x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Chân Hoàn: Trước khi nhập cung, An Lăng Dung đã không còn là "xử nữ"!

Tiểu Thang Viên 09:35 - 20/06/2022

Trong Chân Hoàn Truyện, khi các phi tần được thị tẩm, có thể nói An Lăng Dung chính là một người kỳ lạ nhất. Lần đâu tiên, ả ta thị tẩm đã lo lắng đến mức run lẩy bẩy, sau đó bị Hoàng thượng đóng “nguyên tem” đưa về cung. Phải chăng An Lăng Dung đang sợ hãi điều gì? Bởi vì uy nghiêm của Hoàng thượng đã khiến ả sợ hay sao? Hay là do "lần đầu tiên" của ả đã không còn nữa? 

Thật ra trước khi nhập cung, trong lòng An Lăng Dung đã có người mình thích, chính là ca ca của Chân Hoàn – Chân Diễn. Trong phim, nhân vật Chân Diễn này không hề xuất hiện, nhưng trong nguyên tác hắn và An Lăng Dung rất tâm đầu ý hợp, e là An Lăng Dung đã trao lần đầu tiên của mình cho hắn rồi.

An Lăng Dung xuất thân thấp kém, được coi là tú nữ có thân phận thấp nhất trong số các tú nữ. Vào ngày tuyển tú, bởi vì nhà ả cách kinh thành quá xa, hơn nữa lộ phí của bản thân cũng không đủ để thuê một chiếc xe ngựa khiến ả suýt chút nữa đã bỏ qua cơ hội tuyển tú. Sau đó lại bị Hạ Đông Xuân có xuất thân cao quý cười nhạo vì cách trang điểm quê mùa nghèo nàn, may mà lúc đấy có Chân Hoàn ra tay giúp đỡ, từ đó Chân Hoàn và An Lăng Dung trở thành tỉ muội tốt của nhau.

Sau khi An Lăng Dung được tuyển vào cung, nhưng bởi vì nhà xa nên ở tại một khách điếm. Chân Hoàn cảm thấy An Lăng Dung sắp vào cung, nếu như vẫn còn ở khách điếm e là không ổn lắm, thế là đã để cho ca ca là Chân Diễn đến đón An Lăng Dung vào Chân phủ. 

Khi Chân Diễn đi đến quán trọ thì thấy An Lăng Dung đang bị ông chủ làm khó dễ, vì ông ta thấy ả là một người dễ gây chuyện nên đã muốn giở trò, thật may là đã bị Chân Diễn nhìn thấy và cứu thoát. Dù sao An Lăng Dung lúc đó vẫn còn là một cô gái chưa hiểu sự đời, được một thiếu niên nhiệt huyết như vậy cứu giúp thì không động lòng sao được.

Trước khi vào cung, An Lăng Dung vẫn luôn ở tại Chân phủ, thường xuyên gặp mặt với Chân Diễn. Nói thế nào đi nữa thì An Lăng Dung cũng là một cô gái xinh đẹp, luôn cho người ta cảm giác ngọt ngào như em gái nhà bên. Thế là hai người bắt đầu yêu thương ái mộ lẫn nhau và sớm đã xảy ra quan hệ “không tiện nói” đó rồi. 

Cho nên khi chuẩn bị được thị tẩm, An Lăng Dung mới sợ hãi run rẩy như vậy. Theo mình thấy, một là trong lòng cô ta có Chân Diễn, muốn thủ tiết cho hắn ta. Hai là sợ hoàng đế phát hiện ra bản thân không còn là “xử nữ” sẽ phạt ả ta và gia đình cho nên bản thân mới sợ hãi như vậy.

Tiểu Thang Viên cảm thấy, An Lăng Dung căn bản không hề yêu Hoàng thượng, ả còn vì Chân Diễn mà không muốn được thị tẩm, thậm chí là ra tay với hai đứa con của Hoàng thượng. Con của Phú Sát quý nhân là do An Lăng Dung dùng hương liệu dụ dỗ khiến con mèo phát điên, đẩy ngã Phú Sát thị khiến cô ta không thể giữ lại. Đứa con đầu tiên của Chân Hoàn cũng là do An thị gây chuyện, ả ta tặng cho Chân Hoàn một lọ cao liền sẹo, ai ngờ trong đó có xạ hương khiến nữ chính gặp biến. Cứ như thế, An Lăng Dung đã gây nên nhiều cớ sự với hai đứa con của Hoàng thượng, có thể thấy ả ta là một người phản diện như thế nào.

>>>Xem thêm: Trần Hiểu, Nhậm Gia Luân và những vị đại nhân lạnh lùng bá đạo!

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chân Hoàn Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.