x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Không phải Chu Ân, đây mới là cô gái khiến Châu Tinh Trì độc thân

Hóng hớt Cbiz 08:30 - 25/12/2021

Châu Tinh Trì là cái tên gắn liền với thành công của các bộ phim hài kinh điển được đông đảo khán giả yêu thích. Được mệnh danh là “Vua phim hài Hong Kong", đa số các bộ phim điện ảnh của Châu Tinh Trì đều là phim hài kịch, mang lại tiếng cười cho khán giả. Ông cũng là nam diễn viên có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí, được biết đến với vai trò diễn viên, đạo diễn. Dù có sự nghiệp thành công như thế, nhưng nam tài tử lại chọn cuộc sống độc thân ở tuổi về già, rốt cuộc tại sao? Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu nguyên nhân nhé!

Thực ra chuyện này không liên quan gì đến Chu Ân như mọi người thường đồn đoán mà La Huệ Quyên mới là nguyên nhân thật sự khiến Châu Tinh Trì chọn cuộc sống cô độc cả đời. Chu Ân từng lên tiếng thanh minh trong một lần tham gia gameshow truyền hình như thế này:“Tôi đã chịu oan ức vì Châu Tinh Trì nhiều năm. Anh ấy không kết hôn không phải vì tôi mà là vì một nguyên nhân khác”. Theo mình được biết thì La Huệ Quyên mới là người con gái Châu Tinh Trì yêu cả đời này, và cũng là người con gái duy nhất mà Tinh gia từng muốn kết hôn.

La Huệ Quyên sinh năm 1966 trong gia đình bình thường ở Hong Kong. Cô là một cô gái đáng yêu, vui vẻ và hoạt bát, vì ngoại hình xuất chúng nên được TVB nhìn trúng và mời ký hợp đồng, chính thức bước chân vào giới giải trí. Năm 1988, cơ hội thật sự đến với La Huệ Quyên khi cô được giao đảm nhận vai Hoắc Thanh Đồng trong Thư Kiếm Ân Cừu Lục, cùng hàng loạt vai diễn trong các tác phẩm sau đó như A Đức Cũng Điên Rồi Cái Thế Hào Hiệp. Cũng chính trong quá trình quay Cái Thế Hào Hiệp giúp La Huệ Quyên quen biết với Châu Tinh Trì – một diễn viên nhỏ không mấy tên tuổi của thời điểm đó.

Châu Tinh Trì nhanh chóng bị thu hút bởi sự xinh đẹp và dịu dàng của La Huệ Quyên, mà sự hài hước, chu đáo của Châu Tinh Trì cũng làm La Huệ Quyên thấy động lòng. Lâu ngày sinh tình, cả hai nhanh chóng trở thành một đôi uyên ương quấn quýt không rời. La Huệ Quyên thường xuyên đến đoán phim của Châu Tinh Trì thăm ban, Châu Tinh Trì cũng thường xuyên lái xe đưa La Huệ Quyên về nhà. Nhưng vì sự nghiệp vừa mới khởi sắc nên cả Châu Tinh Trì và La Huệ Quyên đều không dám công khai tình cảm, chỉ có người cùng nghề mới biết bí mật của hai người họ mà thôi.

Dùng cơm với bạn bè, đón năm mới xem pháo hoa, đi Canada du lịch... tất cả những chuyện mà các cặp đôi tình nhân nên làm thì họ đều trải qua cùng nhau. Thế nhưng, khi danh tiếng của Châu Tinh Trì ngày càng đi lên cũng là lúc tình cảm giữa họ bắt đầu rạn nứt. Vì tính chất công việc mà thời gian Châu Tinh Trì và La Huệ Quyên gặp nhau thì ít mà xa nhau thì nhiều. 

Đặc biệt sau khi quay Trường Học Uy Long, Châu Tinh Trì và Chu Ân xuất hiện tin đồn tình cảm khiến chuyện tình giữa họ thiếu đi cảm giác an toàn. Muốn có một mái nhà với Châu Tinh Trì, La Huệ Quyên chủ động cầu hôn với Châu Tinh Trì nhưng chỉ nhận lại được câu: “Em bị làm sao thế?” làm La Huệ Quyên hoàn toàn mất lòng tin với đoạn tình cảm này: ““Tôi khao khát muốn có một gia đình với Châu Tinh Trì nhưng anh ấy lại xem tôi là kẻ không tỉnh táo”.

