x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Chân dung bà xã quyền lực nhà Xuân Bắc qua mô tả của chồng con

Hoa Le 12:45 - 15/03/2022

Những ngày qua, cả cõi mạng xôn xao trước vụ lùm xùm của gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu Nguyễn Hồng Nhung - nóc nhà quyền lực của danh hài không lên mạng đăng đàn về chuyện kiểm tra Facebook của con trai (Bi Béo) rồi phát hiện những hình ảnh, ngôn ngữ không phù hợp với độ tuổi của con. 

Ngay lập tức, vợ của Xuân Bắc cho bay màu luôn điện thoại của con. Và điều đáng nói là chị công khai những tin nhắn riêng tư và cả chuyện dạy con cho thiên hạ nhìn vào. Tôi đồng ý rằng bố mẹ cần giáo dục và uốn nắn con cái, nhất là khi các bé đang ở tuổi teen biến động nhiều về tâm sinh lý. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng chúng ta cần phải công khai chê bai con cho thiên hạ thấy. 

Việc này ảnh hưởng trực tiếp đến danh tiếng của nghệ sĩ Xuân Bắc và đặc biệt hơn là tâm lý của bé Bi. Tôi tin rằng không một đứa trẻ nào muốn bản thân bị cả xã hội chê bai, dè bỉu, cười nhạo bởi bất cứ sai lầm nào. Các em chưa nhận thức đầy đủ thì người lớn cần có trách nhiệm giải thích, bảo ban, dù khắt khe hay nhẹ nhàng thì cũng nên đóng cửa, thủ thỉ trong nhà, chứ không nên mang câu chuyện làm rùm beng lên công chúng. 

Nhân câu chuyện này, tôi ngẫm lại thì thấy đây đâu phải lần đầu bà xã Xuân Bắc khiến cả gia đình anh phải “muối mặt”. Có thể chị hơi thiếu tinh tế trong cách xử lý tình huống nhưng trong gia đình, tôi thấy mẹ bé Bi đúng là nóc nhà quyền lực. 

Quay trở lại quá khứ, vào năm 2004 trong chương trình Gala Gặp Nhau Cuối Năm, NSƯT Xuân Bắc từng đóng chung với cô “Tạ Thị Lạng”. Sau đó, họ bén duyên và về chung một nhà vào năm 2006. Theo tôi tìm hiểu thì bà xã Xuân Bắc tên thật là Nguyễn Hồng Nhung, sinh năm 1982, là tiểu thư cành vàng lá ngọc trong gia đình giàu nứt đố đổ vách có tiếng đất Hà thành nhiều năm trước. Sau gần 2 thập kỷ bên nhau, họ đã có 3 cậu con trai cực kỳ đáng yêu, lém lỉnh là Bi Béo, Minh Bủm và Bão. 

Nhiều lần trên sóng truyền hình, Xuân Bắc từng phải công nhận rằng bà xã là người quyền lực nhất trong gia đình, chuyện gì cũng là chị quyết định. Nam danh hài từng chia sẻ một điều khiến tôi nhớ mai đó là trong gia đình anh việc nhỏ của vợ, còn việc lớn phải để chồng quyết nhưng kể từ ngày kết hôn tới giờ, nhà anh chưa có việc nào lớn cả. Như vậy là đủ hiểu mức độ quyền lực của chị nhà đến đâu. 

Kể từ khi về chung một nhà, thay vì theo đuổi nghiệp diễn, vợ nam danh hài lui về làm giảng viên cho khoa Sân khấu trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội để có thời gian chăm sóc, vun vén cho tổ ấm của mình. Không những vậy, cô còn là hậu phương vững chắc để chồng tiến xa trong sự nghiệp. 

