x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trần Hiểu, Nhậm Gia Luân và những vị đại nhân lạnh lùng bá đạo!

Tiểu Thang Viên 14:35 - 14/06/2022

Bộ phim cổ trang Mộng Hoa Lục do Trần Hiểu Lưu Diệc Phi đóng chính ngay sau khi lên sóng đã nhận được rất nhiều lời đánh giá khen ngợi từ khán giả. Trong phim, Trần Hiểu đóng vai một vị đại nhân lạnh lùng vừa độc đoán, vừa uy nghiêm giống như Nhậm Gia Luân trong bộ phim Cẩm Y Chi Hạ vậy, quả nhiên không hổ danh là mỹ nam đời đầu. Dưới đây là một vài gương mặt có diễn xuất tương tự trong các phim truyền hình cổ trang Trung Quốc mà mình từng xem, hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua nhé!

1. Trần Hiểu - Cố Thiên Phàm (Mộng Hoa Lục)

Vai diễn Cố đại nhân của Trần Hiểu đã khiến mình phải xuýt xoa với ánh mắt tình bể tình với bạn diễn Lưu Diệc Phi. Cố Thiên Phàm là chỉ huy của Hoàng Thành Ti, chàng là một người có võ nghệ cao cường và vô cùng thông minh, tuy có gương mặt khôi ngô tuấn tú nhưng thật ra lại nham hiểm đáng sợ bởi những hành động tàn nhẫn và quyết liệt trong phong thái hành sự của mình. Đặc biệt đôi mắt của Trần Hiểu đã khiến Tiểu Thang Viên phải rụng rời con tim vì quá ngọt ngào.

2. Trịnh Nghiệp Thành - Thẩm Yến (Chúc Khanh Hảo)

Thẩm Yến trong Chúc Khanh Hảo cũng là một viên quan có gương mặt sắc lạnh, chàng là Thiên hộ của Cẩm Y Vệ có võ công thâm hậu, lạnh lùng, cao ngạo và lãnh đạm. Đối mặt với sự theo đuổi dồn dập của tiểu quận chúa xinh đẹp, chàng cũng chẳng mảy may động lòng, nhưng vừa quay người đã tấn công dồn dập đối phương. 

Đặc biệt Trịnh Nghiệp Thành rất giỏi quay các cảnh hôn, các cảnh hôn trên mái nhà, hôn dưới nước, mỗi nụ hôn đều rất "sâu", luôn khiến cho mình phải đỏ mặt dần dần khi xem phim. Bên cạnh đó các cảnh võ thuật trong phim cũng do anh tự mình thực hiện.

3. Lưu Vũ Ninh - Hạo Đô (Trường Ca Hành)

Nhân vật Hạo Đô trong phim Trường Ca Hành cũng là một vị đại nhân có gương mặt lạnh lùng khiến mình rất đỗi ấn tượng. Tuy trông anh có vẻ độc ác và nghiêm nghị nhưng thực chất anh vẫn luôn âm thầm bảo vệ cô công chúa rất thích khóc nhè là Lý Nhạc Yên. Hết lần này đến lần khác khi đối mặt với tiểu công chúa, anh dần dần từ một "con sói" hung dữ với ánh mặt sắc lạnh đã trở nên dịu dàng, săn sóc hơn.

4. Nhậm Gia Luân - Lục Dịch (Cẩm Y Chi Hạ)

Có thể nói vai diễn Lục Dịch của Nhậm Gia Luân trong Cẩm Y Chi Hạ là một nhân vật tiêu biểu cho các vai diễn Cẩm Y Vệ trong phim cổ trang Trung Quốc. Đến bây giờ mình vẫn còn đang “u mê” Lục đại nhân không lối thoát đây. 

Trước khi “vấp phải” tình yêu, ánh mắt của Lục Dịch hung ác, tàn nhẫn và khinh miệt, nhưng sau khi yêu đương lại trở nên dịu dàng trìu mến, khóe miệng luôn nhếch lên tạo nên một nụ cười vừa lạnh lùng vừa khiến người xem si mê. Đặc biệt nhất là đôi mắt đã thể hiện được các cung bậc cảm xúc khác nhau quá xuất sắc, việc này đã khiến đôi mắt của anh được tìm kiếm rất nhiều trên Weibo.

5. Vương Nhất Bác - Bách Lý Hoằng Nghị (Phong Khởi Lạc Dương)

Bách Lý Hoằng Nghị hay còn gọi là Nhị Lang là con trai của Thượng thư Công bộ Bách Lý Diên, chàng có đầu óc quan sát nhạy bén và trí nhớ tuyệt vời và là một người nổi tiếng sành ăn. Tất cả các quán ăn ở Thần Đô đều mong muốn Bách Lý Nhị Lang đặt chân đến thưởng thức và chấm điểm. 

Tuy nhiên chàng lại là một người không biết đối nhân xử thế, bản tính sắt đá, lúc nói chuyện sẽ không bao giờ để ý đến thể diện của đối phương. Mặc dù diễn xuất của Vương Nhất Bác vẫn gây ra hai luồng ý kiến trái chiều, nhưng đây cũng là một bộ phim tạo ra tiếng vang lớn của anh ở thời điểm hiện tại. 

Mỗi một bộ phim đều có nhân vật chính mang những nét đặc sắc riêng biệt như lạnh lùng, quyết đoán, thậm chí là nham hiểm. Tuy nhiên, mình vẫn thích Lục đại nhân nhất, đến bây giờ vẫn khó có vị đại nhân nào qua được vị trí của anh trong lòng mình. Trong các nhân vật kể trên bạn thích nhất là nhân vật nào, hãy chia sẻ lại trong phần bình luận nhé!

>>>Xem thêm: Trước Mộng Hoa Lục, Lưu Diệc Phi sở hữu toàn vai cổ trang kinh điển

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.