x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chế Nguyễn Quỳnh Châu - ứng viên nặng ký của Miss Grand Vietnam 2022

Hoa Le 12:15 - 24/08/2022

Tôi thấy nhiều người nói vui rằng Miss Grand Vietnam 2022 giống như mùa Hoa hậu All Stars vì hội tụ toàn những mỹ nhân nổi tiếng, được khán giả biết đến lâu năm. Một trong số những cái tên khiến tôi chú ý nhất chắc chắn là Chế Nguyễn Quỳnh Châu - chiến binh dày dặn kinh nghiệm trong các đấu trường nhan sắc.

Ngay từ khi mỹ nhân sinh năm 1994 thông báo sẽ tham gia thi Miss Grand Vietnam 2022, nhiều fan sắc đẹp đã cực kỳ quan tâm và ủng hộ người đẹp. Nhìn vào thời gian dự thi năm nay, tôi có cảm giác khá gấp rút và rất khó để các mỹ nhân có khoảng thời gian đủ để trau dồi thêm kỹ năng trước khi chinh chiến ở đấu trường quốc tế. Chính vì vậy Quỳnh Châu lại càng trở thành ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện bởi ở cô hội tụ đủ từ tài, sắc cho tới khả năng ứng xử, catwalk cùng kinh nghiệm vượt trội.

Chia sẻ với truyền thông, Quỳnh Châu cho biết: “Trong những năm qua, tôi luôn cố gắng làm việc, từ việc nhỏ đến lớn bởi tôi nghĩ đó là cơ hội để bản thân rèn luyện, học hỏi và tốt lên. Nếu đại diện Việt Nam, tôi muốn mang theo một phiên bản tốt nhất nên lúc nào cũng trau dồi, cố gắng. Tôi từng nghĩ mình hết hy vọng thi Miss Grand vì đã 28 tuổi. Tuy nhiên như một giấc mơ, nhờ Thùy Tiên chiến thắng cuộc thi Miss Grand International 2021 và cuộc thi cho những cô gái ở độ tuổi 28 tham gia. Vì thế, tôi chắc chắn không bỏ qua cơ hội này vì đây là không chỉ là ước mơ mà còn là sự mong chờ 6 năm rèn luyện để đợi cuộc thi này".

Không phải ngẫu nhiên mà tôi có thể khẳng định Quỳnh Châu là một người đẹp đủ tài sắc, trí lực để giành vương miện. Thực tế năm 2014, cô tham gia chương trình Project Runway Vietnam với vai trò người mẫu hỗ trợ. Năm đó, cô được mệnh danh là người mẫu may mắn của NTK Lý Giám Tiền giúp anh trở thành Quán quân của chương trình mùa 2. 

Trong cùng năm đó, cô đăng ký tham dự Vietnam’s Next Top Model. Sở hữu chiều cao nổi bật 1m74, hình thể chuẩn không cần chỉnh 82 - 62 - 90cm, nhưng cô vẫn bị giám khảo Nam Trung cho rằng khuôn mặt, vóc dáng hợp để làm hot girl chứ không phải người mẫu.

Nhưng bằng sự quyết tâm và cố gắng, Quỳnh Châu đã giành được tấm vé vàng vào nhà chung. Dù đã cố gắng hết sức nhưng cô dừng chân ở top 9 chung cuộc. Sau chương trình này, người đẹp 9X tiếp tục tham gia nhiều cuộc thi và đạt thành tích nổi bật như Quán quân Vietnam Fashion Icon 2014, Giải Ấn tượng cuộc thi F-Idol 2013, top 100 Miss Teen 2011.

Năm 2015, cô đăng ký tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, trở thành đối thủ của Phạm Hương, Đỗ Mỹ Linh, Nguyễn Trần Khánh Vân. Nhưng may mắn không mỉm cười khiến cô dừng chân ở top 15. Sau đó 1 năm, người đẹp tham dự Hoa khôi Áo dài 2016 và giành thành tích top 5 chung cuộc. Năm 2017, cô trở lại Hoa hậu Hoàn Vũ một lần nữa, nhưng đăng ký vội vàng rồi cũng nhanh chóng rút khỏi cuộc thi. 

>>> Xem thêm: Trí Đức - hot boy Phía Trước Là Bầu Trời thay đổi sau 21 năm

Kể từ đây, tội chợt nhận ra cô nàng trở thành người mẫu nhẵn mặt trên các sàn diễn thời trang trong nước. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia đóng quảng cáo, gameshow, làm MC song ngữ và cả đóng phim - vai phản diện của Cây Táo Nở Hoa.

 >>> Xem thêm: Hiền Hồ và dàn sao Việt rục rịch comeback hậu ồn ào đời tư

Đối với tôi, Chế Nguyễn Quỳnh Châu là một mỹ nhân xinh đẹp, có tài năng, sự cố gắng. Thế nhưng, thanh xuân nợ cô một chiếc vương miện để giúp người đẹp có thể chạm tới đỉnh cao hào quang. Có lẽ Quỳnh Châu sẽ là một beauty queen, chỉ là cô chưa tìm được ra đấu trường nhan sắc phù hợp với bản thân mà thôi.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.