Tuy vậy nhưng theo tiết lộ của Bi Béo trong một bài văn thì mẹ Hồng Nhung có thu nhập “loanh quanh cũng 100 triệu/tháng” nhờ công việc kinh doanh thuận lợi. Hay trong thư tay gửi mẹ ngày 8/3, 2 con của Xuân Bắc cũng khẳng định mẹ không thiếu tiền: "Nhân ngày 8/3, con xin thay mặt tất cả đàn ông trong gia đình chúc mẹ ngày livestream, tối đếm tiền và luôn xinh đẹp. Tiền mẹ không thiếu, hoa mẹ không thiếu nên bố con con chỉ tặng được mẹ tình yêu thôi". Bên ngoài kiếm tiền như nước, còn khi về nhà bà xã Xuân Bắc liền biến thành người phụ nữ quyền lực khiến cả 4 bố con đều phải nể.

Trong một đoạn clip trên mạng xã hội gửi mẹ nhân dịp 8/3, Bi Béo từng phát biểu rằng, nếu như phụ nữ là “cấp cực cực cao” thì mẹ Hồng Nhung chính là “cấp trời”, vì rằng “tất cả các cấp dưới đều phải nghe theo hết. Bởi mẹ nói gì chả đúng”. Nghe là đủ hiểu gia đình anh Xuân Bắc cũng phải “quy phục” với bà xã rồi ấy nhỉ.

Nghe xong câu nói của bé Bi, tôi cũng hơi quan ngại về bé nếu mẹ phát hiện ra con trai dám gọi mình như vậy. Tuy nhiên, có thể thấy rằng trong mắt cậu 2 nhà Xuân Bắc, mẹ là một người nào đó vô cùng quyền lực, nghiêm khắc, lời nói thét ra lửa, ngay cả bố cũng phải khuất phục chứ chưa nói gì đến các nhóc tỳ trong nhà. 

Trong một lần khác, cậu bé này cũng tiết lộ tài chính trong nhà đều được mẹ nắm gọn, nên ngay cả nghệ sĩ Xuân Bắc cũng “sạch túi”. Bi Béo chia sẻ thành thật: “Bố con không có tiền thật vì kiếm được bao nhiêu đưa hết cho mẹ. Bố thường xuyên vay tiền mẹ nhưng ít khi trả lại tiền”.

>>> Xem thêm: Đọ độ giàu và cuộc sống viên mãn của các cặp Vbiz "chưa vội sinh con"

Hồi năm 2020, trong một bài văn mô tả về mẹ, cậu ấm nhà Xuân Bắc cũng tranh thủ “khui chuyện” nóc nhà quyền lực. Mặc dù nội dung có khen mẹ xinh đẹp nhưng vẫn phải cà khịa tính tình “lúc nắng lúc mưa” hay mắng chồng con. Nếu chẳng may 1 trong 2 anh em làm sai thì lập tức cơn thịnh nộ của mẹ sẽ giáng xuống.

Còn anh cả Minh Bủm hiền lành cũng từng đặc tả mẹ như sau trong lời chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11: “Nghề giáo là một nghề rất cao quý. Tôi rất tự hào khi mẹ tôi cũng là một nhà giáo. Ngày 20/11 là một ngày rất đặc biệt. Ngày mà không thể thiếu những bó hoa. Tôi xin tặng mẹ tôi một bó hoa tươi thắm. Dù mẹ tôi có hơi mũm mĩm nhưng mà cô giáo vậy mới là cô giáo khoẻ”.

 >>> Xem thêm: Tình duyên dàn mỹ nhân tên Nga hầu hết trắc trở, Quỳnh Nga lận đận

Không chỉ là người phụ nữ giỏi giang, bản lĩnh mà vợ Xuân Bắc còn cực kỳ quyền lực, có tiếng nói trong gia đình. Tôi hiểu rằng người phụ nữ nào cũng muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình, yêu chồng thương con theo cách của riêng mình, dù có đôi khi nghiêm khắc, cứng nhắc quá. Thế nên tôi sẽ không phán xét gì cả mà chỉ mong vợ nam danh hài có thể tinh tế và bình tĩnh hơn trước những sóng gió trong gia đình để có cách xử lý thấu tình đạt lý nhất có thể.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".