x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Sinh Như Cố và những bộ phim hay nhất của Nhậm Gia Luân

Tiểu Thang Viên 10:28 - 23/03/2022

Bộ phim cổ trang tiên hiệp Ngự Giao Ký do Nhậm Gia LuânĐịch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đang trở thành chủ đề nóng trong cộng đồng mạng hiện nay. Mình thấy mọt phim Hoa Ngữ nên xem phim cổ trang của Nhậm Gia Luân, bởi vì nhan sắc của anh chàng quá đỉnh luôn! Từ Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ đến Châu Sinh Như Cố đều trở thành những bộ phim hot hit của năm. Sau đây, hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua 5 bộ phim hay nhất của nam diễn viên nhé!

5. Nhất Sinh Nhất Thế (Điểm Douban 6,0)

Nhất Sinh Nhất Thế nối tiếp bộ phim Châu Sinh Như Cố, cả hai tác phẩm đều được cải biên từ tiểu thuyết Cốt Cách Mỹ Nhân của Mặc Bảo Phi Bảo. Nếu Châu Sinh Như Cố kể về mối tình dang dở giữa hai thầy trò là thái tử phi Thời Nghi và Tiểu Nam Thần Vương - Châu Sinh Thần thì đến với Nhất Sinh Nhất Thế, chúng ta sẽ được chứng kiến tình yêu ngọt ngọt tại kiếp thứ 2 của cặp đôi này. Nay nữ chính là nhân viên lồng tiếng Thời Nghi, còn nam chính là giáo sư hóa học Châu Sinh Thần. Kiếp trước ngược bao nhiêu thì kiếp này ngọt bấy nhiêu.

Tuy Nhất Sinh Nhất Thế là phần 2 của Châu Sinh Như Cố nhưng điểm đánh giá của bộ phim lại không bằng phần trước, Douban từ 6,6 điểm tụt xuống còn 6,0 điểm. Mình thấy có nhiều ý kiến nhận xét bộ phim nổi là nhờ vào danh tiếng trước đó của Châu Sinh Như Cố. Nếu như chỉ xem mỗi Nhất Sinh Nhất Thế mà không xem Châu Sinh Như Cố thì có lẽ sẽ cảm thấy đây chỉ là một bộ phim sủng ngọt bình thường mà thôi.

4. Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết (Điểm Douban 6,2)

Bộ phim Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết do Nhậm Gia Luân và Dương Tử diễn chính có lẽ là tác phẩm “nhọ” nhất, vừa chiếu thì đối đầu với Hương Mật Tựa Khói Sương, sau đó thì đột nhiên ngừng chiếu, phải đén tận nửa năm sau mới được phát sóng lại. Thời gian dài như vậy khiến bộ phim mất đi một lượng lớn khán giả.

Độ ngược của Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết không thua kém gì Châu Sinh Như Cố, chỉ ngọt được đúng 4 tập đầu thôi, còn đâu những tập sau ngược muốn lên bờ xuống ruộng, quần chúng xem phim không kịp chuẩn bị giấy!

3. Đại Đường Vinh Diệu (Điểm Douban 7,0)

Đại Đường Vinh Diệu là bộ phim truyền hình đầu tiên đưa tên tuổi của Nhậm Gia Luân đến với khán giả. Bắt đầu từ tác phẩm này, nam diễn viên được đặt cho biệt danh là Nam thần cổ trang. 

Nội dung bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Đường Vinh Diệu Chi Trân Châu Truyền Kỳ, nói về tài nữ Ngô Hưng – Chân Trâu đang phải trải qua huyết hải thâm thù, thâm cung tranh đấu. Sau cuộc nổi loạn An Sử thì nàng luôn luôn ở bên cạnh Quảng Bình Vương Lý Thích, luôn luôn giữ vững đại nghĩa quốc gia. Kết hợp cùng với thiết lập cưới trước yêu sau, tình cảm của nam nữ chính cực kỳ bền chặt.

Bình thường những bộ phim thể loại như Đại Đường Vinh Diệu rất khó để đạt được điểm cao nhưng quả thật là bộ phim này khá hay, nội dung gay cấn, cảm giác couple của nam nữ chính rất mạnh, kết thúc bi kịch khiến mình và nhiều mọt phim phải khóc ngất, đến nay tác phẩm vẫn là một bộ phim kinh điển.

2. Châu Sinh Như Cố (Điểm Douban 7,2)

Tiểu thuyết Cốt Cách Mỹ Nhân của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo được chuyển thể thành bộ phim cổ trang Châu Sinh Như Cố và bản hiện đại Nhất Sinh Nhất Thế. Tình tiết trong phần cổ đại thực ra chỉ là hồi ức tại kiếp trước mà Thời Nghi đem theo trong tiểu thuyết, cho nên phần lớn nội dung trong Châu Sinh Như Cố là được thêm vào để tăng thêm tình tiết ngược luyến. Kết quả điểm Douban của bộ phim không chỉ cao hơn cả tiểu thuyết mà còn cao hơn cả phần hiện đại là Nhất Sinh Nhất Thế.

Góp công không nhỏ cho sự thành công của bộ phim phải kể đến diễn xuất của hai diễn viên chính là Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc. Cách xây dựng tính cách nhân vật cuốn hút, cảm giác couple mạnh mẽ, Châu Sinh Như Cố chắc chắn chính là bộ phim cổ trang mà các mọt phim không thể bỏ qua.

1. Cẩm Y Chi Hạ (Điểm Douban 7,5)

Hiện tại thì bộ phim có điểm Douban cao nhất của Nhậm Gia Luân chính là Cẩm Y Chi Hạ, cao hơn Châu Sinh Như Cố chỉ một chút thôi. Cẩm Y Chi Hạ chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Lam Sắc Sư, điểm Douban của phim còn cao hơn cả nguyên tác. Bộ phim thành công thực ra phần lớn là nhớ vào hai diễn viên chính, bởi vì tình tiết phim cũng không hề có điểm nhấn, chủ yếu là nhân vật mà Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận diễn quá sống động mà thôi.

Tiểu Thang Viên cảm thấy rất tiếc cho Nhất Sinh Nhất Thế khi chỉ được 6,0 điểm Douban, có lẽ bởi vì nội dung bộ phim quá ngọt, bù đắp mọi đau thương mà hai nhân vật chính phải chịu ở kiếp trước nên khiến khán giả cảm thấy nhàm chán. Chắc là mọi người thích những bộ phim ngược lên bờ xuống ruộng hơn, bình yên không drama thì không chịu được!

>>>Xem thêm: Dàn sao thất bại buổi thử vai: Chu Nhất Long suýt đóng Như Ý Truyện

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.