x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Vợ chồng trùm giải trí Hong Kong không dám "động" đến Châu Tinh Trì!

Hóng hớt Cbiz 09:36 - 06/12/2021

Không chỉ Hóng Hớt Cbiz mà với rất nhiều người, Châu Tinh Trì chính là một phần ký ức của tuổi thơ, thanh xuân. Hình ảnh của anh gắn liền với những vai diễn, bộ phim huyền thoại có sức ảnh hưởng đến ngày nay. Mỗi khi cảm thấy buồn chán, các bạn có thể thưởng thức những bộ phim của Châu Tinh Trì, lập tức sẽ tìm lại được niềm vui cho mình. Tuy nhiên, Châu Tinh Trì ở ngoài đời sống với Châu Tinh Trì trên màn ảnh lại khác biệt rất nhiều, con người thật của anh rất trầm và ít nói. 

Mặc dù Tinh Gia rất tài năng nhưng cũng có rất nhiều người bàn tán không hay về nam diễn viên nổi tiếng này, đặc biệt là những nhân vật trong giới giải trí. Rất nhiều minh tinh chỉ trích Châu Tinh Trì, người cộng sự nhiều năm với anh - cố diễn viên Ngô Mạnh Đạt cũng từng tỏ ra không đồng tình với Tinh Gia. Có hai người gần như là đối nghịch, chẳng thể ưa Châu Tinh Trì, đó là “anh lớn” giới giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường và vợ của ông - Trần Lam. 

Chắc hẳn ai cũng đã từng nghe đến ân oán giữa Hướng Hoa Cường và Châu Tinh Trì. Với thân phận là ông chủ lớn trong làng giải trí, quyền hạn và sức ảnh hưởng của Hướng Hoa Cường khiến ai cũng phải ngán giùm. Ngay cả Thành Long cũng từng bị Hướng phạt hành lễ suốt 1 tiếng đồng hồ vì “tội” đến trễ trong lễ tưởng nhớ Mai Diễm Phương. Anh lớn của Cbiz ngoan ngoãn chấp hành lệnh mà không dám nửa lời phản biện với Hướng Hoa Cường.

Không chỉ Thành Long, một nam diễn viên lừng lẫy khác là Lý Liên Kiệt cũng phục tùng, răm rắp nghe theo lời của vợ chồng Trần Lam - Hướng Hoa Cường. Một phần vì sợ thế lực của ông ta, một phần Lý Liên Kiệt từng chịu ơn nghĩa rất nhiều từ Hướng Hoa Cường trong giai đoạn mới vào nghề, nên ngôi sao võ thuật chưa bao giờ làm trái lời Hướng.

Không ai dám làm phật ý Hướng Hoa Cường, thế nhưng với Châu Tinh Trì lại là ngoại lệ. Chính vì vậy mà vợ chồng Trần Lam - Hướng Hoa Cường vô cùng chán ghét Châu Tinh Trì nhưng rốt cuộc, cả hai lại chẳng dám động đến Tinh Gia. Vậy lý do là gì khiến quyền lực của nhà họ Hướng không có trọng lượng, “si nhê” nào với Châu Tinh Trì?

Năm xưa, Châu Tinh Trì là nghệ sỹ dưới trường Hướng Hoa Cường, thời điểm đó "Vua hài" Hong Kong tạo được tiếng vang, nổi đình nổi đám với hàng loạt tác phẩm như Trường Học Uy Long, Thánh Bài, Quốc sản 007, Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương,… Tên tuổi của Châu Tinh Trì trở thành bảo chứng phòng vé, mang về doanh thu rất lớn cho công ty của Hướng Hoa Cường.

Thời điểm Châu Tinh Trì quay Gia Hữu Hỉ Sự, thù lao của anh đã lên tới 8 triệu NDT (26 tỷ đồng), còn Hướng Hoa Cường chỉ trả cho Tinh Gia vỏn vẹn 700 ngàn NDT. Điều này đã khiến nam diễn viên luôn muốn rời Hướng Hoa Cường và thành lập công ty điện ảnh - truyền hình của riêng mình. Cũng chính từ đó, hai người dần nảy sinh mâu thuẫn.

Từ lúc "ra riêng", sự nghiệp của Châu Tinh Trì càng phất lên như diều gặp gió, anh tiếp tục gặt hái thành công với hàng loạt tác phẩm như Đại Thoại Tây Du, Vua Hài Kịch, Đội Bóng Thiếu Lâm,… Danh tiếng của Châu Tinh Trì nổi đến mức giúp anh trở thành gương mặt trên trang bìa tạp chí Time của Mỹ. 

Sự nghiệp thành công nhưng Châu Tinh Trì lại gặp không ít sóng gió. Một bài báo mạng đã đưa Tinh Gia vào tầm ngắm của dư luận, nội dung ngợi khen Châu Tinh Trì lên mây, nhưng đồng thời cũng vạch chuyện Hướng Hoa Cường có lai lịch trong "thế giới ngầm". Điều này khiến Hướng Hoa Cường vô cùng bất mãn và tức giận, công khai chỉ trích Châu Tinh Trì.

Không dừng lại ở đó, Trần Lam lên Weibo nói về Tinh Gia. Bà tiết lộ nhiều năm về trước, ngôi sao Vua Hài Kịch từng lấy 8 chai rượu vang đỏ, còn giờ đây thì lại vay tiền người khác nhưng không chịu trả. Bởi vì Hướng Hoa Cường có thế lực, tiếng nói trong giới nên khi ấy, rất nhiều ngôi sao cũng xa lánh Châu Tinh Trì, nói rằng họ chẳng thân thiết gì với anh.

Tóm lại cũng chỉ là những lời khơi khơi trên mạng mà chẳng hề làm được gì Châu Tinh Trì, thân là người có tiếng nói trong giới giải trí khiến bao người sợ, sao Hướng Hoa Cường lại “vô năng” trong tình huống này như thế. Trên thực tế, một trong những nguyên nhân khiến vợ chồng Trần Lam - Hướng Hoa Cường không dám "động" tới Châu Tinh Trì vì sức ảnh hưởng của Tinh Gia đối với showbiz và công chúng là cực kỳ lớn. 

Trong thời đại Internet tiên tiến như hiện nay, Châu Tinh Trì có chuyện gì không lành thì ai cũng thừa biết nhà Hướng gây ra. Dưới sức áp lực của cộng đồng mạng và lượng fan hâm mộ đông đảo của “Vua hài”, liệu rằng gia đình Hướng Hoa Cường có được bình yên nếu dám gây chuyện với Châu Tinh Trì hay không. Thêm vào đó, thế lực của Hướng Hoa Cường cũng chẳng mạnh như chục năm về trước, thời thế nay đã khác đi rất nhiều.

Nhiều người cũng rất thắc mắc rằng tại sao bị mắng gay gắt như thế mà Châu Tinh Trì vẫn không nói lại một lời nào, lẽ nào ông thật sự sợ Hướng Hoa Cường hay sao? Nhưng Hóng Hớt Cbiz nghĩ xưa nay tính cách của Châu Tinh Trì là vậy, không muốn hơn thua với đời. Mặc kệ người khác chỉ trích anh ra sao, có gây chuyện với anh như thế nào, thậm chí là những lời khó nghe đi chăng nữa thì trước giờ, phong cách của Châu Tinh Trì vẫn luôn giữ thái độ im lặng, không muốn đáp trả gì với ai!

>>>Xem thêm: 5 công chúa xinh đẹp nhất màn ảnh Hoa Ngữ: Triệu Lộ Tư thua Lý Thấm

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.