x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Châu Nhuận Phát xuống sắc trầm trọng, diện mạo như ông già 80 tuổi

Nam Phong 10:10 - 17/02/2022

Gần như Châu Nhuận Phát đã rút lui khỏi màn ảnh nên ông hiếm khi xuất hiện trước công chúng, khán giả muốn nhìn thấy Phát Ca chỉ có xem lại những bộ phim cũ của nam diễn viên. Mới đây, dân mạng khá bất ngờ khi thấy những hình ảnh Châu Nhuận Phát giản dị xuất hiện tại một quán ăn bình dân trong những ngày đầu năm mới. Diện mạo của nam tài tử chính là điểm khiến dân tình chú ý và tranh luận hơn cả.

Tại một cửa hàng trên đường phố Hong Kong, Châu Nhuận Phát gây bất ngờ cho những nhân viên khi bước vào quán dùng bữa. Trong ảnh, ngôi sao Bến Thượng Hải với set đồ màu đen, đội mũ lưỡi trai, biểu cảm rất thân thiện, chụp ảnh cùng fan hâm mộ khi có người nhận ra ông. Giờ đây, tóc của Châu Nhuận Phát đã bạc trắng, trên mặt lộ rõ những nết nhăn, vẻ ngoài thế này thật sự dừ hơn rất nhiều so với tuổi thật của nam diễn viên, nhìn cứ ngỡ như là ông lão 80 tuổi vậy. 

Không ít dân mạng bày tỏ sự nuối tiếc khi nhìn thấy dáng vẻ hiện tại của ngôi sao đình đám của giới giải trí Hoa Ngữ:

- Biết rằng Châu Nhuận Phát cũng gần 70 tuổi rồi nhưng ngoại hình thế này thì trông dừ thật đó, đáng lý ra minh tinh phải trẻ hơn người thường chứ…

- Chỉ mới 66 tuổi mà trông Phát ca cứ như ông lão ngoài 80 vậy, ôi thời gian thật buồn làm sao!

- Nếu Châu Nhuận Phát vẫn còn ở giới giải trí, chăm chút cho bản thân hơn thì có trở nên già như vậy không nhỉ?

- Tuổi thơ, thanh xuân xem những bộ phim kinh điển của Châu Nhuận Phát mà lớn, nay trông thấy ông xuống sắc, vẻ ngoài như một ông lão thế này khiến trong tôi trỗi dậy cảm giác tiếc nuối, hoài niệm biết bao…

- Con người phải dừ đi là quy luật của cuộc đời mà, miễn sao Phát Ca cảm thấy hạnh phúc.

Bên cạnh vẻ ngoài “cộng thêm chục tuổi” thì động thái hào phóng, lì xì cho nhân viên tại quán ăn của Châu Nhuận Phát cũng gây chú ý chẳng kém. Nổi tiếng là một người tiết kiệm, chi ly trong cuộc sống hằng ngày nhưng nay nam diễn viên rộng rãi phát phong bao trị giá 100 đô la Hong Kong (300 ngàn đồng) cho nhân viên, thái độ vô cùng thân thiện và dễ gần, không hề ra vẻ kiêu kỳ như ngôi sao chút nào. 

Hiện nay trong cuộc sống đời thường, Châu Nhuận Phát rất thích các hoạt động thể thao, leo núi. Nam diễn viên thỉnh thoảng gặp gỡ người hâm mộ, và mỗi lần được yêu cầu chụp ảnh thì Phát Ca luôn vui vẻ nhận lời và mỉm cười rất tươi.

Châu Nhuận Phát không chỉ là người được công chúng đặc biệt yêu mến mà còn là biểu tượng lớn của nền điện ảnh mang đậm bản sắc Hong Kong. Điều này được khẳng định không chỉ bởi tài năng và sự cống hiến hơn 40 năm trên màn ảnh, mà còn bởi đức độ, nhân cách, khí chất, nghĩa khí và sự khiêm nhường hiếm có của Châu Nhuận Phát. 

Không chỉ ghi dấu ấn ở tất cả mọi bước ngoặt quan trọng của điện ảnh xứ Cảng Thơm, Châu Nhuận Phát còn góp phần thúc đẩy, truyền cảm hứng cho người Hong Kong ở mọi tầng lớp vươn lên trong xã hội. Ông đã hiến toàn bộ số tiền 17 ngàn tỷ đồng (tương đương 742 triệu USD) mà ông kiếm được cho người nghèo để sống cuộc đời giản dị hoà đồng với mọi người.

Sinh lão bệnh tử là quy luật của đời người, chuyện Châu Nhuận Phát trở nên già đi cũng là lẽ thường tình mà thôi. Nam Phong thấy chỉ cần Châu Nhuận Phát vui vẻ, hài lòng với cuộc sống hiện tại đã là chuyện hạnh phúc rồi, vì vốn dĩ nam tài tử chưa bao giờ để tâm đến những thứ vật chất, bề ngoài.

>>>Xem thêm: Nam thần cổ trang: Tiêu Chiến 9X không bằng "ông chú" Tiêu Ân Tuấn

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.