x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Chủng tộc Eternals thoát khỏi cuộc chiến vô cực của Thanos thế nào?

SEIZEDIX 11:00 - 27/10/2021

Nếu bạn chưa biết thì Eternals chính là một tộc người bất tử được tạo ra bởi các Celestials và được gửi đến Trái đất để bảo vệ nhân loại khỏi Deviant. Sau khi xem hết đoạn trailer của The Eternals, mình nhận ra nhóm siêu anh hùng “mới" này đều vẫn sống sót sau cú búng tay của Thanos trong Avengers: Infinity War. Điều này thật là kì lạ đúng không nào? Vậy trong bài hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu tại sao tộc người này lại có thể “trốn thoát" được nhé!

>>> Xem thêm: The Eternals được dự đoán cỡ nào cũng thắng lớn doanh thu chiếu sớm

Mặc dù nhóm siêu anh hùng này vẫn chưa chính thức “ra mắt” trong MCU, nhưng mình được biết họ đã tồn tại hàng nghìn năm trong vũ trũ. Như các bạn có thể thấy, đội Eternals bao gồm 10 thành viên: Thena (Angelina Jolie), Ikaris (Richard Madden), Makkari (Lauren Ridloff), Phastos (Brian Tyree Henry), Ajak (Salma Hayek), Sprite (Lia McHugh), Gilgamesh (Don Lee), Kingo (Kumail Nanjiani), Sersi (Gemma Chan) và Druig (Barry Keoghan). Và bộ phim sẽ được đạo diễn tài năng Chloe Zhao, người từng đoạt được giải Oscar danh giá, chịu trách nhiệm chính và nội dung sẽ về thế giới sau Avengers: Endgame.

Quay trở lại nội dung chính của bài, liệu bạn có thắc mắc tại sao họ tồn tại trong MCU lâu như vậy nhưng lại không xuất hiện trong trận chiến với Thanos và thậm chí lại là người còn sống sót lại nữa chứ? Tuy nhiên, cũng chính đoạn trailer mới nhất của bộ phim đã trả lời cho câu hỏi này. Đó chính là bởi các Celestials yêu cầu họ không bao giờ được can thiệp vào công việc của con người trừ khi Deviant, kẻ thù chính của chủng tộc, có liên quan. 

Vậy tại sao họ lại không bị ảnh hưởng bởi The Blip? Dựa trên những gì mình tìm hiểu được về Eternals, có vẻ họ đã biết về chi tiết các sự kiện của Infinity War khi Mad Titan suýt bay màu và về Endgame khi Hulk đưa họ trở lại. Và hơn nữa, chúng ta cũng có một giả thiết khác chính là có thể Thanos đã không đưa các Eternals vào nhiệm vụ của Infinity Stones, chỉ là Thanos đã không hề quan tâm tới chúng tộc này thôi. 

Ngoài ra, mình cũng có một cách giải thích nữa: Có lẽ một số Eternals đã thực sự bị ảnh hưởng bởi cái búng tay của Thanos, nhưng trong truyện, họ đều có khả năng điều khiển các phân tử của mình và điều này cho phép họ hồi sinh cơ thể nếu bị phá hủy. Chình vì vậy, nếu giả sử họ đã bay màu sau cú búng tay, thì các Eternals có thể dễ dàng quay trở lại mà không để lộ bản chất thật của mình. 

>>> Xem thêm: The Eternals: Đạo diễn mong muốn được làm luôn phần 2

Tuy vậy, đó chỉ là những suy đoán của mình cũng nhưng các fan hâm mộ của MCU, còn về Marvel Studios, họ chỉ đơn giản nói rằng các Eternals đều vô cùng may mắn khi không bị ảnh hưởng bởi cái búng tay của Thanos. Mặc dù các bạn sẽ cảm thấy những lời giải thích chưa đủ căn cứ, nhưng mình tin rằng trong bộ phim The Eternals, chúng ta sẽ được giải thích kĩ hơn về chi tiết này và đừng quên đón xem bom tấn này đó nhé!  

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích The Eternals, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.