2021 

Cuối cùng, hãy cùng Meixing ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của Chu Khiết Quỳnh trong tạo hình cổ trang. Hôm nay không chỉ là ngày sinh nhật của cô nàng mà còn là ngày kỷ niệm 1 năm phát sóng Hữu Phỉ. Tầm này năm ngoái, nữ diễn viên tuy chỉ đóng vai nữ thứ nhưng đã có lúc lấn át cả nữ chính Chu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh luôn đấy.

Bạn có dự đoán gì về những tập tiếp theo của Ai Là Hung Thủ Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, bạn có cảm thấy thất vọng về Tuyết Trung Hãn Đao Hành không, chia sẻ ngay cho Meixing biết với nhé!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Ai Là Hung Thủ, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.