x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nguyên mẫu xịn của loạt nhân vật đình đám trong phim làm từ webtoon

Thích Mỹ Nam 11:30 - 21/09/2021

Làn sóng chuyển thể webtoon thành phim truyền hình đang rất được các nhà làm phim xứ Hàn ưa thích. Rất nhiều tác phẩm chuyển thể webtoon nổi tiếng đã gây được tiếng vang, đặc biệt làm người xem thích thú vì chọn diễn viên cực hợp. Vậy mọi người có tò mò nguyên mẫu của những nam thanh, nữ tú trong các tác phẩm webtoon nổi tiếng đã được chuyển thể thành phim là ai không? Cùng xem xem nguyên mẫu tác giả chọn và diễn viên đóng ai hợp hơn nhé.

Yoo Na Bi (Dẫu Biết)

Cô nàng Han So Hee đã diễn vai Yoo Na Bi khá tốt trong bộ phim Dẫu Biết. Không chỉ sở hữu nhan sắc và vẻ mong manh mà nhân vật cần có, Han So Hee còn làm khán giả rất thích vì gương mặt cô nàng khá giống nguyên mẫu, có người còn nói Han So Hee phù hợp 100% với nhân vật chuyển thể từ truyện tranh này. 

Thế nhưng, Han So Hee không phải nguyên mẫu của Yoo Na Bi đâu nhé. Chính tác giả của webtoon này đã tiết lộ, Yoo Na Bi được lấy cảm hứng từ cô nàng Taeyeon, trưởng nhóm SNSD. Sau tiết lộ này, nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng bất ngờ, thế nhưng sau khi so sánh thì nhiều người đã thừa nhận đúng là Na Bi mang khí chất giống Taeyeon y hệt.

>>>> Xem thêm: Nam thần Hàn vạn người mê cũng từng thất tình đau khổ như ai

Park Jae Eon (Dẫu Biết)

Na Bi thì là vậy, còn anh chàng Park Jae Eon cũng không phải lấy nguyên mẫu từ Song Kang đâu nhé mọi người. Theo tác giả thì ngoại hình của Jae Eon được dựa trên nguyên mẫu là chàng diễn viên người Nhật Sakaguchi Kentaro, một nhân vật mà không ai ngờ tới.  

Sau khi tác giả tiết lộ thì rất nhiều khán giả bất ngờ. Một số người cho rằng càng nhìn mới càng thấy đúng là như vậy thật, nhưng Song Kang cũng rất hợp nhân vật này.

Yumi (Yumi’s Cells)

Bộ phim Yumi’s Cells vừa lên sóng từ ngày 17 tháng 9 đánh dấu màn tái xuất truyền hình của Kim Go Eun sau hơn 1 năm kể từ Quân Vương Bất Diệt. Nhân vật nữ chính Yumi là một cô nàng rất thú vị, ngay từ tạo hình đã đặc biệt rồi. Mái tóc ngố thực sự là một sự hy sinh không nhỏ của Kim Go Eun và cho thấy cô rất phù hợp với nhân vật trong truyện tranh. Cô cũng được khen là rất hợp với nhân vật này từ ngoại hình. Còn về diễn xuất của Kim Go Eun, tôi nghĩ là không ai phàn nàn gì đâu.

Vậy mọi người có biết nguyên mẫu của nhân vật Yumi trong webtoon chính là ai không? Tôi bật mí nhé. Tác giả của webtoon gốc đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng nhân vật Yumi được lấy nguyên mẫu từ cô nàng ChoA, cựu thành viên nhóm nhạc AOA. Vì ChoA để tóc ngắn nhuộm vàng nhìn rất giống nhân vật hoạt hình nên tác giả đã lấy cô làm cảm hứng cho nhân vật Yumi. Bản thân ChoA khi biết tin này cũng rất vui, cô còn cảm thán trên Instagram rằng: “Nhân vật webtoon nổi tiếng như vậy thực sự được vẽ dựa vào ngoại hình của tôi sao, tuyệt vời thật!” và bày tỏ lời cảm ơn tác giả.

Lee Dam (My Roommate Is A Gumiho)

Hyeri đã có một màn tái xuất khá tốt trong My Roommate Is A Gumiho, cô được khen là y như bước ra từ webtoon từ ngoại hình tới cách diễn. Và đặc biệt, những khán giả đã đọc webtoon lại càng cảm thấy rằng nhân vật Lee Dam và Hyeri quá giống nhau. 

Và cảm nhận của khán giả không hề sai đâu nè. Tác giả của webtoon gốc đã lấy Hyeri làm nguyên mẫu cho nhân vật này đấy. Tác giả còn cho biết thường nghĩ về Hyeri khi vẽ. Truyện được chuyển thể thành phim và mời Hyeri đóng chính đúng là một sự lựa chọn không có gì tốt hơn mà.

Lee Su Ho (True Beauty)

Nói đến dàn sao kinh điển như bước ra từ truyện gốc thì chắc chắn là dàn sao True Beauty rồi. Khi webtoon gốc trở nên nổi tiếng, nhiều người đọc truyện đã nhận xét rằng họ thấy Lee Su Ho quá giống Cha Eun Woo. Và quả thật là Cha Eun Woo chính là nguyên mẫu của nhân vật trong webtoon. 

Vậy nên, khi anh chàng được mời đóng vai Lee Su Ho, khán giả không cần phải so sánh webtoon và phim bởi có so thế nào cũng cho ra kết quả là giống 100% thôi.

Han Seo Jun (True Beauty)

Chàng nam thứ Han Seo Jun của Hwang In Yeop cũng rất được lòng fan True Beauty vì diễn quá đúng với tinh thần nhân vật, gương mặt cũng rất hợp với đường nét nhân vật trong truyện. Thế nhưng nguyên mẫu của chàng nam thứ này lại là Kwon Hyunbin, chàng ca sĩ, nhạc sĩ thuộc YG. 

Seo Jun giống Hyunbin từ dáng mặt, ngoại hình, tổng thể siêu quyến rũ. Ngoài ra, nhân vật này cũng có chút hơi hướng của Zico, Grey và JB, đều là những mỹ nam mắt 1 mí quyến rũ.

>>>> Xem thêm: Hometown Cha Cha Cha & dàn phim Hàn có cả bản điện ảnh lẫn truyền hình

Dù có diễn viên được mời đóng luôn vì đã là nguyên mẫu của nhân vật trong truyện từ trước, có người thì không phải, thế nhưng những ngôi sao kể trên đều rất nỗ lực để mang tới cái nhìn phù hợp và giống nhất với nhân vật đã được định hình sẵn, tôi đánh giá cao sự nỗ lực của họ. Cũng chính nhờ những ngôi sao có tâm này mà chúng ta có những tác phẩm chuyển thể webtoon quá đáng yêu và thành công. Mong là tương lai sẽ còn nhiều bộ truyện hay được chuyển thể nữa, hướng đi này đang phát huy hiệu quả tốt lắm.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.