x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chi Bảo sau 3 lần đò, giải nghệ về kinh doanh, lấy vợ kém 16 tuổi

Hoa Le 12:35 - 14/06/2022

Dù đã nhiều năm rời showbiz, nhưng Chi Bảo vẫn luôn là cái tên được công chúng yêu mến và quan tâm. Thời hoàng kim trong sự nghiệp diễn xuất, tôi còn nhớ nam tài tử khiến bao trái tim say đắm bởi vẻ ngoài quá đỗi điển trai, bảnh bao. 

Trước khi trở thành ngôi sao sáng giá của điện ảnh Việt, ít ai biết rằng Chi bảo từng lăn lộn, làm đủ thứ nghề để kiếm sống. Gánh trên vai trách nhiệm của người con cả trong gia đình, nên từ bé anh đã phải đi bán trái cây, phụ mẹ trông hàng, học pha, trộn và quấn thuốc lá… Chính xuất thân nghèo khó ấy mà anh không ngừng nỗ lực, quyết tâm đổi đời để gia đình bớt khổ.

Nam diễn viên từng để lại dấu ấn khó khai với những tác phẩm như Người Đẹp Tây Đô, Đồng Tiền Xương Máu, Những Đứa Con Thành Phố, Bến Sông Trăng,... Dù có xuất phát điểm là diễn viên kịch nhưng nam tài tử sinh năm 1973 lại chinh phục khán giả Việt thông qua các tác phẩm truyền hình suốt những thập niên 90 của thế kỷ trước. Bên cạnh tài năng diễn xuất, sự biến hoá đa dạng trong từng nhân vật, anh còn sở hữu ngoại hình điển trai, lãng tử mà ai nhìn một lần cũng phải mê đắm. 

Năm 1997, anh vụt sáng thành sao sau khi đảm nhận vai Toàn trong Đồng Tiền Xương Máu. Bắt cặp cùng diễn viên Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo đã có vai diễn để đời, tạo động lực để anh trở thành chàng thơ của các đạo diễn sau này. 

Tuy thành công là thế nhưng Chi Bảo không muốn đóng khung bản thân trong bất cứ hình tượng nào. Anh không ngần ngại diễn nhiều thể loại phim và nhân vật khác nhau. Những năm đầu 2000, anh được các đạo diễn liên tục mời đóng phim nhưng vẫn muốn lấn sân sang mảng dẫn chương trình. 

Sau hơn 2 thập kỷ theo đuổi đam mê nghệ thuật, năm 2005, anh gây chấn động màn ảnh nhỏ khi đóng ảnh mùng mền với cả Kim Thư và Hà kiều Anh trong phim Đẻ Mướn. Chưa dừng lại ở đó, trong bộ phim Những Ngọn Nến Trong Đêm 2, Chi Bảo cũng tiết lộ từng phải cực nhọc để thực hiện cảnh lăn giường với diễn viên Đinh Y Nhung.

Mặc dù có sự nghiệp thăng hoa, thành công là vậy nhưng đường tình duyên của Chi bảo lại khá trắc trở. Trước khi tìm được bến đỗ hạnh phúc như hiện tại, anh từng kết hôn năm 1996 với nữ tiếp viên hàng không. Nhưng mối duyên ấy sớm nở chóng tàn, họ chia tay chỉ sau vài tháng về chung một nhà. 

Theo tôi tìm hiểu thì nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của anh đổ bể là do kinh tế bấp bênh khiến cho mối quan hệ của họ dần rạn nứt. Vài năm sau, anh tái hôn với người vợ thứ 2 là Hồng Loan. Thời điểm ấy, cuộc hôn nhân của anh dường như êm ấm và kéo dài lâu hơn. Họ có với nhau quý tử đầu lòng. Tuy nhiên, đến năm 2016, có nhiều tin đồn chia tay của cặp đôi rộ lên, họ chọn cách giữ im lặng. 

Phải đến năm 2019, Chi bảo mới xác nhận cuộc hôn nhân thứ 2 đã tan vỡ. Tuy nhiên, họ chia tay trong hoà bình để cùng nhau chăm sóc con trai. Cả 2 vẫn coi nhau như những người bạn tri kỷ. Vợ cũ của nam tài tử được lòng mẹ Chi Bảo, nhiều năm sau khi đường ai nấy đi, cô vẫn thân thiết với gia đình anh như người thân trong nhà. 

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên - Hà Hồ và những màn "đụng hàng" váy áo chất lượng

Cuối tháng 5/2021 vừa rồi, Chi Bảo tuyên bố giải nghệ, dừng lại chặng đường 25 năm cháy hết mình với điện ảnh. Hiện tại, nam diễn viên đang tập trung cho công việc kinh doanh và làm từ thiện. Tuy nhiên, không phải đợi đến bây giờ anh mới bắt đầu mà từ nhiều năm qua, anh vẫn luôn xây dựng cho mình sự nghiệp kinh doanh song song với công việc thiện nguyện.

Sau 2 lần lỡ đò, Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi - Lý Thuỳ Chang đã xây dựng tổ ấm mới. Vừa qua, người đẹp đã hạ sinh quý tử, giúp Chi Bảo được lên chức bố lần 2 sau 21 năm. Nhìn nam tài tử ôm ấp, chơi đùa cùng con trai kháu khỉnh là đủ hiểu anh hạnh phúc đến nhường nào. 

Nhóc tỳ của nữ doanh nhân Lý Thuỳ Chang sinh ra đã ngậm thìa vàng, không chỉ được bố mẹ yêu thương mà còn được anh trai Gia Cát - con trai của Chi Bảo và vợ thứ 2, cực kỳ quan tâm, chăm bẵm. 

Dù đã giải nghệ nhưng khối tài sản của Chi Bảo ngày càng khủng nhờ nhiều năm tích cóp từ hoạt động nghệ thuật lẫn việc kinh doanh bất động sản. Tháng 3/2022, anh đã dành tặng bà xã resort rộng 120 ha ở Côn Đảo. Bất động sản giá trị triệu đô, nằm ở vị trí đắc địa này là phần quà anh dành cho vợ sau khi hạ sinh quý tử. Chưa dừng lại ở đó, anh còn tậu xế hộp gần 20 tỷ đồng tặng vợ trẻ. Món quà này được anh đặt từ năm 2021, nhưng phải đến tháng 4 vừa qua mới về tới tay bà xã. 

>>> Xem thêm: Những khoảnh khắc xuất thần đẹp hơn tranh vẽ của H’Hen Niê

Trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió, Chi Bảo giờ đây đang sở hữu sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn, trọn vẹn. Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng anh vẫn là một đại gia khủng, khiến ai nhìn vào cũng trầm trồ, ngưỡng mộ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích diễn viên Chi Bảo hoặc là một mọt phim Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.