x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cổ Thiên Lạc - Tuyên Huyên và những cặp đôi vàng TVB ngày ấy

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 05/05/2023

Trong thời hoàng kim của mình, TVB không chỉ sản xuất ra hàng chục bộ phim kinh điển, mà còn lăng-xê cho rất nhiều cặp đôi vàng được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Trong số ấy, có 3 đôi bạn diễn nhiều duyên nợ và nổi tiếng nhất là Âu Dương Chấn Hoa - Quan Vịnh Hà, Cổ Thiên Lạc - Tuyên Huyên và Đào Đại Vũ - Quách Khả Doanh. Hãy cùng mình tìm hiểu xem giờ họ ra sao nhé!

Âu Dương Chấn Hoa - Quan Vịnh Hà

Âu Dương Chấn Hoa và Quan Vịnh Hà từng là cặp đôi vàng của TVB, là cái tên bảo chứng rating cho nhà đài. Họ bắt đầu hợp tác chung trong Lực Lượng Phản Ứng rồi lại tiếp tục tái hợp ở Thăng Bình Công Chúa, Tình Nghịch Tam Thế Duyên... Có thể nói, Âu Dương Chấn Hoa chính là tài tử được đóng cặp với Quan Vịnh Hà nhiều nhất TVB đó.

Điều mà khán giả thích nhất ở Âu Dương Chấn Hoa và Quan Vịnh Hà là dù thể loại phim nào đi nữa thì cả 2 vẫn khiến người ta chao đảo vì tương tác ăn ý. Chẳng những thế, họ còn là cặp đôi hiếm hoi dù chênh lệch về ngoại hình nhưng vẫn được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Hiện tại, cả Âu Dương Chấn Hoa lẫn Quan Vịnh Hà đều có hạnh phúc riêng của mình. Âu Dương Chấn Hoa chọn hôn nhân không con cái bên bà xã thiên kim Phó Khiết Nhàn. Còn Quan Vịnh Hà thì có cuộc sống viên mãn giàu có bên ông xã là Ảnh đế Trương Gia Huy và cô con gái nhỏ được thừa hưởng nhan sắc của mẹ.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz lao đao vì "uống nước cũng béo": Băng Phạm bầu hoài, Dương Tử kém sang

Đào Đại Vũ - Quách Khả Doanh

Năm ấy, Đào Đại Vũ và Quách Khả Doanh chính là cặp "kim đồng ngọc nữ" được TVB ship nhiệt tình nhất. Bởi nam tài tử là "đệ nhất sát thủ nội trợ", còn sao họ Quách lại là thiên kim tiểu thư tài sắc vẹn toàn. Thế nên, 2 người họ liên tục bén duyên trong Giai nhân Catwalk, 3 phần phim Hồ Sơ Trinh Sát, Thầy Hay Trò Giỏi... Tổng cộng họ hợp tác đến tận 6 lần. Và con số này có lẽ còn tăng nếu Đào Đại Vũ không dính ồn ào phụ bạc vợ.

Bản thân Đào Đại Vũ từng hỏi Quách Khả Doanh, nếu được anh theo đuổi sau loạt phim Hồ Sơ Trinh Sát thì liệu cô có xiêu lòng không. Đáng tiếc câu trả lời là không. Bởi cả 2 ngôi sao này đều là người có tính cách nóng nảy, không thể nào dung hòa được, thích hợp làm bạn hơn là làm tình nhân.

Hiện tại Quách Khả Doanh đang hạnh phúc bên Lâm Văn Long, chàng tài tử luôn bao dung cho tính xấu của mình. Còn Đào Đại Vũ sau ồn ào phụ bạc vợ để qua lại với Quách Thiện Ni thì sự nghiệp sụp đổ, phải đến đại lục mưu sinh. Anh chọn hẹn hò với một phú bà thay vì cuộc sống hôn nhân gò bó.

Cổ Thiên Lạc - Tuyên Huyên

Thời gian Cổ Thiên Lạc hợp tác với TVB không dài, số lượng phim anh đóng cũng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Và nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra sao nữ lắm duyên nợ với anh nhất chính là Tuyên Huyên với 7 lần chung phim, trong đó có 3 lần là thành cặp. Và 2 bộ phim Hồ Sơ Trinh Sát 4 cùng Cỗ Máy Thời Gian đã đưa họ thành "Cặp đôi được ủng hộ nhất TVB".

Mối duyên nợ của Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên không chỉ nằm ở màn ảnh nhỏ mà còn kéo dài sang đến màn ảnh rộng. Bởi khi Tuyên Huyên lấn sân sang mảng điện ảnh, cô lại "trao thân gửi phận" cho Cổ Thiên Lạc bằng cách ký hợp đồng với công ty của anh. Thế là mối duyên của cặp đôi vàng lại được tiếp diễn.

Có mối quan hệ thân thiết từ trong phim ra đời thật, đi sự kiện thì dính nhau như sam, thế nên Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình. Đáng tiếc, mặc mọi đồn đoán về chuyện bí mật hẹn hò hay kết hôn, cặp đôi đình đám này vẫn khẳng định họ chỉ là bạn bè hợp cạ và cùng chọn cuộc sống độc thân vui tính.

>>> Xem thêm: Số phận 3 nàng Tiểu Yến Tử: Triệu Vy - Huỳnh Dịch ngỡ sướng lại khổ

Đây chính là 3 trong số những cặp đôi thành danh từ phim của TVB. Trong đó, mỗi Âu Dương Chấn Hoa và Quan Vịnh Hà là cùng có hôn nhân viên mãn dù không kết duyên với nhau. Còn Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên thì lại nắm tay nhau để cùng ế. Dẫu vậy, mình vẫn "ship" cả 2 nhiệt tình và chờ ngày nhận tin vui từ họ đó.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".