x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Chiến thần làm lố trên thảm đỏ Vbiz: Ngọc Trinh không làm lại cô này

An Lee 08:00 - 03/03/2023

Thảm đỏ sự kiện là nơi hội tụ nhiều ngôi sao đình đám, cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ công chúng. Tuy nhiên, có lẽ vì lo lắng bản thân sẽ không chiếm được spotlight, thế nên không ít celeb lại có những chiêu trò gây sốc khi xuất hiện trên thảm đỏ. 

Họ khiến mọi người buộc phải quan tâm vì những bộ cánh lạ lùng, hay đem theo nguyên dàn vệ sĩ gồm toàn trai đẹp lên cùng, thậm chí có người còn ngất luôn tại hiện trường. Cùng tôi điểm qua dàn celeb siêu chiêu trò khi đi thảm đỏ nhé!

>> Xem thêm: Chuyện ít biết về Quỳnh Nga - Tân giám đốc Miss Universe Vietnam

Angela Phương Trinh

Nói về chiêu trò thảm đỏ thì Angela Phương Trinh số 2 đố ai dám nhận số 1. Cô nàng từ sau khi không còn đóng phim đã tập trung gây chú ý tại các sự kiện. Gần nhất, “người mẹ nhí” đã có màn gây sốc trên thảm đỏ khi diện đồ “kín dưới hở trên”. 

Phần thân trên của nữ diễn viên không trang phục, chỉ đính đá dày đặc lấp lánh. Bên dưới cô chọn chiếc váy màu vàng đồng dài quét đất. Để không bị hớ hênh, Angela Phương Trinh diện mái tóc dài đến thắt lưng, rẽ hai bên phủ kín phía trước. Nói về nỗi khổ khi phải diện bộ đồ đặc biệt, Angela Phương Trinh cho biết đã mất 5 tiếng ngồi im để làm.

Trước khi gây chú ý với bộ đồ đính đá kể trên, Angela Phương Trinh cũng từng làm netizen náo loạn vì bộ đồ có gắn động cơ của mình. Bộ đầm của cô có màu tím pha hồng cánh sen rất đẹp mắt, nhưng nổi bật nhất phải là 2 chú chim có gắn động cơ, khi tắt thì im lặng, khi mở thì vỗ cánh bay khá sinh động. Dĩ nhiên là với bộ cánh này, chẳng ai làm lại Angela Phương Trinh khi xuất hiện tại sự kiện rồi.

Không chỉ đầu tư trang phục, Angela Phương Trinh còn sẵn sàng chi tiền cho phụ kiện, phương tiện di chuyển lẫn dàn vệ sĩ hùng hậu để gây ấn tượng trên thảm đỏ. Tháng 12 năm ngoái, nữ diễn viên Mùi Ngò Gai đã chơi lớn khi thuê hẳn chiếc xe mui trần, được đính hoa rực rỡ để đến dự một triển lãm thời trang. 

Chưa hết, tại một sự kiện khác, Angela Phương Trinh xuất hiện giữa dàn vệ sĩ điển trai. Trên thảm đỏ sự kiện này, nữ diễn viên thực hiện màn thay váy với nhiều bộ cánh gắn liền với ngôi sao đình đám Marilyn Monroe.

Cũng trong năm ngoái, Angela Phương Trinh xuất hiện với tạo hình đỏ rực rỡ, nhưng phụ kiện gắn trên tóc như chùm lông gà mào đỏ mới là điểm hút mắt cư dân mạng. Chưa kể móng tay của cô nàng cũng được tạo kiểu cầu kỳ. Nhìn chung, với những màn làm lố ấn tượng trên thảm đỏ, Angela Phương Trinh cuối cùng đã giật được danh xưng “nữ hoàng thảm đỏ”. Nhưng mà tôi thấy, cái danh xưng này khi mọi người nói về Angela Phương Trinh cứ mang cảm giác mỉa mai, cà khịa.

Phạm Thoại

Một chiến thần làm lố khác trên các thảm đỏ sự kiện đó là Phạm Thoại. Không ít lần nam TikToker làm cư dân mạng ngã ngửa bởi những bộ đồ có ý tưởng quá lạ lùng của mình. 

Cuối tháng 7 năm 2022, Phạm Thoại xuất hiện trên thảm đỏ đêm chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 với bộ cánh đỏ rực, đính đằng sau là rất nhiều viên thuốc. Anh còn khoe với khán giả tên của bộ đồ này là “trinh nữ hoàng cung”, khiến cõi mạng được phen xôn xao.

Cuối năm 2022, tại một sự kiện của nền tảng mạng xã hội, Phạm Thoại tiếp tục gây chú ý với bộ cánh vô cùng cồng kềnh. Phần trên anh diện tấm áo đen, mũ trùm đeo kính đen kín mít. Phần dưới là chiếc đầm xòe với phụ kiện định hình, khiến Phạm Thoại gặp nhiều khó khăn khi di chuyển. Bởi thế mà anh chàng mới đầu tư thêm dàn vệ sĩ hùng hậu, hòng dìu dắt Phạm Thoại an toàn đi lên thảm đỏ.

Một bất ngờ khác của nam TikToker, đó là khi đứng trên thảm đỏ, anh đã có màn lột đồ ấn tượng, biến chiếc đầm cồng kềnh thành bộ đồ đen bó sát, kèm nơ trắng đính bằng tay. Mặc dù rất đầu tư cho thảm đỏ sự kiện này, nhưng tiếc là Phạm Thoại không thể chiếm được spotlight của Angela Phương Trinh.

Ngọc Trinh

Cũng không kém phần long trọng khi xuất hiện trên thảm đỏ là Ngọc Trinh. Cô nàng này thì thường xuyên làm netizen la ó vì trang phục hớ hênh rồi. Khiến công chúng Việt cảm thấy mất mặt nhất chính là khi Ngọc Trinh góp mặt trên thảm đỏ Cannes với bộ cánh như “phơi thân”. 

Năm đó, không rõ Ngọc Trinh dùng cách gì mà có slot đi thảm đỏ Cannes, nhưng ai cũng biết bộ đồ cô mặc lố cỡ nào. Chiếc đầm đen hở trên hở dưới, giúp Ngọc Trinh khoe trọn vẹn đường cong đã làm truyền thông thế giới phải chú ý.

Sau Cannes, Ngọc Trinh lại trở về chinh chiến trên thảm đỏ nước nhà. Dĩ nhiên là cô nàng vẫn ưu tiên những bộ cánh hở bạo rồi. Tại một sự kiện diễn ra đầu năm nay, Ngọc Trinh làm bao người phải đỏ mặt khi diện chiếc đầm cut out táo bạo. Không ít bình luận trái chiều đã được để lại, cho rằng Ngọc Trinh cố tình gây chú ý bằng cách khoe thân trên thảm đỏ.

>> Xem thêm: Tình sử của Anh Đức: Được đẩy thuyền với Hiền Hồ, Lan Ngọc

Thực tế, bên cạnh những cái tên kể trên thì Vbiz còn rất nhiều ngôi sao thường xuyên làm lố trên thảm đỏ. Nhưng nói về độ chiêu trò, xứng danh chiến thần làm lố trên thảm đỏ thì tôi phải kể ngay đến Angela Phương Trinh, xếp sau là Phạm Thoại và Ngọc Trinh. Dù sau loạt thảm đỏ này, các ngôi sao thu hút được sự chú ý, kiếm được chút nhiệt, nhưng những gì đọng lại trong công chúng đều không hề tốt đẹp. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm đến Angela Phương Trinh và dàn diễn viên Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".