x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Top 15 thần tượng K-pop sở hữu ngoại hình như bước ra từ tiểu thuyết

Trà Đào Cam Sả 17:30 - 10/11/2021

Top 15 thần tượng K-pop sở hữu ngoại hình như bước ra từ tiểu thuyết lần này được tổng hợp dựa vào lượt bình chọn của người hâm mộ, thông qua ứng dụng Idol Champ của Hàn Quốc và Joylada của Thái Lan. Người hâm mộ đã bỏ phiếu rất tích cực từ ngày 16 tháng 10 cho tới 31 tháng 10, để có được kết quả cuối cùng như thế này đây. Nào hãy cùng tôi khám phá xem nhan sắc của những thần tượng nào đã được ủng hộ nhiều nhất trong lần bình chọn này nhé.

>> Bạn có biết: Đọ sắc 3 chị cả nhóm nữ hàng đầu gen 3 khi "đụng" kiểu tóc

Từ hạng 15 đến hạng 11

Các hạng từ 15 đến 11 là sự thống trị của những thần tượng nữ, khi chỉ có một mình Mingyu của Seventeen là nam xuất hiện trong khoảng này mà thôi. Rapper của nhóm nhạc đông dân này xếp hạng 12 trong khi đó các vị trí khác lần lượt là Yuna của ITZY - hạng 15, Nakyung của fromis_9 - hạng 14, Karina từ aespa - hạng 13 và hạng 11 thuộc về trưởng nhóm của Red Velvet - Irene. 

Hạng 10: Sunghoon - ENHYPEN 

Có mặt trong Top 10 với 0,82% tỷ lệ bình chọn là Sunghoon - thành viên đến từ nhóm nhạc nam tân binh ENHYPEN. Anh chàng này thu hút được người hâm mộ bởi nhan sắc rất thanh tú cùng đôi môi đầy đặn và sống mũi cao, thanh mảnh. Trước khi dấn thân vào sự nghiệp thần tượng, Sunghoon từng là vận động viên trượt băng nghệ thuật chuyên nghiệp. Thế nên người hâm mộ đã đặt biệt danh cho anh chàng là “Ice King” - “Ông Vua Băng Giá”. 

Hạng 9: Bae Jinyoung - CIX

Nổi tiếng vì từng là thành viên trong nhóm nhạc chiến thắng của Produce 101 mùa 2 mang tên Wanna One, hiện nay Bae Jinyoung đang là một “mẩu” của CIX với nhiều vị trí quan trọng trong nhóm như center hay face of the group. Quả nhiên chỉ cần nhìn thấy ngoại hình của Bae Jinyoung thôi thì mọi người đã ít nhiều cảm thấy ấn tượng với những đường nét khá lạ của anh chàng rồi. Kiểu nhìn giống như là các nhân vật trong truyện anime vậy đấy. 1,14% là tỷ lệ bình chọn giúp cho Bae Jinyoung đứng ở hạng 9 trong Top 15. 

Hạng 8: Soobin - TXT 

Mới có 3 vị trí trong Top 10 thôi mà đã có tới 2 thần tượng từ nhà HYBE xuất hiện rồi. Sau Sunghoon của ENHYPEN thì tới lượt tiền bối Soobin từ TXT “hạ cánh” tại hạng 8 cùng 1,75% tỷ lệ bình chọn. Thú thật là tôi khá bất ngờ với kết quả này đó, vì tôi nghĩ nếu có ai của TXT góp mặt thì sẽ là Yeonjun hoặc Huening Kai cơ. Có lẽ người hâm mộ của Soobin nhìn ra được sức hấp dẫn tiềm ẩn của cậu ấy mà tôi không thể nhìn ra. 

Hạng 7: Jisoo - BLACKPINK

Tưởng chỉ là “hoa hậu Hàn Quốc” thôi chứ không ngờ Jisoo cũng được đánh giá là có nhan sắc như bước ra từ tiểu thuyết nữa nè. Nói đùa chút cho vui chứ Jisoo mà vắng mặt trong các bảng xếp hạng kiểu này thì mới là chuyện bất bình thường đó. Jisoo đã xuất sắc bỏ xa các vị trí còn lại với 3,06% tỷ lệ bình chọn. Dù hạng 7 có vẻ như chỉ ở giữa bảng xếp hạng thôi nhưng mà Jisoo lại là người có vị trí cao nhất ở dàn thần tượng nữ đó nha. Xem ra cũng là đứng đầu ở một khía cạnh rồi, quả nhiên lúc nào các thành viên của BLACKPINK cũng đều xuất sắc cả.

Hạng 6: Jaehyun - NCT

Đỉnh như Jaehyun mà còn xếp ở hạng 6 thì chắc 5 vị trí cao nhất sẽ ác liệt lắm đây. Kể từ khi NCT ra mắt cho đến bây giờ, Jaehyun lúc nào cũng nằm trong nhóm các thành viên nổi tiếng và đình đám nhất. Có tài năng, có ngoại hình và còn được khán giả đại chúng yêu thích nữa, nhìn chung nam thần tượng sinh năm 1997 này đang sở hữu quá nhiều yếu tố để bản thân trở thành một ngôi sao cực lớn trong tương lai. Jaehyun có tham gia đóng phim nữa đấy, thế nên ngoại hình của anh chắc hẳn sẽ phù hợp để tham gia các bộ phim chuyển thể từ sách hay tiểu thuyết rồi. Tỷ lệ bình chọn mà Jaehyun có được là 4,42%.

