x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Loạt Sao nữ Vbiz lao dốc vì tai tiếng: Tiếc cho Angela Phương Trinh

An Lee 12:00 - 28/02/2023

Showbiz Việt có rất nhiều mỹ nhân vừa xinh đẹp lại nổi tiếng. Tuy nhiên, thay vì dùng chính thực lực của mình đi lên thì tôi thấy hơi buồn với một vài người vì toàn xài chiêu trò, vướng lùm xùm không hay khiến khán giả chú ý. 

Điển hình nhất có thể kể đến 3 cái tên:  Angela Phương Trinh, Phương OanhChi Pu. Với Angela Phương Trinh là trường hợp làm tôi tiếc nhất, bởi năm xưa cô nàng từng là sao nhí đình đám, có diễn xuất đầy hứa hẹn.

>> Xem thêm: Lan Khuê và các ban giám khảo hoa hậu có trình tiếng Anh gây tranh cãi 

Sinh năm 1995 trong một gia đình bình thường ở Thành phố Hồ Chí Minh, Angela Phương Trinh đã có may mắn bén duyên với điện ảnh từ năm 7 tuổi. Cô nàng đảm nhận một vai nhỏ trong Kính Vạn Hoa, sau đó đến năm 2005 thì đảm nhận vai nữ chính ngày còn nhỏ trong Mùi Ngò Gai. Có thể nói, diễn xuất của Angela Phương Trinh ngày bé rất ổn áp. Dù là vai phụ hay chính thì khi đó cô nàng đều bỏ rất nhiều tâm sức. 

Diễn xuất tự nhiên, đầy cảm xúc của Angela Phương Trinh đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Cũng bởi thế mà về sau này, Angela Phương Trinh trở nên quen mặt trên màn ảnh với loạt bộ phim khác như: Linh Lan Trắng, Thứ Ba Học Trò, Taxi Em Tên Gì... Cô nàng có gần 50 vai diễn với nhiều màu sắc, cung bậc cảm xúc khác nhau, trở thành một trong những nữ diễn viên đầy triển vọng của màn ảnh Việt.

Đáng tiếc là ngày càng trưởng thành, Angela Phương Trinh lại càng mất đi cái tâm trong sự nghiệp diễn xuất. Cô nàng bắt đầu yêu đương, đá chéo sân và kéo thêm hàng loạt lùm xùm không hay khiến hình ảnh bản thân “rớt giá” trầm trọng. Năm 2012, Angela Phương Trinh công khai mối tình đầu là một đại gia, song cô nàng bày tỏ bản thân bị tổn thương vì bị vị đại gia này “xí gạt” về tuổi thật.

Hết yêu đương, Angela Phương Trinh lại làm khán giả “xỉu lên xỉu xuống” vì muốn đá chéo sân làm ca sĩ. Dĩ nhiên là chẳng nên cơm cháo gì vì giọng hát của Angela Phương Trinh không làm hài lòng khán giả. Nữ diễn viên tiếp đó vướng hàng loạt lùm xùm không hay như bỏ học, ăn diện, cộng thêm các phát ngôn gây sốc đẩy Angela Phương Trinh trở thành “nữ hoàng thị phi”.

Ở thời điểm hiện tại, chẳng mấy ai còn nhớ Angela Phương Trinh từng là một diễn viên nhí có diễn xuất đầy triển vọng. Nếu search tên cô nàng sẽ chỉ thấy những tin tức như Angela Phương Trinh nổi bật với trang phục mặc như không mặc, gây sốc trên thảm đỏ, đính đá lên cơ thể... Toàn những tin nhảm nhí chứ chẳng có bất cứ hoạt động nghệ thuật tử tế hay bộ phim chỉn chu nào.

