x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Chẳng phải Baby, đây mới là 2 mỹ nhân mang ơn Huỳnh Hiểu Minh suốt đời

Trouvaille 20:04 - 26/03/2022

Từng là tài tử bậc nhất Cbiz, Huỳnh Hiểu Minh được đánh giá là một đàn anh, một diễn viên khá nghiêm túc và tốt bụng của showbiz Trung. Theo những tổng hợp của các blogger trên Weibo, nam diễn viên từng là vị “cứu tinh” của 2 mỹ nhân đình đám trong Cbiz, trong đó có một sao nữ được nam minh tinh cứu nguy trong lúc cận kề sinh tử. Hãy cùng mình điểm qua những sự việc này và lý do khiến 2 sao nữ dưới đây mang ơn Huỳnh Hiểu Minh cả đời nhé!

1. Lưu Diệc Phi

Nói đến sự nghiệp của Lưu Diệc Phi, chắc chắn phải kể đến 2 bộ phim giúp tên tuổi của người đẹp phất lên như diều gặp gió chính là Thiên Long Bát Bộ Thần Điêu Đại Hiệp. Nhờ hình tượng trong sáng, tinh khôi, thần thái ngút trời, nữ diễn viên được người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên “Thần tiên tỷ tỷ”. Nhưng ít ai biết rằng, để có được những cảnh quay mãn nhãn như trên phim, Lưu Diệc Phi phải trải qua không ít khó khăn, thậm chí còn rơi vào khoảnh khắc vô cùng hiểm nguy!

Trong một cảnh phim của Thần Điêu Đại Hiệp, nàng "Tiểu Long Nữ" đã ngã chao đảo, vuột tay bạn diễn, bị dòng nước xối xả làm trượt chân và cuốn tới vực thác. Trong tình huống nguy hiểm đó, bạn diễn của Lưu Diệc Phi là Huỳnh Hiểu Minh đã ngay lập tức lao tới cứu nàng tiểu hoa, và nhanh chóng kéo cô ra khỏi dòng nước đang chảy xiết. Khuôn mặt bàng hoàng của Lưu Diệc Phi khi ôm một nữ đồng nghiệp khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

2. Trương Tiểu Phỉ

Người thứ hai được Huỳnh Hiểu Minh giúp đỡ không ai khác chính là Trương Tiểu Phỉ. Trước khi trở thành Ảnh hậu Kim Kê, cái tên Trương Tiểu Phỉ vẫn rất xa lạ với công chúng, thậm chí cô chỉ được truyền thông Hoa Ngữ gọi là "bạn học của Dương Mịch" thay vì tên thật. 

Thế nhưng chính nhờ sự giúp đỡ, đưa lối của Huỳnh Hiểu Minh, Trương Tiểu Phỉ mới có nhiều cơ hội đóng phim hơn, sau đó được móc nối với Giả Linh. Nhờ vai diễn trong bộ phim Xin chào, Lý Hoán Anh do Giả Linh làm đạo diễn, Trương Tiểu Phỉ đã bước lên hàng ngôi sao sau 15 năm lăn lộn trong nghề.

“Ảnh hậu" Kim Kê Trương Tiểu Phỉ được ví như "đóa hoa nở muộn" của showbiz, khi mà cô đã đóng vô số tác phẩm nhưng mãi đến Xin chào, Lý Hoán Anh mới gây được tiếng vang lớn. Có thể nói góp phần cho sự thành công của cô nàng không thể thiếu công lao của Huỳnh Hiểu Minh và Giả Linh. 

Sau những ồn ào về việc ly hôn với Angelababy, hiện tại Huỳnh Hiểu Minh dần khôi phục lòng tin với nhà sản xuất và trở lại với làng giải trí Hoa Ngữ. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cần bỏ tâm sức nhiều hơn vào các dự án để mang đến sự thăng hoa bởi anh đã bị không ít đồng nghiệp và lớp sao trẻ vượt mặt. Chúng ta hãy cùng chờ đón những tác phẩm mới của nam diễn viên và cùng chờ xem liệu rằng sắp tới có mỹ nhân nào được “Huỳnh giáo chủ” giúp hỗ trợ không nha!

>>>Xem thêm: Châu Tấn và dàn sao Cbiz không có chống lưng, tự nỗ lực để thành công

*Bài viết của Trouvaille gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.