x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Xuân Bắc và 2 nghệ sĩ hài miền Bắc sở hữu biệt thự sân vườn

Thanh Hà 08:30 - 10/03/2022

Tôi thấy trái ngược với các nghệ sĩ miền Nam thường có sở thích khoe nhà khoe xe thì nghệ sĩ miền Bắc khá kín tiếng. Trong số các danh hài miền Bắc tôi biết, Xuân Bắc, Quang Tèo, Đỗ Duy Nam đều khiến mọi người ngưỡng mộ vì không chỉ tài năng mà còn sở hữu khối tài sản kếch xù. 

Xuân Bắc

Nhắc đến các nghệ sĩ hài đất Bắc, tôi thấy NSND Xuân Bắc khiến nhiều người ngưỡng mộ vì không chỉ tài năng, thành công mà còn có tổ ấm hạnh phúc viên mãn. Nam danh hài hiện đang đảm nhận vị trí Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Ngoài công việc quản lý, anh cũng làm MC và được nhiều chương trình “chọn mặt gửi vàng” giao vị trí giám khảo. 

Trong số các danh hài miền Bắc, quả thực mà nói, tôi ngưỡng mộ nam danh hài 1 thì tôi ngưỡng mộ vợ anh 10.  Bởi phía sau sự thành công của cựu Nam Tào trong Táo Quân luôn có sự đồng hành, dõi theo của vợ. Chị Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc một tay quán xuyến tổ ấm, lo mọi việc lớn nhỏ trong gia đình, chăm sóc con cái để chồng thăng hoa trong sự nghiệp.

Tính đến nay đã hơn 25 năm hoạt động nghệ thuật, nam danh hài và bà xã được đồn đoán đang sở hữu khối tài sản “khủng”. Thế nhưng, anh chưa một lần lên tiếng khẳng định khiến cho nhiều người hâm mộ tò mò. Trước đó, trong 1 bài văn được con trai nam nghệ sĩ bất ngờ tiết lộ, thu nhập của mẹ lên đến 100 triệu/tháng. 

Theo tìm hiểu, tôi được biết vợ chồng nam danh hài có 1 “biệt phủ” ở vùng ngoại ô Hà Nội. Bước qua cánh cửa vào căn nhà thì quả thực phải lác mắt, bởi bao quanh bởi vườn cây xanh, có hồ cá Koi, nhiều loại cây đắt tiền,,... Không gian sống nhà nam danh hài gần như tách biệt hoàn toàn với những ồn ào nơi phố thị của thủ đô. 

Quả không ngoa khi nói rằng, căn biệt thự của anh không khác gì resort đẳng cấp. Được biết, ngoài việc xây dựng, trang hoàng căn nhà chính, trong biệt phủ của vợ chồng anh còn có nhiều căn nhà gỗ nhỏ khác. Ý tưởng này được vợ chồng nam danh hài lấy từ bộ phim Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên mà anh rất yêu thích. 

Ngoài ra, căn biệt thự tứ phía đều là gỗ tự nhiên, còn có mái hiên để ngồi các thành viên trong gia đình ngồi thư giãn. Dạo quanh các lối trong sân vườn, xen lẫn đá là những thảm có, nhiều loài cây, hoa lá rợp trời. Hiện tại nam danh hài Xuân Bắc đang sống trong 1 căn nhà gỗ thuộc khuôn viên biệt thự nhà mình để điều trị Covid-19. 

Quang Tèo

Nhắc đến các nam diễn viên hài miền Bắc đình đám mà giàu có không thể không nhắc đến NSƯT Quang Tèo. Tôi nhớ cách đây ít lâu, nam nghệ sĩ khiến nhiều người phải trầm trồ khi khoe ngôi nhà thứ 2 ở ngoại thành Hà Nội. Tôi tìm hiểu được biết, căn nhà này của Quang Tèo thuộc địa phận huyện Thạch Thất (Hà Nội). 

