x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

5 phim bị chê tệ hại của Nhậm Gia Luân: Lỗi do kịch bản hay diễn viên!

Tiểu Thang Viên 21:00 - 23/03/2022

Nhắc đến những nam thần cổ trang của màn ảnh Hoa Ngữ, chắc chắn không ai có thể làm ngơ trước cái tên Nhậm Gia Luân. Nhưng bên cạnh những bộ phim nhận được cơn mưa lời khen từ phía khán giả, Nhậm Gia Luân cũng từng phải hứng chịu không ít lời chê bai. Hãy cùng mình điểm qua những bộ phim từng bị chê thậm tệ của anh chàng nhé! 

5. Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ (Điểm Douban: 6.0)

Trước khi lên sóng, đây có thể coi là một trong những bộ phim đáng mong đợi nhất của Nhậm Gia Luân.Tuy nhiên, sau khi ra mắt những tập đầu tiên, Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ đã mắc những lỗi cơ bản như: cắt ghép lung tung, mạch phim chính không rõ ràng và thiếu những yêu cầu cơ bản của một bộ phim xuất sắc. 

Việc này dẫn đến rất nhiều khoảng thời gian không khớp nhau và Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ chỉ có thể trần thuật nội dung câu chuyện một cách qua loa sơ sài. Cách xử lý vô cùng loạn xạ này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến bản thân cốt truyện và tiết tấu phim. Việc này đã khiến tác phẩm flop ngay từ những tập đầu tiên.

4. Thu Thiền (Điểm Douban: 5.6)

Thu Thiền mang đề tài gián điệp lấy bối cảnh thời dân quốc, lúc Hong Kong bị Nhật Bản xâm chiếm vào cuối năm 1941. Bộ phim mở màn bằng những chi tiết dồn dập và làm mình và nhiều người xem tưởng chừng như đang chứng kiến một cuộc chiến dữ dội. Cốt truyện chặt chẽ và hấp dẫn được khán giả đánh giá cao, nhưng tình tiết yếu, tiết tấu nhanh không có nghĩa là cốt truyện ổn, và cách dựng phim có nhiều chỗ thiết xót khiến khán giả thấy khó hiểu.

3. Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn (Điểm Douban: 5.5)

Bộ phim thuộc thể loại tình cảm hiện đại, đi theo motif quen thuộc ông chủ soái ca và cô trợ lí ngốc đáng yêu siêu ngọt của dòng phim thần tượng - một thể loại phim rất được khán giả mạng ưa chuộng. Tuy rất nổi tiếng vào nửa đầu năm 2021 và từng đạt mức 7 điểm trên Douban, nhưng càng về sau cốt truyện càng rời rạc, không có điểm nhấn, vì vậy số điểm liên tục rớt hạng. 

2. Thông Thiên Địch Nhân Kiệt (Điểm Douban: 5.0)

Thông Thiên Địch Nhân Kiệt là bộ phim đầu tiên Nhậm Gia Luân tham gia. Phim khởi quay từ năm 2014, nhưng mãi đến năm 2017 mới chính thức phát sóng. Tuy nhiên, tác phẩm lại chỉ thu về 4.9 điểm trên Douban. 

Trước đây đã có rất nhiều sao nam từng diễn vai Địch Nhân Kiệt và nhận được vô số lời khen ngợi. Nhưng hình tượng Địch Nhân Kiệt trong vai diễn của Nhậm Gia Luân lại mang vẻ “bất cần đời”, tính tình bộc trực, thích đối phó với người trong giang hồ. Kiểu tính cách này thật sự không phù hợp với hình tượng Địch Nhân Kiệt trong lòng khán giả chút nào.

1. Không Nói Lời Tạm Biệt (Điểm Douban: 3.7)

Với chủ đề hình sự, bộ phim Không Nói Lời Tạm Biệt do Nhậm Gia Luân và “Thề phi” Trương Quân Ninh đóng chính được đánh giá là bộ phim dở tệ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên đến thời điểm hiện tại. Bộ phim “chễm chệ” với vị trí quán quân trong danh sách khi thu về số điểm 3.7 trên Douban, đây là kết quả khiến nhiều người bất ngờ. Không Nói Lời Tạm Biệt có thể nói là thất bại của Nhậm Gia Luân.  

Phía dưới phần bình luận, đa phần khán giả đều nhận định: Phim xây dựng các tình tiết nhẹ nhàng, hài hước, thậm chí còn "tô đẹp" cho những kẻ buôn chất cấm, đơn giản hóa những khó khăn, phức tạp của lực lượng cảnh sát ngầm. Điều này vô hình dung khiến nhiều người xem nhẹ tác động nguy hại của chất cấm đối với sức khỏe, đời sống con người. Nói cách khác, bộ phim này thật sự thảm họa và khiến người xem không cách nào có thể “ngấm” nỗi!

Tuy từng bị chê bai trong những bộ phim mình từng đảm nhận, nhưng Nhậm Gia Luân cũng đã rút ra những kinh nghiệm nhất định cho bản thân mình. Hãy cùng Tiểu Thang Viên chờ đợi sự thể hiện của nam diễn viên trong thời gian tới, và xem liệu sự nghiệp của Nhậm Gia Luân sẽ lên cao tới đâu hay chỉ dừng ở hiện tại rồi từ từ đi xuống, đợi thời gian sẽ cho chúng ta kết quả!

>>>Xem thêm: Dàn sao thất bại buổi thử vai: Chu Nhất Long suýt đóng Như Ý Truyện

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.