x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Trùng Khánh Sâm Lâm remake; phim Ngô Cẩn Ngôn leo top

Meixing 17:35 - 15/09/2021

Thông tin bộ phim mới của Triệu Lộ Tư chốt ngày lên sóng có lẽ đã nằm trong dự tính của nhiều người. Nhưng còn chuyện bộ phim nổi tiếng châu Á Trùng Khánh Sâm Lâm sắp có bản remake thì sao? Trước khi đến với bảng xếp hạng rating phim truyền hình ngày 14/09, hãy cùng Meixing xem dân mạng có ý kiến gì về những thông tin trên nhé. 

>>>Xem thêm: Ngự Giao Ký và 4 bộ phim cổ trang sắp khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ 

Rộ tin Vương Gia Vệ làm lại Trùng Khánh Sâm Lâm 

Nóng nhất mạng xã hội Weibo lúc này là chuyện đạo diễn Vương Gia Vệ sẽ sản xuất Trùng Khánh Sâm Lâm phiên bản mới. Nếu là người yêu điện ảnh Hồng Kông, hay như Meixing, đơn giản chỉ là thích những tông màu ấm nóng, hoài cổ thì có lẽ đã từng nghe tới Trùng Khánh Sâm Lâm.

Trùng Khánh Sâm Lâm có một sức mạnh nghệ thuật gì đó mà đến tận bây giờ, mỗi lần được xem bộ phim, Meixing lại cảm thấy sảng khoái. Với phong cách làm phim độc đáo, bộ phim này được truyền thông thế giới gọi là bữa tiệc của âm thanh, hình ảnh và diễn xuất, nội dung phim phản ánh được cả những điều khó nói nhất trong tình yêu. Đây cũng là tác phẩm làm nên tên tuổi của Lương Triều Vỹ, Vương Phi, Lâm Thanh Hà... 

Một tác phẩm ra đời từ năm 1994 nhưng đến nay vẫn được coi là kinh điển, vậy mà, mình không biết tại sao lại có tin đạo diễn Vương Gia Vệ muốn làm phiên bản mới nhỉ? Ngẫm lại cứ thấy vô lý như thế nào ý, không biết là bên nào đó đang muốn “câu view", hay đạo diễn muốn “tự lấy đá đập chân mình”?

Đáng nói hơn, người được cho là sẽ đóng chính ở Trùng Khánh Sâm Lâm phiên bản mới là Lưu Hạo Tồn và Trần Phi Vũ. Về nữ chính, diễn xuất của tiểu hoa họ Lưu này chưa bao giờ được khán giả đánh giá cao. Còn nam chính là một “tinh nhị đại” thứ thiệt và cũng chưa có tác phẩm nào để khẳng định được thực lực đối với công chúng. 

Thông thường, nếu như trên Douban, thông tin về các diễn viên và nhà sản xuất được cập nhật thì khả năng chính xác đến 80-90%. Tuy nhiên, vì khán giả không thể chấp nhận chuyện một tác phẩm kinh điển bị phá hỏng nên họ không ngừng kêu gọi đội ngũ Trùng Khánh Sâm Lâm 2021 này nên tự lượng sức mình mà rút lui đi thì hơn. 

Hiện tại, những thông tin xoay quanh chuyện Trùng Khánh Sâm Lâm được remake mới chỉ là tin đồn. Meixing sẽ tiếp tục theo dõi vụ này và cập nhật với các bạn trong những bài tiếp theo. 

>>>Xem thêm: Bằng Chứng Thép và những bộ phim kinh điển nhất của đài TVB 

Quốc Tử Giám Có Một Nữa Đệ Tử chốt lịch phát sóng

Bảo sao dạo này Triệu Lộ Tư tích cực gây chú ý thế, hóa ra là bộ phim mới của cô sắp lên sóng. Hôm nay, đoàn phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử đã công bố poster có gần như đầy đủ dàn diễn viên, đồng thời công khai lịch phát sóng chính thức. 

Theo đó, từ ngày 22/09, khán giả sẽ được thưởng thức bộ phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử trực tiếp trên WeTV. Bộ phim có sự góp mặt của Triệu Lộ Tư, Từ Khai Sính, Nhậm Hào, Trương Nguyệt...

>>>Xem thêm: Châu Đông Vũ và dàn sao Cbiz đóng vai chính nhưng bị nhầm thành "nữ 8" 

Bảng xếp hạng rating

Trên bảng xếp hạng rating phim truyền hình ngày 14/09, bộ phim Quang Mang dẫn đầu với chỉ số là 2,442%. Bộ phim do Trương Tân Thành và Thái Văn Tịnh đóng chính đang được phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam. 

Đứng ở vị trí thứ 2 với chỉ số rating 2,279% là Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi do Ngô Cẩn Ngôn và Lâm Canh Tân đóng chính. Tuy lượt xem trên đài khá cao nhưng bộ phim này lại không được lòng dân mạng khi chỉ nhận được số điểm Douban là 3.1 với đa phần là đánh giá 1 sao. 

Đứng ở vị trí thứ ba với mức rating 1,998% là Xin Chào, Kiểm Sát Viên do Tôn Di và Trương Hạo Duy đóng chính. Bộ phim đang được chiếu trên đài truyền hình Chiết Giang. 

Bạn có ủng hộ Lưu Hạo Tồn và Trần Phi Vũ hợp tác trong Trùng Khánh Sâm Lâm hay không? Đừng ngại chia sẻ ý kiến với Meixing nhé.

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Nhất Sinh Nhất Thế, Vân Nam Trùng Cốc... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Hạo Y Hành, Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.