>> Có thể bạn quan tâm: "Sốc nhẹ" và choáng ngợp với nhan sắc ngoài đời của dàn sao nữ K-pop

Hạng 5: Lee Know - Stray Kids

Dường như ai tên Lee Min Ho ở Hàn Quốc cũng đều sở hữu ngoại hình thu hút hết ấy nhỉ. Làng phim ảnh thì có ngôi sao Hallyu - Lee Min Ho còn K-pop thì có Lee Min Ho với nghệ danh Lee Know của Stray Kids nè. Tuy không phải là visual chính thức của nhóm, nhưng Lee Know vẫn thu hút được nhiều khán giả bởi nhan sắc thú vị của mình. Anh chàng 23 tuổi này sở hữu gương mặt nhỏ cùng đôi mắt khá lạ tạo nên một tổng thể đặc biệt, khiến người ta tò mò muốn tìm hiểu thêm về anh. Để góp mặt trong Top 5 thì Lee Know đã có được 5,35% tỷ lệ bình chọn từ người hâm mộ.

Hạng 4: Jin - BTS

Nhà HYBE lại tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình trong Top 10 nữa rồi với vị trí thứ 4 cùng 6,19% tỷ lệ bình chọn dành cho Jin của BTS. Kết quả lần này thì tôi không có bất ngờ chút nào nha, vì nhan sắc của Jin nó đã quá đỗi nổi tiếng trong làng nhạc K-pop rồi. Nhờ có sự nổi tiếng toàn cầu của BTS mà vẻ ngoài của Jin đã được khán giả biết tới nhiều hơn và gọi anh là “trai đẹp toàn cầu”. Cùng tôi khám phá tiếp để xem 3 gương mặt nào đã có thể vượt qua được Jin để xuất hiện trong Top 3 đây ta.

Hạng 3: Mark - GOT7

Với 10,49% tỷ lệ bình chọn từ người hâm mộ đã giúp Mark của GOT7 “hạ cánh” hoàn hảo với một vị trí trong Top 3. Nhìn mà xem gương mặt của Mark là một tổng thể hoàn hảo từ xương hàm sắc nét, đôi mắt to cùng bờ môi đầy đặn. Chính điều đó đã luôn giúp anh có được sự nổi bật trong đội hình của GOT7. Nếu mà GOT7 có danh tiếng ở Hàn Quốc mạnh như ở nước ngoài thì nhan sắc của Mark đã được biết tới nhiều hơn nữa rồi.

Hạng 2: Sehun - EXO 

Tôi đã luôn có linh cảm là “Ô Chíp” của EXO sẽ có mặt trong bảng xếp hạng này và cuối cùng nó cũng đã trở thành sự thật. Sehun thậm chí còn đứng hạng 2 với tận 30,94% tỷ lệ bình chọn luôn nha. Ngoại hình của Sehun khiến người hâm mộ K-pop mê đắm kể từ khi anh cùng EXO ra mắt. Càng trưởng thành thì vẻ ngoài của Sehun lại càng trở nên thu hút hơn. Thật vui làm sao khi sắp tới mọi người sẽ được nhìn ngắm Sehun nhiều nhiều thêm chút, vì anh là một phần trong bộ phim Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay sắp lên sóng của SBS đấy.

Hạng 1: Cha Eun Woo - ASTRO 

Đợi hoài mà chưa thấy cuối cùng thì đã phát hiện ra Cha Eun Woo đứng ở vị trí đầu tiên luôn nè. Cha Eun Woo được người hâm mộ bình chọn với tỷ lệ 33,77% luôn đó nha. Với một gương mặt thiên tài như thế này thì đích thị 100% là bước ra từ tiểu thuyết rồi chứ còn gì nữa. Từ bé cho đến lớn, anh chàng sinh năm 1997 này dường như chưa hề biết xấu là gì và cũng không thể biết được bởi gương mặt góc nào cũng đẹp xuất thần cả. Chúc mừng cho Cha Eun Woo và người hâm mộ với chiến thắng lần này nhé. Anh chàng sẽ được quảng cáo bởi một ứng dụng đọc truyện tại xứ sở chùa vàng xem như là phần thưởng đó nha.

>> Xem thêm: Dàn sao Kpop có mặt trong Top 10 nhân vật quyền lực nhất Kbiz 2021

Ngoài việc các thần tượng nữ khá ít và không có vị trí cao ra thì tôi hoàn toàn hài lòng với bảng xếp hạng lần này luôn nhé. Nhìn vào ai cũng thấy cái chất bước ra từ tiểu thuyết hết đó. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Cha Eun Woo, Jisoo, Sehun thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.