x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cổ Thiên Lạc, Nhiếp Viễn và dàn sao Hoa ngữ phải "ăn cơm nhà nước"

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 23/03/2023

Nếu để ý làng giải trí Hoa ngữ đủ lâu, chắc mọi người sẽ phát hiện ra có không ít ngôi sao vì nhiều lý do mà phải chịu cảnh "nhà nước nuôi cơm", ngày ngày “đạp máy may” để tu tâm dưỡng tính. Mọi người hãy cùng mình điểm qua xem những ai từng rơi vào cảnh ê chề này và xem bây giờ họ như thế nào nhé!

Cổ Thiên Lạc

Cổ Thiên Lạc là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông. Sau khi trở thành "nam thần trong mộng" của các cô gái nhờ vai Dương Quá trong Thần Điêu Đại Hiệp, anh còn góp mặt ở hàng loạt dự án điện ảnh lẫn truyền hình khủng như Cổ Máy Thời Gian, Kế Hoạch Baby, Sát Phá Lang 2...

Nổi đình đám là thế, nhưng ít ai biết được Cổ Thiên Lạc từng suýt "toang" sự nghiệp vì bị khui lại chuyện "ăn cơm nhà nước". Thuở ấy, vì ham chơi lại trọng tình nghĩa nên anh đã một mình gánh hết tội cho bạn bè và chịu án phạt 22 tháng. Sau cú vấp ngã ấy, Cổ Thiên Lạc cũng chịu "quay đầu là bờ". Ngoài chăm chỉ kiếm tiền báo hiếu cho bố mẹ, anh còn tích cực làm từ thiện.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như tiên lại có thân hình "phản chủ": Hân Đồng, Tịnh Y đều đáng tiếc

Lưu Hiểu Khánh

Dù Lưu Hiểu Khánh đánh mất thiện cảm của khán giả vì ám ảnh với việc lưu giữ thanh xuân, nhưng chẳng ai phủ nhận được bà là diễn viên đa tài. Suốt hàng chục năm cống hiến cho nghệ thuật, bà đã mang đến cho khán giả loạt phim kinh điển như Lửa Cháy Viên Minh Viên, Nhất Đại Yêu Hậu, Võ Tắc Thiên Bí Sử, Phượng Hoàng Lửa...

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lưu Hiểu Khánh đã phải "gỡ từng tờ lịch" và ăn cơm tập thể suốt 400 ngày vì lùm xùm thuế. Trong quãng thời gian đó, Lưu Hiểu Khánh đã tận dụng cơ hội để trau dồi bản thân, học thêm ngoại ngữ. Bằng ý chí kiên định, bà tái xuất màn ảnh thành công rồi thành tỷ phú của xứ Trung.

Nhiếp Viễn

Nhiếp Viễn được khán giả chú ý khi hóa thân thành Tề Thiên Lỗi trong Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý. Tiếp theo đó, anh lại đảm nhận vai Đường Tăng trong Tây Du Ký bản 2014. Sự nghiệp thành công, nhưng tính cách của nam diễn viên lại không được tốt, dễ nổi nóng. Bởi vậy mà năm 2015, anh đã phải "ăn cơm nhà nước" vì "tác động vật lý" với một tài xế taxi.

Vì chuyện này mà sự nghiệp của Nhiếp Viễn chịu ảnh hưởng nghiêm trọng, khiến anh rơi vào cảnh thất nghiệp suốt 3 năm liền. May mắn là vai hoàng đế Càn Long trong Diên Hi Công Lược đã giúp nam diễn viên tẩy sạch những vết đen trong lý lịch, lấy lại thiện cảm của công chúng.

Lương Gia Huy

Lương Gia Huy chính là một trong những Ảnh đế đình đám nhất của Hồng Kông. Ông vốn là diễn viên của TVB sau đó mới chuyển hướng sang màn ảnh rộng. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, ông từng đóng vai chính của Tân Long Môn Khách Sạn, Người Tình, Đông Tà Tây Độc... và nhận cúp Kim Tượng cho Nam diễn viên xuất sắc nhất đến tận 2 lần.

Được coi là ngôi sao gương mẫu của làng giải trí vì lối sống kín tiếng bình dị và chung tình với người vợ thuở hàn vi, nhưng Lương Gia Huy cũng từng mắc sai lầm. Năm xưa, Ảnh đế đình đám này đã phải mất đến 2 tháng "bóc từng tờ lịch" vì lái xe khi đang ngà ngà hơi men.

Châu Kiệt

Vào những năm 2000, Châu Kiệt là một trong những nam tài tử được các đoàn phim Hoa ngữ săn đón và o bế nhất. Nhắc đến anh, khán giả thường kể tên 2 vai diễn kinh điển là Nhĩ Khang của Hoàn Châu Cách Cách và Bao Chửng trong Tuổi Trẻ Bao Thanh Thiên. Tuy nhiên, Châu Kiệt lại "tự hủy" sự nghiệp vì sự xấu tính.

Ngoài việc hay chèn ép các bạn diễn nam, to tiếng dạy dỗ tiền bối, Châu Kiệt còn từng được cơ quan chức năng “tặng” 5 ngày "bao cơm" vì hành vi lái xe khi đang ngà ngà hơi men. Sau loạt sự kiện ồn ào này, nam tài tử chính thức bị "cấm cửa" khỏi Cbiz, phải về quê trồng lúa.

Ngô Diệc Phàm

Cách đây vài năm, Ngô Diệc Phàm là một trong những cái tên đình đám nhất Hoa ngữ, chỉ cần lộ diện là khuấy đảo cả làng giải trí. Dựa vào danh tiếng của mình, Ngô Diệc Phàm nhận được nhiều tài nguyên phim ảnh khủng, được các nhãn hàng lớn săn đón, bất chấp diễn xuất í ẹ.

Cũng vì đứng trên đỉnh vinh quang quá lâu mà Ngô Diệc Phàm trở nên kiêu ngạo, sa đà vào những cuộc chơi không được luật pháp chấp nhận. Giờ đây, nam thần tượng phải trả giá cho lối sống sai lầm với án phạt lên đến 13 năm “đạp máy may”. Tên của anh hiện cũng đã bị "cấm cửa" khỏi Cbiz.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz sụp hình tượng vạn người mê vì bạn đời: Trần Hiểu nhập hội với cô Sảng

Đây là những ngôi sao đình đám của Hoa ngữ từng lao đao vì "nhà nước bao cơm". Nếu Cổ Thiên Lạc, Lưu Hiểu Khánh, Lương Gia Huy và Nhiếp Viễn lấy lại được thiện cảm của khán giả nhờ tài năng, thì Châu Kiệt và Ngô Diệc Phàm đã bấm nút "tự hủy" cho sự nghiệp của mình.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".