x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Con gái của Gorr có phải là hiện thân của Eternity?

Pa Bích 10:36 - 12/07/2022

Ở đoạn kết của Thor: Love And Thunder, Gorr đã xin Eternity hồi sinh con gái của mình và chi tiết này hoàn toàn không có truyện tranh. Do đó, con gái của Gorr là nhân vật mới hoàn toàn trong MCU. Lúc xuất hiện, bóng dưới nước của cô bé là hình ảnh Eternity, do đó Pa Bích thắc mắc rằng có phải con gái của Gorr chính là hiện thân của thực thể vũ trụ này?

Gorr đã lấy Stormbreaker từ Thor và sử dụng khả năng của nó để mở cánh cổng đến chỗ thực thể Eternity. Dù rằng, Jane đã dồn hết sức phá hủy thanh Necrosword nhưng cuối cùng Gorr vẫn đến được chỗ của Eternity và được ban cho 1 điều ước.

Thor thua cuộc, anh quyết định ở lại bên Jane để nói lời từ biệt. Thor nói rằng điều duy nhất anh muốn làm vào thời điểm đó là ở bên cạnh người mình yêu. Tình cảm giữa Thor - Jane đã khiến Gorr cảm động và hắn đã nhờ Eternity hồi sinh con gái của mình thay vì chọn xóa bỏ hết toàn bộ thần thánh trong vũ trụ. Lúc nhắm mắt xuôi tay, Gorr đã nhờ Thor chăm sóc cho con gái của mình và Thần Sấm chấp nhận.

Thor và cô bé dần trở thành 1 cặp không khác gì cha con, đi chu du khắp vũ trụ để trừ gian diệt ác. Họ chính là bộ đôi Love và Thunder như tên của bộ phim.

>>> Xem thêm: Thor 4: Một bộ phim thuần giải trí, hài hước và vô cùng thú vị

Vậy cô bé này là ai và có vai trò gì trong tương lai MCU?

Manh mối đầu tiên là con gái của Gorr không đau buồn khi thấy cha qua đời, cho thấy cô bé không có cảm xúc nhất định và không phải là người phàm. Hình bóng phản chiếu dưới nước khi cô bé xuất hiện là hình ảnh của thực thể Eternity. 

Cô bé có thể bắn ra năng lượng vũ trụ màu tím từ đôi mắt của mình (giống màu sắc của Eternity) và có thể nhấc được Mjolnir lẫn Stormbreaker một cách dễ dàng dù sở hữu vóc dáng trẻ em. Cả Mjolnir và Stormbreaker không phải là vũ khí thông thường, bản thân chúng đều chứa nguồn sức mạnh khổng lồ và chỉ những người mạnh mẽ mới có thể sử dụng được chúng, huống chi lại là 1 cô bé. Do đó, con gái của Gorr không phải tầm thường đâu.

Khi bộ phim kết thúc, Korg đã thuật lại cảnh này và nói rằng cô bé được sinh ra bởi Eternity. Điều này có thể ám chỉ rằng đây không phải là con gái của Gorr ở đầu phim. Pa Bích nghĩ rằng, khi Gorr thực hiện điều ước của mình, Eternity chỉ đơn thuần sử dụng sức mạnh của mình để hình thành nên một phiên bản khác của con gái Gorr vì khó có thể đưa 1 người trở về từ cõi khác. 

Nhưng cũng có 1 khả năng khác, rằng đây thực sự là con gái của Gorr nhưng đã được kế thừa sức mạnh của Eternity bởi vì thực thể vũ trụ này cần phải hi sinh bản thân để mang lại một người đã qua đời trở về dương thế. Nói cách khác, cô bé chính là hiện thân của thực thể vũ trụ này và là người nắm trong tay sức mạnh to lớn, giúp các siêu anh hùng chống lại 1 thế lực hùng mạnh nào đó trong tương lai.

>>> Xem thêm: Giới phê bình khen ngợi Thor: Love and Thunder: Hay hơn cả Ragnarok

Tuy nhiên, cũng không loại trừ trường hợp cô bé là một nhân vật hoàn toàn mới được MCU tạo ra để bổ sung cho đội hình Young Avengers, vì Giai đoạn 4 vốn có những khái niệm mà truyện tranh không hề đề cập. Song, dù là viễn cảnh nào đi chăng nữa, Pa Bích tin rằng sự góp mặt của cô bé Love đã góp phần giúp tương lai của Thor và MCU trở nên thú vị hơn vì chẳng ai có thể dự đoán chính xác được mọi thứ sẽ xảy ra như thế nào.

Bạn nghĩ sao về cô bé này, hãy chia sẻ ý kiến cho mình biết ở phần bình luận nha.

* Bài viết của Pa Bích chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

phim Marvel, đặc biệt là Thor: Love and Thunder , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.