Nam danh hài chia sẻ rằng, mảnh đất rộng lớn này được nam diễn viên Đại Gia Chân Đất mua từ nhiều năm trước với giá chỉ 200 triệu. Tuy nhiên, đến nay giá trị đang tăng lên gấp hàng chục lần. Căn biệt thự được thiết kế trên mảnh đất rộng 1000m2, được xây 2 tầng theo thiết kế một tòa lâu đài mang phong cách cổ điển châu Âu. Cách thiết kế cầu kỳ, tinh tế với những mảng khối khiến nhìn từ bên ngoài trông rất sang xịn mịn. Việc có được căn biệt thự trên, theo ước tính anh phải bỏ ra hàng chục tỷ đồng để xây dựng. 

Nghệ sĩ Quang Tèo cũng bố trí những khoảng sân vườn, hồ và khu vực giải trí cho các thành viên trong gia đình. Nội thất phía bên trong rất hiện đại và tiện nghi. "60 năm cuộc đời, đi khắp đất nước giờ mới về xây được căn nhà đó" , nam danh hài tự hào khoe thành quả. Được biết, anh chính là thu nhập chính trong gia đình và nguồn tiền kiếm được từ công việc là một Thượng tá, một Sĩ quan cao cấp công tác trong quân đội và việc tích cực chạy show trong suốt nhiều năm. 

Ðỗ Duy Nam

Nhắc đến gương mặt trẻ đóng hài mà thành công có lẽ không thể không nhắc đến diễn viên Ðỗ Duy Nam. Anh từng đảm nhận vai Phó Thiên Lôi trong Táo Quân, rồi sau này tham gia loạt bộ phim đình đám. Gần đây nhất là Thương Ngày Nắng Về (phần 1). Ngoài ra, anh cũng được yêu thích qua hàng loạt những bản nhạc chế vô cùng hài hước: Em Của Mùa World Cup, Suy Nghĩ Trong Anh, Ba Tớ Sẽ Về Thôi…

Nhờ sự nổi tiếng và làm việc chăm chỉ, năm 2019, vợ chồng Đỗ Duy Nam đã “tậu” hẳn 1 mảnh đất rộng 1000m2 để tặng bố mẹ. Căn nhà khang trang có vườn siêu rộng là chốn đi về của vợ chồng anh mỗi dịp cuối tuần hoặc lễ Tết. Theo chia sẻ của Ðỗ Duy Nam, việc mua được mảnh đất để xây dựng nhà cho bố mẹ là một sự may mắn. Bởi con trai của chủ đất là fan của anh nên đồng ý bán với giá hợp lý. Kể từ khi hoàn thành, tôi thấy có vẻ như nam diễn viên rất tích cực khoe căn nhà lên mạng xã hội. Nhìn bên ngoài khá lung linh và rạng rỡ. 

Khu vui chơi với hồ bơi, bãi cỏ rộng, vườn hoa, cây trái,... được tự tay bố mẹ Ðỗ Duy Nam chăm sóc mỗi ngày. Bên trong nhà sử dụng nội thất gỗ mộc, màu nhẹ nhàng, thiết kế khá đơn giản, xinh xắn, ấm cúng, các phòng ngủ đều có cửa kính rộng để đón ánh sáng tự nhiên.

Quả thực việc các nghệ sĩ trên có được khối tài sản là những căn nhà biệt thự đồ sộ hay tài sản kếch xù chính là động lực để cho mọi người nhìn vào cùng cố gắng. Bởi để có được những thành tựu như vậy, cả Xuân Bắc, Quang Tèo hay “đàn em” Đỗ Duy Nam đều có những quãng thời gian làm việc không ngừng nghỉ. Kết quả trên là hoàn toàn xứng đáng. Chúc cho các nghệ sĩ dồi dào sức khoẻ, thành công hơn nữa trong công việc. 

Bài viết của Thanh Hà trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.