x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Vương Tổ Lam và dàn sao nam Cbiz cao khiêm tốn nhưng cưới được vợ đẹp

Hóng hớt Cbiz 19:01 - 28/03/2022

Giới giải trí Hoa ngữ có rất nhiều nam minh tinh sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng lại cưới được vợ đẹp, chân dài, thành công trong cả hôn nhân lẫn sự nghiệp làm mình và nhiều khán giả ngưỡng mộ không thôi. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một vài trường hợp này nhé!

Vương Tổ Lam và Lý Á Nam

Vương Tổ Lam đã chẳng còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu thích giới giải trí Hoa ngữ hiện nay. Tên tuổi của anh được mọi người biết đến rộng rãi sau sự thành công của gameshow Chạy Đi Nào Anh Em, chiếm được cảm tình của người xem bằng sự hài hước và duyên dáng của mình.

Không giống với những “soái ca” khác, Vương Tổ Lam chỉ cao 1m63, thuộc hàng thấp bé trong Cbiz. Nhưng trái ngược với anh khi bà xã Lý Á Nam lại cao tới 1m75, cao hơn anh đến tận 12cm. Có điều, người ta thường nói “người tình trong mắt hóa Tây Thi”, Lý Á Nam chẳng ngại chuyện chồng mình có chiều cao khiêm tốn. 

Gặp nhau vào năm 2006 và nên duyên vào năm 2009, cặp đôi Vương Tổ Lam và Lý Á Nam chính thức tổ chức hôn lễ vào tháng 2 năm 2015, họ có với nhau hai cô công chúa xinh đẹp, đáng yêu, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, mỹ mãn không thôi.

Chân Tử Đan và Uông Thi Thi

Là ngôi sao võ thuật hàng đầu của giới giải trí Hoa ngữ, tên tuổi của Chân Tử Đan được biết đến sau sự thành công của hàng loạt tác phẩm điện ảnh kinh điển như Diệp Vấn; Hoàng Phi Hồng; Vịnh Xuân Quyền... Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì Chân Tử Đan cao 1m75 – một chiều cao không quá ấn tượng khi giới giải trí Hoa Ngữ toàn là mỹ nam chân dài. Chiều cao không quá nổi bật của Chân Tử Đan càng lộ rõ hơn khi đứng cạnh bên bà xã của anh - Uông Thi Thi lại cao tới tận 1m81, không hổ danh là siêu mẫu “hàng thật giá thật”.

Dù là siêu sao võ thuật quốc tế nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm để đời, nhưng Chân Tử Đan vẫn có thời gian mang tiếng “ăn bám” vợ. Thời điểm cả hai kết hôn, nếu Uông Thi Thi là con gái của vua kim cương nổi tiếng giới Hoa kiều thì Chân Tử Đan vẫn chưa thành công như bây giờ. Sau khi nên vợ thành chồng, nhờ sự giúp đỡ của nhà vợ nên Chân Tử Đan mới có được địa vị nhất định trong giới giải trí.

Chân Tử Đan và vợ Uông Thi Thi gặp nhau vào năm 2013 trong một buổi yến tiệc. Dù không phải nhất kiến chung tình nhưng lại sinh ra hảo cảm từ lần gặp mặt ấy. Sự dịu dàng, tri thư đạt lý của Uông Thi Thi đã hấp dẫn Chân Tử Đan, dù khoảng cách 18 tuổi nhưng cả hai vẫn vượt qua mọi rào cản, bỏ ngoài tai mọi định kiến, sống ngọt ngào, hạnh phúc tới giờ.

Trần Tam Mộc

Được mệnh danh là “diễn viên có chiều cao khiêm tốn nhất Trung Quốc”, Trần Tam Mộc mắc bệnh nên thân hình của ông luôn bé nhỏ, chiều cao cũng chỉ dừng lại ở mức 1m28 mà thôi.

Tuy không cao cũng chẳng điển trai nhưng Trần Tam Mộc lại luôn tự tin và vui vẻ trước hình hài độc lạ này của mình. Không những sở hữu khả năng diễn xuất một cách tự nhiên, duyên dáng và hài hước, ghi đậm dấu ấn qua hàng loạt tác phẩm như Thiên Tiên Xứng; Thất Phẩm Khâm Sai Lưu Gù… ông còn rất đa tài đa nghệ.

Giỏi giang lại có địa vị, có thu nhập cao nên dù nhỏ bé nhưng Trần Tam Mộc lại khá đào hoa. Ông từng trải qua 4 cuộc hôn nhân và các cô ai nấy cũng đều xinh đẹp và đầy gợi cảm. Người vợ hiện tại của Trần Tam Mộc cao 1m58 và trẻ hơn ông cả chục tuổi, cuộc sống gia đình hạnh phúc mỹ mãn.

Hóng Hớt Cbiz thấy, ngoại hình và chiều cao vốn không phải là yếu tố quyết định sự thành bại hay cản trở đường tình duyên của một ai đó. Nếu bạn đù giỏi và đủ giàu thì mọi chuyện đều trở nên dễ dàng hơn phải không nào! 

>>>Xem thêm: Hôn lễ Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh chỉ vỏn vẹn 2 mâm ở quê?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.