x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

NS Xuân Bắc - Công Lý nghẹn ngào khi phải chia tay Táo Quân 2022

Thi Zun 21:00 - 25/01/2022

​​Việc 2 nghệ sĩ gạo cội - Công Lý Xuân Bắc không đảm nhận vị trí Bắc Đẩu và Nam Tào ở Táo Quân 2022 đã khiến tôi cũng như đông đảo người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Nhưng bạn biết không, chính bản thân 2 “vị Táo" này còn bồi hồi và xúc động hơn bất cứ ai. Vừa qua, họ cũng đã có nhiều lời giải bày, tâm sự cùng dân tình về quyết định này.

Mấy hôm trước, nghệ sĩ Xuân Bắc đã đích thân xác nhận thông tin vắng mặt và bày tỏ tâm trạng của mình với khán giả. Anh nói rằng, mình cảm thấy rất buồn vì không thể cùng các đồng nghiệp tung tẩy trên sân khấu. 

>>> Xem thêm: Lan Phương và các nữ diễn viên sở hữu đài từ cuốn nhất

Xuân Bắc tâm tình: “Năm nay vì một số lý do, tôi, anh Công Lý, chị Thảo Vân không thể tham gia chương trình. Vào giờ phút này, tôi cảm thấy buồn, trống trải. Nhưng tôi đặc biệt tin tưởng chương trình năm nay rất hay. Tất cả những người tham gia đều nhận rõ trọng trách của mình và ý nghĩa của chương trình”. Nghệ sĩ Xuân Bắc cũng không quên hẹn gặp lại khán giả tại mùa Táo Quân năm tới.

Chẳng khác người bạn diễn của mình, NSND Công Lý cũng vô cùng hụt hẫng và buồn bã. Anh không than vãn với người hâm mộ mà giấu cảm xúc của mình vào trong. Thế nhưng, tâm trạng của nam nghệ sĩ đã khiến vợ vô cùng thương xót, cô đã giãi bày điều này cũng khán giả trong một bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân.

Ngọc Hà - vợ Công Lý cho hay gia đình cô đã phải đối mặt với rất nhiều việc khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần trong suốt thời gian qua. Cô chia sẻ: “Mình khóc nhiều chứ, lúc anh Lý cấp cứu mình khóc đến lúc mắt mỏi lại. Chừng đó thời gian ở viện là chừng đó đầu óc mình căng như dây đàn".

Tôi được biết, hồi tháng 7 năm ngoái NSND Công Lý đã phải nhập viện vì ngã tại nhà riêng. Dù đã hồi phục nhưng sức khoẻ của nam diễn viên Hương Vị Tình Thân cũng đã bị ảnh hưởng phần nào, anh gầy rộc đi sau 3 tháng chữa trị.

Ngọc Hà kể: "Khi ốm đau, anh Lý càng tự ti hơn, anh sợ phiền hà đến mọi người. Khi thấy VTV đưa tin Táo Quân đang tập, anh Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo. Vì anh sợ bản thân anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình. Ngay cả việc lên nhà hát, anh về nhà bật khóc, bảo rất muốn lên Nhà hát nhưng lại e ngại. Anh càng thu mình nhiều hơn. Và luôn muốn trốn trong nhà”

Có thể thấy, cả NS Xuân Bắc và Công Lý đều không hề vui vẻ khi phải chia tay  Táo Quân. Bởi lẽ, 2 anh đã gắn bó với sân khấu này từ những mùa đầu tiên và cùng tạo nên rất nhiều dấu ấn tại đây. Táo Quân không chỉ là chương trình nổi tiếng, tầm cỡ mà còn là nơi chất chứa nhiều kỷ niệm khó quên của NS Xuân Bắc, Công Lý và các đồng nghiệp. Thế nên, tôi có thể phần nào thấu hiểu được cảm xúc ngậm ngùi, nghẹn ngào của Nam Tào - Bắc Đẩu hiện tại.

Điều đáng quý là dù không thể góp mặt nhưng cả hai đều vẫn hết lòng lo lắng cho Táo Quân. Nếu như NSND Công Lý sợ mình sẽ ảnh hưởng đến chương trình thì Xuân Bắc cũng dành nhiều lời để động viên đồng nghiệp và đặc biệt là 2 đàn em Trung Ruồi - Đỗ Duy Nam sẽ đảm nhiệm vai Nam Tào - Bắc Đẩu sắp tới.

NS Xuân Bắc chia sẻ: “Tôi tin tưởng vào “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh, anh Chí Trung, anh Quang Thắng, Vân Dung, người bạn rất thân thiết của tôi và nghệ sĩ Tự Long. Tôi đặc biệt cũng đặt hy vọng vào hai cậu em là Duy Nam và Trung Ruồi. Các em cố gắng lên, chắc chắn các em sẽ làm rất tốt. Chúng tôi có một ê-kíp đúng nghĩa là ê-kíp trong mơ và đặc biệt nữa tôi rất mong muốn quý vị khán giả sẽ luôn ủng hộ cho chương trình Táo Quân.”.

>>> Xem thêm: Đỗ Duy Nam - Nam Tào của Táo Quân 2022 và hành trình phấn đấu đáng nể 

Được lắng nghe những tâm sự, trải lòng của Xuân Bắc và Công Lý, tôi càng thêm ngưỡng mộ 2 nghệ sĩ này ở tình yêu sân khấu, lòng nhiệt huyết và hơn hết là sự tự tế của những người đàn anh trong nghề. Tôi sẽ luôn ghi nhớ những điều tuyệt vời mà Xuân Bắc và Công Lý đã cùng tạo nên cho Táo Quân và hy vọng sẽ lại được nhìn thấy 2 anh ở chương trình Gặp Nhau Cuối Năm những mùa tới. Dù vậy, tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng rằng Đỗ Duy Nam - Trung Ruồi và các nghệ sĩ khác sẽ cùng tạo nên rất nhiều điều tuyệt vời tại Táo Quân 2022.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".