x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Châu Tinh Trì và Cổ Thiên Lạc vì mối tình đầu nên mới không kết hôn?

Carole 17:00 - 17/01/2022

Châu Tinh TrìCổ Thiên Lạc đều là những tên tuổi lớn của làng giải trí, họ nổi tiếng, có được thành công vang dội trong sự nghiệp nhưng dù đã U60 mà hai người vẫn cô đơn lẻ bóng. Còn nguyên nhân vì sao đến tuổi này rồi họ vẫn chưa kết hôn, Carole cho rằng có liên quan đến một mối tình với cái kết buồn mà hai ngôi sao này từng trải qua trong quá khứ.

Châu Tinh Trì

Năm 1988, Châu Tinh Trì và La Huệ Quyên hợp tác trong bộ phim The Tribulation Of Life, sợi dây tình cảm của họ cũng bắt đầu nhờ một cảnh hôn. Sau 1 năm, cả hai lại tái hợp trong bộ phim Cái Thế Hào Hiệp và cũng từ đó họ chính thức ở bên nhau. Khi đó, sự nghiệp của Châu Tinh Trì đang thăng hoa, anh biết nếu mình công khai chuyện tình cảm thì sẽ bị ảnh hưởng rất lớn nên chỉ có thể giữ kín việc hẹn hò. Thế nhưng, La Huệ Quyên không muốn vậy, cô năm lần bảy lượt bày tỏ mong muốn người yêu công khai danh phận của mình.

Bên nhau được 3 năm, La Huệ Quyên lại một lần nữa yêu cầu Châu Tinh Trì công khai mối tình của họ cho công chúng biết. Nhưng Châu Tinh Trì lúc này đang lo lắng vì sự nghiệp đã thẳng thừng nói với bạn gái rằng: “Em bị làm sao thế?”. Câu nói này như đập tan mọi hy vọng của La Huệ Quyên, cô cho rằng Châu Tinh Trì coi trọng sự nghiệp hơn người yêu nên mới quyết định chia tay. Đối với chuyện chia tay này, có rất nhiều người từng cho rằng Châu Tinh Trì không thật sự yêu La Huệ Quyên sâu đậm.

Sau khi chia tay Châu Tinh Trì, sự nghiệp của La Huệ Quyên tụt dốc không phanh, cô bị thương khi quay phim và còn bị bạn bè xí gạt tiền. Biến cố lại tiếp tục ập đến khi tai trái của La Huệ Quyên vì một sự cố mà không thể nghe được nữa. Trong lúc khó khăn nhất, La Huệ Quyên đã gặp được doanh nhân Lưu Chí Mẫn và họ quyết định kết hôn. Nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu, La Huệ Quyên đã mắc bệnh và ra đi vào năm 2012. Khi đó, Châu Tinh Trì không xuất hiện trong tang lễ của La Huệ Quyên, anh chỉ gửi đến đó một vòng hoa.

Mọi người cho rằng, Châu Tinh Trì đã buông bỏ được mối tình đầu đau thương này nhưng thực tế anh đã cố nén nỗi buồn trong lòng và âm thầm thể hiện tình cảm với La Huệ Quyên bằng việc đưa hình bóng cô vào trong các bộ phim như Mỹ Nhân Ngư, Mối Tình Ngoại Truyện. Châu Tinh Trì làm vậy vì muốn lưu giữ lại những hình ảnh của La Huệ Quyên, để quãng thời gian tươi đẹp mà họ từng trải qua sẽ đi cùng ông đến cuối cuộc đời.

Trong Đại Thoại Tây Du, Châu Tinh Trì đã có một câu thoại kinh điển như để bày tỏ sự hối hận vì cái kết buồn trong chuyện tình với La Huệ Quyên: “Đã từng có một đoạn tình cảm chân thành ở trước mặt bạn, chỉ là bạn đã không trân trọng mà thôi”.

