x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

The Eternals: Đạo diễn mong muốn được làm luôn phần 2

Pa Bích 13:01 - 22/10/2021

Nữ đạo diễn là chủ nhân của tượng vàng Oscar, người cầm trịch của dự án The Eternals (Chủng Tộc Bất Tử) sắp ra mắt vào cuối năm nay - Chloé Zhao đang hy vọng sẽ trở lại trong phần 2 của phim. Theo mình, đây là thông tin khá thú vị, nó phần nào phản ánh được chất lượng của The Eternals. Việc đạo diễn Chloé Zhao tự tin và nóng lòng muốn làm phần 2 của phim đã bước đầu cho thấy tác phẩm thuộc dạng ổn áp, đủ sức thuyết phục Marvel lên kế hoạch cho phần tiếp theo.

Rõ ràng, The Eternals chưa ra rạp, vẫn còn là ẩn số nhưng bộ phim đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, khi lượng vé chiếu sớm bán ra đã hơn cả Black WidowShang-Chi. Bộ phim đã tổ chức buổi lễ ra mắt phim toàn cầu vào ngày 18/10/2021, tại Nhà hát El Capitan ở Hollywood và sẽ là tác phẩm chiếu bế mạc Liên hoan phim Venice vào ngày 24/10/2021. 

The Eternals là bộ phim mới nhất trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, đây cũng là dự án tâm huyết của chủ nhân tượng vàng Oscar, Chloé Zhao. Chủ tịch Marvel Studios, Kevin Feige, đã ca ngợi hướng đi của Zhao với The Eternals là độc đáo, là một làn gió mới thổi vào MCU. 

Các diễn viên của phim cũng ca ngợi Zhao như một nhà làm phim có tâm, vì vừa có mặt trên phim trường giám sát tất cả, vừa là người trực tiếp hỗ trợ từng khâu một. Marvel Studios thực sự tin tưởng Zhao khi giao cho nữ đạo diễn quyền tự do sáng tạo trong tác phẩm đánh dấu sự ra đời của biệt đội The Eternals, giữ vai trò lớn trong giai đoạn 4 của MCU. Rõ ràng Marvel đang đặt cược hết vào Zhao và vị đạo diễn này cũng cảm thấy hãng phim thật liều lĩnh khi giao cho cô trọng trách lớn đến vậy trong lần đầu hợp tác.

>> Xem thêm: Eternals ra mắt hoành tráng, coi bộ Marvel sắp xếp xó nhóm Avengers

Trong khi The Eternals vẫn chưa được phát hành chính thức, Zhao đã hy vọng sẽ trở lại với Eternals 2. Trong một cuộc phỏng vấn với The Playlist , Zhao tự tin rằng The Eternals sẽ đạt được thành công nhất định và hy vọng sẽ được một lần nữa hợp tác với Marvel trong phần phim thứ 2. Hiện tại, Pa Bích thấy không có phần tiếp theo nào của The Eternals được chính thức công bố trong danh sách kế hoạch ra mắt của Marvel cho đến năm 2023, nhưng hãng phim đã nhiều lần ẩn ý về việc phát triển phần tiếp theo. 

Zhao nói: "Điều tôi yêu thích khi làm bộ phim này là nó gắn liền với nguồn gốc của MCU cũng như sẽ tạo ra tác động lớn giúp MCU tiến lên phía trước. Nhưng điều đó là gì thì vẫn còn là bí mật. Chúng tôi có thể tự do làm bất cứ điều gì mình muốn và thỏa sức tạo ra một dựng phim độc lập nhưng không tách rời khỏi MCU. Chắc chắn tôi sẽ quay lại sau thời gian dài làm việc với nhóm tại Marvel. Vì vậy, hãy chờ xem nhé!".

Sự trở lại của Zhao với The Eternals 2 hoàn toàn có khả năng, Pa Bích cho là giống như trường hợp của đạo diễn Ryan Coogler với Black Panther, bởi lẽ Marvel dường như thích giữ mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhà làm phim được giới phê bình đánh giá cao. 

Khi nói đến các phần tiếp theo, Pa Vích đánh giá tỷ lệ hoàn vốn của các đạo diễn MCU sẽ quyết định tất cả. Trong khi Jon Favreau và Joss Whedon lần lượt chỉ đạo 2 phần đầu tiên của Iron ManThe Avengers, cả hai đều rời đi trước phần phim thứ 3. Bộ 3 phim Thor đầu tiên được giao cho các đạo diễn khác nhau, sự trở lại của Taika Waititi trong Thor: Love and Thunder đánh dấu việc đây là đạo diễn chỉ đạo nhiều phim về Thần Sấm nhất (2 phim). 

Scott Derrickson (Dr. Strange) và Anna Boden - Ryan Fleck (Captain Marvel) rời studio sau một bộ phim, vị trí thay thế là Sam Raimi (Doctor Strange in the Multiverse of Madness) và Nia DaCosta (The Marvels) . Hiện tại, James Gunn (Guardians the Galaxy), Peyton Reed (Ant-Man) và Jon Watts (Spider-Man) là những nhà làm phim duy nhất trong MCU chỉ đạo cả 3 phần trong bộ 3 phim tương ứng của họ. 

>> Xem thêm: Kro - Nhân vật phản diện chính của Eternals là ai?

Về phía The Eternals 2, có một số yếu tố cần xem xét khi Zhao hiện đang chuẩn bị chỉ đạo một phiên bản Dracula mới cho Universal Pictures, nhưng vẫn chưa có thông báo tuyển diễn viên hay ngày bắt đầu sản xuất nào được xác nhận. Hầu hết các phần tiếp theo của Marvel có xu hướng ra mắt cách nhau 3 năm, vì vậy có khả năng cao The Eternals 2 có thể sẽ có kế hoạch phát hành vào năm 2024.

 Tuy nhiên, Pa Bích nghĩ còn rất nhiều bộ phim Marvel được công bố như Blade, Fantastic 4 Captain America 4 nhưng vẫn chưa có ngày phát hành, cũng như dự kiến ​​bổ sung phần tiếp theo của Shang-Chi. Do đó, The Eternals 2 có thể mất khoảng 4 năm thời gian chờ giống như Black Panther Captain Marvel giữa các phần và nhiều khả năng sẽ ra mắt vào năm 2025.

*Bài viết Pa Bích gửi về cho DienAnh.Net

Bạn yêu thích các bộ phim Marvel và luôn muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn về vũ trụ điện ảnh đình đám này, thì đừng ngần ngại tham gia mạng xã hội DienAnh.net. Tin mình đi, cái gì về phim ảnh ở đây cũng có hết, tha hồ mà tận hưởng.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.