x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Làng phim ảnh Hàn Quốc có tới 5 chàng Woo cực phẩm như thế này đây

Hồng Trà Sữa 08:50 - 03/02/2022

Theo như tôi để ý thì Woo là một cái tên tuy không quá phổ biến nhưng lại có dàn sao nam rất chất lượng của làng phim ảnh xứ Hàn tên này đó. Mỗi một giai đoạn trong 20 năm qua, tôi thấy các khán giả đều có hình mẫu Woo hoàn hảo cho riêng mình. Cùng tôi khám phá chi tiết xem chàng Woo nào của xứ Hàn đã và đang khiến cho mọi người đắm say nhé. 

Kwon Sang Woo 

Khởi nghiệp từ năm 2001, Kwon Sang Woo nhanh chóng trở thành sao nam hàng đầu của xứ sở kim chi với thành công của 2 bộ phim Nấc Thang Lên Thiên Đường Cô Bạn Gia Sư. Với ngoại hình nam tính và diễn xuất cảm xúc, sao nam sinh năm 1976 là hình mẫu trong mơ của nhiều khán giả châu Á trong giai đoạn đó. Không chỉ được khán giả công nhận mà Kwon Sang Woo ít nhiều còn tạo dấu ấn được với giới chuyên môn, thông qua các đề cử Thị đế và Ảnh đế tại Baeksang Arts Awards

Hiện nay, dù không còn là một tên tuổi hàng đầu nữa, nhưng nam thần họ Kwon vẫn là một ngôi sao hình mẫu với cuộc sống gia đình hạnh phúc. 

Theo tôi tìm hiểu thì anh kết hôn cùng người đẹp Son Tae Young vào năm 2008 trong sự phản đối của người hâm mộ. Tuy nhiên sau gần 14 năm bên nhau, gia đình Kwon Sang Woo - Son Tae Young vẫn hạnh phúc như ngày đầu với 2 người con đủ cả trai lẫn gái. Thế là giờ người ta nhắc đến gia đình anh cũng chỉ dùng những lời ngưỡng mộ mà thôi. 

Tóm lại, Kwon Sang Woo hiện đang là một nam thần viên mãn của làng giải trí Hàn Quốc với sự nghiệp thành công và một tổ ấm gia đình hạnh phúc đủ đầy. 

>> Bạn có biết: So kè nhan sắc cặp chính Vì Sao Đưa Anh Tới 3 bản Hàn - Thái - Nhật

Lee Hyun Woo 

Lee Hyun Woo sinh năm 1993, là một trong những sao nam nhí rất được yêu thích một thời của phim ảnh xứ sở kim chi. Vào năm 2004, anh chàng đã bắt đầu tham gia đóng phim. Một số bộ phim ăn khách mà anh từng tham gia với vai trò diễn viên nhí phải kể tới là Thái Vương Tứ Thần Ký hay Nữ Hoàng Seondeok

Có diễn xuất được đánh giá cao, ngoại hình lại cũng khá thu hút nhưng hơi tiếc khi càng lớn thì các bộ phim anh tham gia lại không tạo được tiếng vang như mong đợi. Nhiều khán giả đã chỉ ra rằng việc chọn kịch bản chưa tốt là yếu tố khiến Lee Hyun Woo chưa tận dụng hết được những tiềm năng của mình. 

Trong thời gian tới, tôi đang chờ đợi nam diễn viên bứt phá mạnh mẽ hơn, khi các tác phẩm mà anh xác nhận tham gia đều là những bộ phim tiềm năng, từ 2 bộ điện ảnh DreamDog Days tới bản Hàn của bộ phim truyền hình Phi Vụ Triệu Đô. Cùng chờ đợi sự tái xuất đáng để kỳ vọng của Lee Hyun Woo trong thời gian tới nhé. 

Jung Il Woo 

Trong cuối những năm thập niên 2000s - đầu thập niên 2010s, Jung Il Woo là một cái tên có độ nhận diện rất cao với loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim ăn khách như Gia Đình Là Số 1 Phần 1, 49 Ngày hay Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Dù không phải phim nào cũng làm vai chính 1, nhưng Jung Il Woo luôn biết cách để lại dấu ấn trong lòng khán giả thông qua diễn xuất tài tình của mình. 