Cổ Thiên Lạc

Khi còn trẻ, Cổ Thiên Lạc vì tính cách nổi loạn nên đã từng gây không ít ồn ào. Sau này, anh hối hận rất nhiều và quyết định làm lại cuộc đời, còn lựa chọn bước chân vào làng giải trí. Trong quá trình đóng Hạnh Phúc Đâu Tự Có vào năm 1994, Cổ Thiên Lạc và Huỳnh Kỷ Doanh đã “phim giả tình thật”, chuyện tình yêu này khiến người ta ngưỡng mộ. Nhưng khi Cổ Thiên Lạc đang nổi đình nổi đám với Thần Điệu Đại Hiệp, quá khứ tù tội của anh bị phơi bày khiến hình danh tiếng mà anh cố công xây dựng bị ảnh hưởng rất nặng nề.

Cổ Thiên Lạc gần như sắp đánh mất sự nghiệp đang thời huy hoàng, anh bi quan chỉ có điều Huỳnh Kỷ Doanh không e ngại mà ở bên động viên cho người yêu. Thậm chí thời điểm đó, sự nghiệp của Huỳnh Kỷ Doanh cũng đang trong giai đoạn thăng hoa và vì chuyện của Cổ Thiên Lạc, cô có khả năng sẽ không thể tiếp tục hoạt động trong làng giải trí được nữa. Tuy nhiên, Huỳnh Kỷ Doanh không quan tâm chuyện này, cô đã nghĩ đến cả việc sẽ rời showbiz và sẵn sàng làm một bà nội trợ nếu Cổ Thiên Lạc muốn kết hôn.

May sao sự nghiệp sau đó của Cổ Thiên Lạc đã khởi sắc và anh vẫn được TVB nâng đỡ như ngày trước. Nhưng sự nghiệp càng thăng hoa, Cổ Thiên Lạc càng vướng nhiều tin đồn tình ái, đặc biệt là vụ qua lại với Ông Hồng và Quách Thiện Ni dù đang còn hẹn hò với Huỳnh Kỷ Doanh. Tuy nhiên, Cổ Thiên Lạc cho biết là anh không muốn đáp trả lại những tin đồn như thế này. Một thời gian sau, những tai tiếng xung quanh chuyện đời tư của Cổ Thiên Lạc cũng nhanh chóng lắng xuống.

Chỉ có điều, chuyện tình giữa anh và Huỳnh Kỷ Doanh lại đi đến hồi kết vào năm 2001. Theo tiết lộ của người trong cuộc thì họ quyết định chia tay chỉ vì bất đồng quan điểm, dù không thể cùng nhau đi trên một con đường nhưng cả hai vẫn sẽ là bạn bè. Cổ Thiên Lạc còn nói: 

“Dù tôi chỉ có một chút năng lực nhưng cả đời này tôi sẽ bảo vệ cô ấy, sẽ không để ai làm tổn thương cô ấy. Chỉ cần có ai gây tổn thương đến cô ấy, tôi nhất định sẽ ngăn cản đến cùng. Cho dù chúng tôi có còn hẹn hò hay không thì tôi vẫn sẽ làm vậy”.

Sau khi chia tay Huỳnh Kỷ Doanh, Cổ Thiên Lạc cũng không công khai hẹn hò với bất kỳ ai nữa, phần lớn thời gian anh chỉ dành cho công việc. Dường như mối tình này đã khắc sâu vào trong lòng của Cổ Thiên Lạc khiến anh không thể tiếp tục yêu đương với ai thêm được nữa. Cách đây không lâu, Cổ Thiên Lạc và Huỳnh Kỷ Doanh còn vướng tin đồn đã bí mật kết hôn, có con nhưng lại ly dị khiến công chúng rất bất ngờ. Chỉ có điều, hai người không có phản hồi gì về chuyện này, giới truyền thông cũng chẳng tìm ra được bằng chứng chính xác nào cả.

Nghe xong câu chuyện của Châu Tinh Trì và Cổ Thiên Lạc, có rất nhiều người đã thở dài. Họ đều là những diễn viên giỏi của làng giải trí nhưng đường tình duyên lại trắc trở và lận đận, trong lòng đều không thể quên đi được một chuyện tình buồn ngày trước.

>>> Xem thêm: La Huệ Quyên: Tình đầu bạc mệnh khiến Châu Tinh Trì đau đáu cả đời

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".