Tuy nói thì nói vậy nhưng người mà Châu Tinh Trì yêu nhất vẫn là La Huệ Quyên, lần đầu tiên anh có ý nghĩ muốn kết hôn, muốn cho cô một mái nhà ổn định. Lúc này, Châu Tinh Trì nói với Lưu Trấn Vỹ (nhà đạo diễn, biên kịch... nổi tiếng) anh muốn kết hôn với La Huệ Quyên nhưng vị đạo diễn này lại không đồng ý. Ông cảm thấy sự nghiệp của Châu Tinh Trì đang ngày một thăng tiến nên muốn anh đợi thêm chút nữa. Ai ngờ rằng, cái đợi chờ này đã trở thành sự nuối tiếc nhất cả đời Châu Tinh Trì.

Sau khi cả hai chia tay, trong khi sự nghiệp của Tinh Gia ngày càng phát triển, trở thành Vua hài kịch trong giới điện ảnh Hong Kong với nhiều tin đồn tình ái khác nhau thì La Huệ Quyên lại khá khó khăn. Bắt đầu từ năm 1993, La Huệ Quyên vì bị thương trong quá trình quay phim nên dần rút lui khỏi giới giải trí, thử sức với lĩnh vực mới, nhưng lại bị xí gạt một số tiền cực lớn, nợ càng thêm nợ buộc cô phải làm việc nhiều hơn nữa.

Khi nợ sắp trả hết thì La Huệ Quyên lại bị mất thính giác bên tai trái do tai nạn trong một lần lặn nước, nhiều chuyện ập đến làm ảnh hưởng tâm lý của nữ diễn viên tài sắc một thời, cuối cùng nhờ sự giúp đỡ của bạn trai Lưu Chí Mẫn mới giúp cô dần thoát khỏi khó khăn.

Năm 2008, La Huệ Quyên gả cho Lưu Chí Mẫn – chuyên gia tài chính hơn cô 16 tuổi. Hạnh phúc chưa được bao lâu thì điều không may tiếp tục ập đến khi La Huệ Quyên bị chuẩn đoán mắc bệnh. Đối mặt với hiện thực tàn khốc, nữ diễn viên vẫn sống cuộc sống hết sức lạc quan, vui vẻ, quay lại những đoạn video gửi cho bạn bè, người thân và cả Châu Tinh Trì. Trong video, La Huệ Quyên nói: “Nếu như anh thật sự thích một ai đó vậy thì hãy dũng cảm yêu đi, đừng để bản thân phải hối hận và tiếc nuối. Sau khi em đi, hãy sống thật tốt, yêu thương hết mình nhé!”

Tháng 6 năm 2012, La Huệ Quyên qua đời, hưởng dương 45 tuổi. Sau khi nghe được tin tức, vì không thể về kịp, Châu Tinh Trì đã gửi tặng một tặng một lẵng hoa trên đó có viết: “Gửi Lưu phu nhân – La Huệ Quyên”. 

Từ đó về sau, mỗi một tác phẩm của Châu Tinh Trì đều có hình bóng của La Huệ Quyên mà khán giả tinh mắt mới có thể phát hiện ra. Sinh thời, La Huệ Mẫn rất thích bơi lội và từng chụp rất nhiều tạo hình nàng tiên cá, Châu Tinh Trì đã dựa vào đây để xây dựng cho hình tượng của Lâm Duẫn trong Mỹ Nhân Ngư hay nhiều câu thoại kinh điển trong phim Vua Hài Kịch, Đại Thoại Tây Du…

Năm 2000, sau 8 năm chia tay, Châu Tinh Trì và La Huệ Quyên có dịp gặp lại trong một lần tình cờ tham gia cùng sự kiện và đây cũng trở thành bức ảnh chụp chung công khai cuối cùng trong cuộc đời hai người.

Ngô Mạnh Đạt – cố nghệ sĩ, bạn thân của Châu Tinh Trì từng nói: “Lý do Tinh gia độc thân là vì La Huệ Quyên ra đi. Là mối tình đầu của Châu Tinh Trì, năm 2012 khi cô ấy mất, tóc của Châu Tinh Trì bắt đầu bạc trắng!...”

Châu Tinh Trì và La Huệ Quyên từng là đôi kim đồng ngọc nữ, xứng nhau vô cùng, nhưng vì nhiều nguyên nhân khiến họ bỏ lỡ nhau, Hóng Hớt Cbiz cũng thấy tiếc nuối không thôi. Nhìn lại những gì Châu Tinh Trì đã làm cũng đủ biết ông là người nặng tình cỡ nào phải không các bạn! 

>>>Xem thêm: Tiết Gia Yến: Bà trùm showbiz và mối tình hạnh phúc bên trai trẻ

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.