x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Tú mới công khai 2 người yêu từ khi bước chân vào Vbiz

Hoa Le 17:45 - 18/02/2022

Nhắc đến Minh Tú, trong đầu tôi nghĩ ngay đến hình ảnh một cô siêu mẫu nóng bỏng, quyến rũ, tính cách cực kỳ thẳng thắn, mạnh mẽ và cá tính. Nên ban đầu, tôi còn tưởng cô này chắc là “bad girl”, tình trường “nhộn nhịp” lắm đây. 

Nhưng ai ngờ, Minh Tú lại kín tiếng trong chuyện tình cảm. Từ hồi bước chân vào làng giải trí tới giờ, cô mới công khai 2 người bạn trai, một người giờ là bạn tri kỷ, một người đã gắn bó đến cả 9 năm. 

Bạn trai đầu tiên của Minh Tú từ thuở cô mới bước chân vào nghề đó chính là rapper Andree. Thuở ấy, khi tin đồn hẹn hò rộ lên, họ lại tìm cách lảng tránh, im lặng. Nhưng người đẹp vẫn ngang nhiên xuất hiện trong các MV của Andree với hình ảnh quyến rũ, táo bạo, cùng những hành động cực kỳ tình tứ. 

Nhưng chỉ sau một thời gian, cặp đôi không còn xuất hiện cùng nhau hay tương tác gì thêm. Tin đồn rạn nứt cũng bắt đầu từ đây, nhưng người trong cuộc thì vẫn chọn cách lặng im. Phải đến nhiều năm sau, Andree mới thừa nhận từng có thời gian yêu Minh Tú. 

Đến thời điểm hiện tại, dù đã đường ai nấy đi cả chục năm nhưng Minh Tú và Andree vẫn là cặp bạn thân thiết trong Vbiz. Thậm chí, năm 2020, cả 2 còn cùng nhau xuất hiện trên nhiều sự kiện, gameshow như Rap Việt, Sóng 20, đã vậy nàng còn ngại ngùng, e thẹn còn chàng mạnh dạn nắm tay, dành cử chỉ ngọt ngào. Bảo sao mà dân tình đồn họ đã nối lại tình xưa.

Chưa hết, đôi bạn thân còn tặng đồ cho nhau, thường xuyên chụp hình cùng 1 chú cún, nữ siêu mẫu còn vui vẻ khoe áo được Andree tặng cùng dòng chú thích “bạn cũ”.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, họ khẳng định đây chỉ là tình bạn, họ không còn cảm xúc yêu đương gì nữa. Cái này có phải người ta gọi là trên tình bạn, dưới tình yêu không ta. Bởi vì thân thiết quá lâu nên họ chẳng còn ngại ngần những cử chỉ thân mật như một couple, tuy nhiên hỏi có yêu lại từ đầu hay không thì câu trả lời chắc chắn là không. 

Nghĩ cũng phải thôi, bởi vì giờ đây Minh Tú đã có anh bạn trai người Đức chất lượng như thế này cơ mà. Hồi cuối năm 2021, Minh Tú đã chính thức công khai người ấy trên trang cá nhân sau nhiều lần úp mở. Nữ siêu mẫu chia sẻ: “9 năm thăng trầm, chia cắt, đoàn tụ, đủ mọi cung bậc cảm xúc. Quan trọng nhất là bây giờ chúng ta thực sự gắn kết bên nhau. Chúng ta là thật.”

>>> Xem thêm: Nhóc tì sao Việt và “nhân tướng học”: Winnie có đặc điểm hiếm

Theo các “mật vụ mạng” thì bạn trai Minh Tú là Chris, anh chàng người Đức sinh năm 1981 và đã sống ở châu Á hơn 15 năm. Hiện anh đang làm cho một công ty đa quốc gia. Chính người đàn ông này đã biến tuổi 30 của Minh Tú trở nên đặc biệt. Cô trải lòng lý do không muốn nói về bạn trai vì muốn bảo vệ mối quan hệ trong quá trình thử thách và gắn kết. Anh chính là người ủng hộ nữ siêu mẫu công khai mối quan hệ này. 

Nữ siêu mẫu cũng tiết lộ: “Chúng tôi hẹn hò năm 2012, sau đó chia tay bởi cả 2 còn thích bay nhảy, khám phá, chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài. Sự khác biệt về ngôn ngữ, văn hoá, suy nghĩ khiến 2 người chưa tìm được tiếng nói chung. 

>>> Xem thêm: Cường Đô La: Yêu ai cũng có mối tình đẹp, viên mãn với Đàm Thu Trang

Tôi tình cờ gặp lại Chris năm 2018 ở một quán cà phê. Mọi thứ diễn ra tự nhiên, chúng tôi nối lại mối quan hệ như những người bạn. Trải qua thời gian đủ dài để lắng nghe, chia sẻ, 2 người quyết định cho nhau thêm cơ hội. Quãng thời gian gắn bó trở lại nhiều năm qua khiến tôi hạnh phúc. Có giai đoạn chúng tôi chấp nhận yêu xa vì Chris đi công tá, làm việc ở nhiều nước thuộc châu Á.”

Không chỉ bạn trai mà tôi thấy nữ siêu mẫu cũng đã ở “độ chín” trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Nên hy vọng trong năm tới, hưởng ứng xu hướng chốt đơn của hội mỹ nhân Vbiz, Minh Tú cũng sớm sớm báo hỷ cùng bạn trai người Đức đi nha. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.