Ở Jung Il Woo thì tôi thích xem anh diễn xuất trong phim cổ trang hơn là phim hiện đại. Vì đa phần màn thể hiện của anh trong thể loại này sẽ xuất sắc và mang lại cho tôi nhiều cảm xúc hơn. Ngoài Mặt Trăng Ôm Mặt Trời quá nổi tiếng rồi, Jung Il Woo còn có loạt phim cổ trang khác cũng đáng xem không kém như Người Gác Đêm, Thời Đại Haechi hay gần đây nhất là Bossam: Đánh Cắp Số Phận

Với tôi thì Jung Il Woo rất xứng danh là hoàng tử phim cổ trang của làng phim ảnh xứ sở kim chi hiện nay. Vậy nên sắp tới anh hãy nhận thêm nhiều phim cổ trang khác nữa để chiêu đãi người hâm mộ như tôi nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Những ngôi sao làng phim Hàn sở hữu nụ cười rạng rỡ hơn cả nắng xuân

Cha Eun Woo 

Có mặt trong làng giải trí với tư cách thần tượng khi là thành viên của nhóm nhạc ASTRO, giờ đây Cha Eun Woo đã trở thành một thương hiệu riêng và đang dần tiến tới hình ảnh một ngôi sao đa tài. Không ít người cho rằng danh tiếng mà Cha Eun Woo đang có được nó hơi quá so với năng lực của anh. Tuy nhiên, tôi lại nghĩ, trong thời đại mà “vẻ đẹp là một loại tài năng” thì Cha Eun Woo đang tận dụng rất tốt thứ tài năng trời cho của mình đó.

Ngoài công việc thần tượng, Cha Eun Woo cũng đá chéo sân diễn viên và thành công đó nhé. Chỉ với bộ phim Vẻ Đẹp Đích Thực đã giúp danh tiếng của anh lên một tầm cao mới. 

Theo tôi thì diễn xuất của mỹ nam sinh năm 1997 này còn phải trau dồi nhiều nhưng rõ ràng nó đã tiến bộ dần dần qua từng vai diễn một mà anh đảm nhiệm. Nếu những năm 2000s có Kwon Sang Woo là sao nam được nhà nhà yêu, người người mến thì ở thời điểm hiện tại, Cha Eun Woo chính là “truyền nhân” của đàn anh này rồi đó nha. 

Na In Woo 

Bắt đầu đi diễn từ năm 2013 - 2014 nhưng phải đến đầu năm 2021, Na In Woo mới được công chúng bàn tán nhiều thông qua vai nam 8 trong bộ phim ăn khách Chàng Hậu. Sau đó, Na In Woo lại được chú ý hơn khi trở thành nam chính thay thế Ji Soo, sánh vai cạnh Kim So Hyun trong Sông Đón Trăng Lên của đài KBS2. Vậy là một nam diễn viên với ngoại hình thân thiện, diễn xuất tự nhiên và tinh thần làm việc chăm chỉ đáng khen ngợi đã thành công đi sâu vào lòng khán giả. 

Chưa thật sự được nhắc đến nhiều như các Woo khác, nhưng Na In Woo thời gian qua đã được công chúng Hàn Quốc đánh giá là ngày một nổi tiếng hơn. Trong năm 2022, Na In Woo tiếp tục “đóng quân” ở đài KBS2 qua bộ phim Jinx's Lover cùng Seohyun và vai trò người chơi chính thức trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm. Sau biết bao năm nỗ lực thầm lặng, tôi thật vui khi cuối cùng Na In Woo cũng đã nhận được sự quan tâm anh xứng đáng có được. 

>> Xem thêm: Top 8 thần tượng đi đóng phim cần phải nâng cao kỹ năng diễn xuất

Các chàng Woo ở làng phim ảnh Hàn Quốc số lượng tuy ít nhưng rõ ràng chất lượng lại vô cùng cao, đúng không nào? Sau khi Kwon Sang Woo đã qua thời đình đám thì giờ tới lượt Cha Eun Woo và có thể sắp tới là Na In Woo sẽ “gánh vác” sứ mệnh danh tiếng cho hội anh em này trong tương lai. Chờ xem liệu trong thời gian tới, sẽ có Woo nào mới gia nhập đội hình và tiếp tục kéo dài tiếng vang cho những chàng Woo ở xứ sở kim chi không nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Cha Eun Woo, Kwon Sang Woo… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.