Không phải sao nhí đình đám như Angela Phương Trinh, nhưng Phương Oanh cũng là cái tên rất nổi tiếng trên sóng giờ vàng phim Việt. Bật lên nhờ vai nữ chính trong Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh sau đó còn nổi tiếng hơn nữa nhờ đảm nhận vai Nam trong Hương Vị Tình Thân. 

Có thể thấy, con đường phát triển sự nghiệp của Phương Oanh vô cùng rộng mở, vậy nhưng thay vì tập trung vào các vai diễn, cô nàng lại không ngừng vướng vào lùm xùm, kèm theo đó là những phát ngôn gây sốc.

Một trong những vụ ồn ào lớn nhất của Phương Oanh là mối tình với một đại gia. Cô nàng bị cho là “bé ba”, chen chân vào gia đình người khác. Ban đầu, Phương Oanh cũng không ngừng chia sẻ lên mạng xã hội những suy nghĩ của bản thân, đồng thời phản bác lại loạt ý kiến trái chiều của cư dân mạng. 

Tuy nhiên, sau đó nữ diễn viên dần im lặng và để mặc kệ mọi bàn tán. Dù không còn tranh cãi, song Phương Oanh vẫn luôn là tâm điểm chú ý của mọi người, mỗi khi cô xuất hiện bên vị đại gia kia.

Ngoài chuyện tình trắc trở này thì Phương Oanh còn làm mất lòng khán giả bởi những phát ngôn của mình trên mạng xã hội. Ngày bị chê diễn dở, nữ diễn viên không ngại lên tiếng đáp trả, thậm chí còn tỏ rõ thái độ không tiếp thu ý kiến, là do bản thân muốn diễn như thế và ai xem thì xem, không thì thôi. Chính cách cư xử có phần thẳng thắn quá của Phương Oanh mà nhiều người ghét bỏ cô nàng. 

Và đến đầu năm nay, thay vì Phương Oanh thông báo có một vai diễn hay bộ phim mới thì cô nàng chính thức đá chéo sân làm ca sĩ. MV Tay Trái Chỉ Trăng lời Việt, lấy bản gốc từ ost của Hương Mật Tựa Khói Sương được Phương Oanh thể hiện đã gây ra không ít tranh cãi.

Và chẳng riêng gì Phương Oanh, Chi Pu cũng là sao nữ bị netizen mỉa mai thật nhiều khi từng tuyên bố “cứ cầm mic lên là ca sĩ”. Vốn dĩ Chi Pu có thể an ổn phát triển sự nghiệp diễn xuất, thế nhưng cô cũng giống Angela Phương Trinh, cũng muốn đá chéo sân làm ca sĩ. Thực tế thì Chi Pu xuất phát là hot girl, mẫu ảnh, sau đó tham gia đóng phim nhưng diễn xuất cũng khá ổn.

Cứ ngỡ cô nàng sẽ cố gắng với con đường này thì thật bất ngờ, Chi Pu tung MV và chính thức “quay xe” làm ca sĩ. Bên cạnh màn đá chéo sân làm netizen la ó không ngừng thì Chi Pu cũng có khá nhiều chiêu trò và vướng lùm xùm không hay. Những tin đồn tình cảm, những lần hát live dở từ chiếc ô thành chiếc ố, hay những bộ ảnh “thiếu vải” cũng làm Chi Pu đánh mất cảm tình từ công chúng.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Huyền và các nàng hậu nhận phản ứng đối lập khi "múa quạt" 

Vốn dĩ có thể an ổn đóng phim, phát triển sự nghiệp tốt ở mảng diễn xuất, vậy nhưng 3 cái tên trên đây lại khiến khán giả thất vọng vì hết vướng lùm xùm, chiêu trò và lấn sân làm ca sĩ. Mặc dù họ vẫn còn cơ hội trở lại mảng diễn xuất, nhưng tôi thấy dường như Angela Phương Trinh, Phương Oanh hay Chi Pu đều chẳng mấy mặn mà.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Phương Oanh và dàn diễn viên Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".