x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Chân Tử Đan gây bất ngờ khi makeup đậm, chu môi hôn vợ

Hóng hớt Cbiz 20:21 - 30/11/2021

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz thấy Uông Thi Thi đăng bức ảnh ông xã Chân Tử Đan hôn lên má cô trên tài khoản mạng xã hội, kèm dòng chữ: “Người đàn ông của tôi đã trở lại”, thu hút khá nhiều tranh luận của cộng đồng mạng. Có vẻ như Chân Tử Đan đã quay phim xong và về nhà đoàn tụ với người vợ thân yêu của mình.

Sở dĩ hình ảnh này khiến dân mạng bàn tán là vì trong thời gian gần đây, họ thấy Chân Tử Đan rất bóng bẩy, chải chuốt nhiều hơn so với trước. Trong ảnh, Chân Tử Đan mặc âu phục, tóc xịt keo chải ngược và trang điểm đậm, do góc chụp gần càng thấy rõ lớp phấn khá dày trên gương mặt nam diễn viên. Trong khi vợ của nam tài tử là Uông Thi Thi diện trên người chiếc váy đỏ với đôi môi đỏ mọng và nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính. 

Đã 58 tuổi, Chân Tử Đan luôn rất quan tâm đến việc bảo dưỡng làn da của mình. Hóng Hớt Cbiz thấy trong những hình ảnh gần đây mà ngôi sao Diệp Vấn đăng tải trên mạng xã hội thì hầu như anh đều trang điểm đậm. Làn da của Chân Tử Đan trắng như tuyết, rất mịn màng và không giống như người đàn ông trung niên sắp 60 tuổi. 

Gương mặt của Chân Tử Đan trắng bệch vì đắp phấn khi anh đăng ảnh tập dưỡng sinh. 
So với màn ảnh thì quả thật hình tượng nhân vật và Chân Tử Đan ngoài đời thật trái ngược với nhau.

Tuy nhiên, chính là vì điều này mà khán giả đã tranh luận rất sôi nổi về vẻ ngoài của nam diễn viên:

- Tính cách, con người thật của Chân Tử Đan một trời một vực so với hình tượng nhân vật trên màn ảnh của anh ta ấy nhỉ. Lên phim toàn đóng vai chính nhân quân tử, giản dị, chân chất mà ở ngoài thì điệu đà, bên cạnh đó còn hay vướng phải thị phi gây khó dễ đồng nghiệp,… Chán nhỉ!

- Nhìn mấy hình ảnh này mà tui ngỡ ngàng, ngơ ngác, và muốn bật ngửa luôn vậy đó. Đăng ảnh tập dưỡng sinh hay tập gym gì đó mà đắp phấn dày cộm hết muốn nói nổi.

- Chân Tử Đan trang điểm đậm còn hơn con gái tụi tui luôn đó trời!

- Nói chi đâu xa, tấm ảnh mà Chân Tử Đan chụp chung với vợ, nhìn kỹ thấy anh ấy đắp phấn còn nhiều hơn vợ mình ấy chứ.

- Sao nhiều người lại nghĩ đàn ông thì không được makeup, tuổi già lại không được sửa soạn, Chân Tử Đan như thế này thì có gì quá đáng đâu mà mấy người lại bàn tán, săm soi người ta như thế.

- Tự dưng thấy buồn cười ghê á, chắc do tui quen với hình ảnh Chân Tử Đan nam tính trên màn ảnh rồi, nên nhìn thế này thấy sao sao.

Hiện tại, theo thông tin mà Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thì Chân Tử Đan vừa mới hoàn thành cảnh quay của mình trong bộ phim mới. Thậm chí vào sinh nhật lần thứ 58, nam diễn viên cũng ở trong đoàn phim. Trước đó khi Chân Tử Đan được ở cạnh gia đình là vào mùa hè năm nay, từ mùa hè sang mùa đông, đã gần nửa năm trôi qua thì nam tài tử mới hoàn thành công việc và trở về nhà, đoàn tụ với gia đình bên vợ con. Chẳng trách khi được gặp lại vợ, Chân Tử Đan lại vui mừng và phấn khích đến mức trao cho bà xã một nụ hôn như thế. 

Mình thấy hình tượng của người diễn viên khác biệt so với những nhân vật họ đóng trên màn ảnh cũng là lẽ hiển nhiên mà, như thế mới thật sự là một nghệ sỹ giỏi chứ. Có lẽ nhiều bạn đã quá quen với những nhân vật mà Chân Tử Đan thể hiện trên màn ảnh, thế nên nhìn ảnh ở ngoài đời của nam diễn viên có chút lạ lẫm mà thôi.

>>>Xem thêm: Châu Tinh Trì và những sao Hoa Ngữ đi lên từ vai quần chúng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".