x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Changmin (TVXQ) tiết lộ lý do cưới vợ, nữ thần Nana chốt đơn phim mới

Tanpopo 15:36 - 07/01/2022

Ngày 7/1 giới giải trí Hàn Quốc có rất nhiều tin thú vị mà Tanpopo muốn mang đến cho mọi người, từ việc Nana nhận đóng phim mới cho đến trang phục của nhóm nhạc nữ H1-KEY gây xôn xao. Hãy cùng điểm qua Kpop có gì cùng Tanpopo nhé!

Nana sánh vai bên Jang Dong Yoon trong My Man is Cupid

 Nana là một trong những nữ idol hiếm hoi thành công ở lĩnh vực diễn xuất. Thế nhưng phim mới nhất của cô Oh! Master lại không thành công như kỳ vọng. Chẳng hề nhụt chí, cựu thành viên After School tiếp tục nhận phim mới cùng mỹ nam Jang Dong Yoon có tên My Man is Cupid. 

 My Man is Cupid mô tả một câu chuyện tình lãng mạn của một nam thần tình yêu khi bị trúng mũi tên của chính mình và người phụ nữ đột ngột rơi vào lưới tình của anh ta. Phim lấy cảm hứng từ suy nghĩ: “Nếu có một biểu tượng tình yêu vào năm 2022 ở Hàn Quốc, nó sẽ như thế nào?”.

 Jang Dong Yoon sẽ vào vai Chun Sang Hyuk, nam thần tình yêu đang trải qua lần lột xác thứ 28 trên trái đất để phục hồi đôi cánh của mình, thứ đã bị lấy mất 500 năm trước. Nana là Oh Baek Ryun, cựu quân nhân làm việc tại bệnh viện thú cưng 24 giờ. Oh Baek Ryun có biệt danh là "Jun Ji Hyun của Gugi-dong", được biết đến với vẻ đẹp nổi bật.

 Nhiều người đàn ông phải lòng cô, nhưng tất cả đều phải đối mặt với tình huống khó khăn khi mối quan hệ của họ với Oh Baek Ryun bắt đầu phát triển. Vì điều này, Oh Baek Ryun luôn từ chối những người đàn ông yêu cô. Mọi người đừng quên note vào lịch My Man is Cupid sẽ chính thức lên sóng vào giữa năm 2022 nhé!

Changmin (TVXQ) tiết lộ lý do lấy vợ

 Mới đây Changmin đã tham gia show Bistro Shigor của JTBC và tại đây, nam idol chia sẻ những suy nghĩ thật lòng của mình về lý do lấy vợ. 

Khi tôi nói chuyện với cô ấy, tôi đột nhiên cảm thấy đây chính là người phù hợp với mình. Tôi đã từng là người mà khi một người khác chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc hoặc thành tích của họ với tôi, tôi sẽ chỉ nói. Ồ! xin chúc mừng. Nhưng khi tôi gặp cô ấy, tôi lại thực sự cảm thấy hạnh phúc khi cô ấy hạnh phúc. Đó là lúc tôi nhận ra mình đã thay đổi. 

 Được biết Changmin kết hôn với một phụ nữ không phải là người nổi tiếng vào tháng 10 năm 2020. Tanpopo thực sự ngưỡng mộ tình yêu của nam ca sĩ và vợ của mình bởi mỗi khi lên sóng truyền hình, anh đều dùng những lời lẽ có cánh để ca ngợi cô.

Huening Bahiyyih (Kep1er) được ca ngợi có ngoại hình như búp bê

 Center của nhóm nhạc nữ mới xứ Hàn - Huaning Bahiyyih mới đây đã trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng với mái tóc tẩy màu vàng. Nhờ kiểu tóc này, Huaning Bahiyyih trông như búp bê Barbie phiên bản đời thật khiến Tanpopo rung rinh mọi người ạ. 

 Không chỉ Tanpopo mà nhiều người khác cũng yêu thích tạo hình này của Huaning Bahiyyih. Với vị trí center, Tanpopo hy vọng cô nàng sẽ tiếp tục duy trì mái tóc vàng này để tạo thành “bộ mặt” của Kep1er.

 Girlgroup tân binh H1-KEY gây xôn xao khi mặc trang phục giống giáo viên dạy Yoga

 H1-KEY là một nhóm nhạc nữ mới thuộc Grandline Group (GLG), bao gồm Seoi, Riina, Yel và Sitala, ra mắt vào ngày 5 tháng 1 với đĩa đơn đầu tiên có tên Athletic Girl. Theo concept của single album Athletic Girl, các thành viên đã mặc những bộ trang phục thể thao khác nhau để biểu diễn. Thế nhưng cư dân mạng lại nhận xét rằng outfit này quá đơn điệu và giống giáo viên dạy Yoga hơn là ca sĩ. 

 Trước đó, thành viên Sitala từng gây xôn xao khi có cha theo đuổi chính trị cực đoan ở Thái Lan. Nữ ca sĩ lên tiếng về vấn đề này: 

Tôi muốn làm rõ rằng tôi không muốn thể hiện bất kỳ lập trường chính trị nào. Khi đó tôi còn rất nhỏ khi cha tôi tham gia vào các chiến dịch chống dân chủ và tôi không hiểu hết sự việc. Tuy nhiên, tôi chân thành mong rằng mọi người của Thái Lan có thể sống trong hòa bình bất chấp sự khác biệt của họ.

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo khá mong đợi bộ phim My Man is Cupid của Nana và Jang Dong Yoon bởi tài năng diễn xuất của Nana là không thể phủ nhận. Hy vọng cô sẽ lấy lại thành tích của mình với tác phẩm này sau sự thất bại của Oh! Master.

>> Xem thêm: Kbiz 6/12: Grammy hoãn, BTS huỷ lịch trình; Kim Seon Ho tạm giải nghệ 

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.