x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những nam thần phim Hàn được bình chọn là chuẩn "bạn trai lý tưởng"

Thích Mỹ Nam 09:50 - 05/05/2023

Nam chính phim tình cảm Hàn thì phần lớn có nhiều ưu điểm và là hình mẫu lý tưởng của các cô gái. Trong đó có 6 nhân vật còn xuất sắc hơn cả khi là gu của số đông đấy. Đây là kết quả từ một cuộc khảo sát trên mạng, cùng tôi xem là những anh chàng nào đã giành được nhiều bình chọn nhất nhé.

Choi Chi Yeol (Khóa Học Yêu Cấp Tốc)

Thầy giáo Choi Chi Yeol của Khóa Học Yêu Cấp Tốc là một trong số ít nam chính được yêu thích nhất đầu năm 2023. Anh không chỉ là một người thầy ấm áp, hài hước, có tri thức và biết cách truyền đạt tới mọi học sinh, ngoại hình đẹp, cao ráo thu hút, mà còn giàu có nữa nha. Với tình yêu, Choi Chi Yeol là một bạn trai cực kỳ chu đáo và dịu dàng, luôn mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối. Bạn trai trong mơ của mọi cô gái là Choi Chi Yeon chứ ai.

Lee Jun Ho (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)

Lee Jun Ho của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo là một chàng trai ấm áp, tốt bụng, tinh tế và thấu hiểu. Anh không bao giờ có định kiến hay đánh giá tiêu cực về ai qua vẻ bề ngoài, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Yêu một cô gái đặc biệt mắc bệnh tâm lý, anh rất chủ động, luôn ở bên che chở, chăm sóc chu đáo. Đương nhiên Lee Jun Ho cũng cực kỳ tôn trọng người mình yêu, giúp cô hòa nhập với thế giới mà không phải lo âu bất cứ điều gì.

Kim Joo Won (Khu Vườn Bí Mật)

Mặc dù Khu Vườn Bí Mật đã ra mắt hơn 10 năm rồi nhưng chàng giám đốc Kim Joo Won vẫn luôn sống mãi trong lòng khán giả nữ. Anh là một giám đốc tự tin, kiêu ngạo và có đầy đủ lý do để làm vậy vì anh không chỉ có ngoại hình xuất sắc mà năng lực cũng hơn người. Ngoài ra, Kim Joo Won còn siêu dễ thương, tự luyến một cách hài hước, thú vị. Trong tình yêu, anh là người rất chung tình và luôn biết bảo vệ bạn gái, đứng giữa gia đình và người thương để dung hòa hai bên.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân cổ trang trong phim Hàn thập niên 2020

Cha Eun Ho (Phụ Lục Tình Yêu)

Nam thần si tình chuẩn nam chính ngôn tình nhất trong phim Hàn chính là anh chàng Cha Eun Ho của Phụ Lục Tình Yêu. Anh không chỉ là một cao phú soái điển hình mà còn là một chàng trai yêu hết mình ai cũng muốn gặp trong đời. Cha Eun Ho là một nhà văn, tổng biên tập tài năng, luôn dành tình yêu cho bạch nguyệt quang của mình, âm thầm ở bên che chở, giúp đỡ cô ấy mọi lúc mọi nơi. Tình yêu của Cha Eun Ho chỉ luôn là hướng về và kiên định chờ đợi mà thôi.

Noh JI Wook (Đối Tác Đáng Ngờ)

Tuy rằng Đối Tác Đáng Ngờ không phải là phim hot nhất trong sự nghiệp Ji Chang Wook nhưng so với tất cả thì chàng công tố viên Noh Ji Wook trong phim lại rất được lòng phái nữ. Không đao to búa lớn, anh chàng này là một công tố viên giỏi, sau này là một luật sư chính nghĩa, điển trai dễ gần và có lòng nhân ái. Với người yêu, anh rất rõ ràng, thích thì sẽ nói, ở bên cạnh bảo vệ hết mình và luôn là chàng trai lãng mạn khi cần thiết. Có thể nói Noh Ji Wook không quá siêu thực mà cực gần gũi với mọi người.

Ahn Min Hyuk

Ahn Min Hyuk chắc chắn là một trong những vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Park Hyung Sik vì nhân vật thì đáng yêu mà anh diễn cũng cực hợp vai. Ahn Min Hyuk là một chàng trai giàu có, ông chủ lớn nhưng không phải là nhờ gia đình mà tự tay làm ra tất cả. Một doanh nhân trẻ tuổi, đẹp trai, không phải là một vị sếp lạnh lùng cao cao tại thượng, mà là anh chàng vui tính có chút trẻ con siêu cưng. Khi đã yêu rồi thì anh sẽ luôn âm thầm bảo vệ, luôn dịu dàng đối xử thật tinh tế, khiến cho mỗi khoảnh khắc cả hai bên nhau đều trở nên đáng nhớ cả đời.

>>>> Xem thêm: Khi các nữ thần Hallyu chuyển mình: Song Hye Kyo thắng siêu đậm

Một chàng trai tốt thì ai cũng sẽ thích, một chàng trai không chỉ có một điểm tốt mà từ ngoại hình tới tính cách, công việc, cuộc sống đều tốt thì lại càng là cực phẩm. Những chàng nam chính này chính là cực phẩm trong số cực phẩm, là những người ai gặp cũng sẽ yêu mến không thể rời mắt. Tôi cũng vậy và tôi tin rất nhiều người cũng vậy nếu không thì cư dân mạng đã không gọi tên các anh ngay khi nhắc tới từ “bạn trai lý tưởng” rồi.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Jung Kyung Ho và dàn nam thần điển trai trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Course In Romance? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.