x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

5 diễn viên có diễn xuất tốt nhất năm 2021: Châu Tấn chưa phải là nhất

Tiểu Thang Viên 06:33 - 15/04/2022

Năm 2021, thị trường phim Hoa Ngữ ra rất nhiều tác phẩm truyền hình chất lượng, đồng thời diễn xuất của các diễn phim trong phim cũng được đánh giá rất cao. Và mỗi một bộ phim đều sẽ có một vài diễn viên được nổi tiếng “thoát vòng” với khả năng diễn xuất ấn tượng. Họ đã dùng diễn xuất của mình để chứng minh với khán giả rằng Cbiz vẫn còn rất nhiều nghệ sỹ có kỹ năng diễn xuất tốt.

5. Tôn Lệ - Thành Phố Lý Tưởng

Nội dung của bộ phim Thành Phố Lý Tưởng kể về Tô Tiêu – Một cô gái đến từ thành phố nhỏ, bởi vì một sự cố ngoài ý muốn mà cô bị thất nghiệp mà phải chật vật kiếm kế sinh nhai. Mặc dù khó khăn là vậy cô vẫn dũng cảm tiến về phía trước, đấu tranh với hiện thực tàn khốc.

Là một diễn viên theo trường phái thực lực, mình không nghi ngờ gì khi Tôn Nương Nương đã hoàn thành vai diễn này một cách xuất sắc. Vì để bảo đảm có thể tái hiện lại cuộc sống của Tô Tiêu một cách chân thực, mỗi lần xuất hiện trước ống kính, Tôn Lệ đều dùng mặt mộc. Những cảm xúc như sợ hãi, tức giận, tuyệt vọng cho đến bình tĩnh đều được cô thể hiện ra một cách sống động và chân thực, kéo theo cả cảm xúc của mình.

4. Châu Tấn – Gia Đình Tiểu Mẫn

Đây là bộ phim đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của Châu Tấn và Hoàng Lỗi sau 20 năm, nhân vật mà nữ diễn viên đóng là một người phụ họ Lưu đã ly dị, kể về một câu chuyện tình yêu giữa nam nữ ở độ tuổi trung niên.

Là Tam Kim Ảnh Hậu, diễn xuất của Châu Tấn không làm mình phải thất vọng. Khi kể lại với Trần Trác (Hoàng Lỗi thủ vai) về chuyện mình bị hiểu lầm với thầy Tô, Châu Tấn cố gắng mở to đôi mắt không để cho nước mắt rơi ra, khi nói chuyện còn kèm theo tiếng nức nở, cực kỳ tủi thân.  

Và khi cô biết được nhân vật do Hoàng Lỗi thể hiện bị bệnh đã khóc ngay tức khắc, khiến cho cảm xúc của mình cũng bị cuốn theo nhân vật. Mặc dù cảnh khóc của Chân Tấn trong Gia Đình Tiểu Mẫn không nhiều, những cảnh nào cảnh nấy cũng đều rất xuất sắc, đủ để trở thành nỗi “ám ảnh” của nhiều sinh viên đang học diễn xuất. Mình xem phim cảm thấy vô cùng tâm đắc trước diễn xuất của “Kế Hậu” Châu Tấn vô cùng. Phải nói là lớp trẻ nên học hỏi kỹ năng bằng cách theo dõi, quan sát lối diễn và cách làm việc của Tôn Nương Nương.

3. Hải Thanh – Tâm Cư

Trong Tâm Cư, Hải Thanh đã thay đổi tạo hình của mình, lúc trước cô luôn xuất hiện với mái tóc ngắn và tính cách mạnh mẽ và quyết đoán, làm chuyện gì cũng đều có chủ kiến. Nhưng lần này, nữ diễn viên đã đổi sang tóc dài, hơn nữa còn khá tùy tiện cùng gường mặt phờ phạc. Cũng nhờ vậy mà cô đã hòa mình vào một người phụ nữ nội trợ, dành toàn bộ thời gian của mình chăm sóc gia đình, không có thời gian để chăm chút cho bản thân.

Mình rất ấn tượng với một phân đoạn trong phim, khi đó bác sĩ thông báo với Hải Thành rằng chồng cô gặp vấn đề lớn, không cấp cứu kịp nên đã... Khi đó, Hải Thanh đứng bất động, không rơi một giọt nước mắt nào. Theo mình thấy, không phải cứ khóc một cách đau lòng mới thể hiện ra được diễn xuất của mình. Mặc dù trong cảnh quay này, diễn viên không rơi nước mắt nhưng cũng khiến cho mình cảm nhận được sự bi thương, đau khổ của nhân vật này đến mức nào.

2. Ân Đào – Nhân Thế Gian

Trong Nhân Thế Gian, Ân Đào vào vai Trịnh Quyên – một người vợ số khổ. Trên vai người phụ nữ này phải gánh quá nhiều trách nhiệm, thật sự không phải là một vai diễn dễ.

Khi đó, diễn xuất của Ân Đào gây sốt khắp mạng xã hội xứ Trung nhờ một cảnh khóc, như phân cảnh sau vài năm cô sống trong nhà họ Chu, cuối cùng cũng được sự công nhận của ba Chu và gả vào nhà họ Chu. Đầu tiên là ánh mắt ngấn nước cho đến nước mắt rơi không kiếm soát được, cuối cùng là khóc nức nở run rẩy cả người. Mỗi một cảm xúc phức tạp trong lòng của Trịnh Quyên đều được Ân Đào thể hiện ra một cách xuất sắc.

1. Tần Hải Lộ - Gia Đình Tiểu Mẫn

Trong Gia Đình Tiểu Mẫn, Tần Hải Lộ vào vai một người phụ nữ mạnh mẽ, bởi vì cô gặp vấn đề khiến cho không thể giữ được thiên chức làm mẹ, phải nằm trên gường bệnh. Mới giây trước còn đang đau buồn, thế mà giây sau đã tỏ ra bình tĩnh để an ủi con gái của mình. Sự chuyển biến về mắt cảm xúc này được nữ diễn viên diễn một cách lưu loát, không hề có chút sạn nào.

Tiểu Thang Viên còn rất ấn tượng trong một phân cảnh, khi nhìn thấy bộ dạng tiều tụy của Trần Trác, sự quan tâm và cổ vũ của Lý Bình còn mang theo chút nghẹn ngào. Nhưng vì không muốn ảnh hưởng đến tâm trạng của Trần Trác, nên khi nói chuyện, cô vẫn cố gắng nhịn không để nước mắt rơi. Sau khi cúp điện thoại, cô đã khóc nức nở, tiếng khóc đó như thẳng đến cảm xúc của mình khi xem phim. 

Năm 2021 đã có rất nhiều bộ phim truyền hình hay và có sự góp mặt của nhiều diễn viên thực lực, diễn xuất của mỗi người đều rất đáng để sao trẻ học hỏi. Nhưng Tiểu Thang Viên vẫn rất tiếc khi mà Tôn Lệ và Châu Tấn lại đứng “áp chót” trong danh sách này. 

>>>Xem thêm: Lương Triều Vỹ kiếm tiền chỉ bằng 1/3 Lưu Đức Hoa

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.