x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Giới phê bình khen ngợi Thor - Love and Thunder hay hơn cả Ragnarok

Chekov 17:00 - 06/07/2022

Chekov cảm thấy thật đáng ngạc nhiên rằng, sau ngần ấy thời gian Thor vẫn là một trong những nhân vật được yêu thích và gắn bó lâu dài nhất MCU. Sau Thor: The Dark World, nhân vật này đã được hãng phim thay đổi, vui tươi và hài hước hơn qua Thor: Ragnarok.

Trong Thor: Love and Thunder, Taika Waititi không chỉ tiếp nối những gì anh đã tạo ra trong Thor: Ragnarok với sự hài hước và óc thẩm mỹ đầy màu sắc mà còn cả những gì đã có trước đó, mang đến một cái nhìn phức tạp về Thần Sấm.

Cuộc đấu tranh của Thor trong việc tìm kiếm mục đích của mình đã là một bước tiến xuyên suốt cho nhân vật. Sau màn giao đấu với Thanos, Thor rơi vào trầm cảm và vào cuối Endgame, giao vương quốc cho Valkyrie (Tessa Thompson) để tìm lại chính mình nhưng lại gặp phản diện Gorr the God Butcher (Christian Bale) và dốc hết sức để chiến đấu với kẻ sát thần này. 

Hãy cùng Chekov tìm hiểu xem sau buổi chiếu đầu tiên, các nhà phê bình nói gì về Thor: Love and Thunder nhé!

Scott Tobias của The Reveal viết: “Natalie Portman và (đặc biệt là) Christian Bale đóng góp quá nhiều cho bộ phim, mang lại những chiều cảm xúc sâu sắc hơn. Bộ phim đôi khi quá vui vẻ, tràn ngập những cuộc phiêu lưu về mặt hình ảnh của Mighty Thor.”

Nick Schager của The Daily Beast lại khen ngợi phim đúng với nguyên tác truyện: “Thor: Love and Thunder là một trong những bộ phim MCU thú vị nhất trong thời gian gần đây, phản ánh tinh thần của truyện tranh.”

 Diego Batlle từ Otroscines.com khẳng định: “Nửa đầu tiên vô cùng hài hước nhưng theo thời gian, điều này lại giảm dần. Nửa sau xoay quanh một câu chuyện tình cảm và đấu tay đôi khá chung chung, thông thường với cảm giác tội lỗi và chuộc lỗi.”

Erik Childress lại cho Thor: Love and Thunder cà chua thối: “Không nghĩ rằng Marvel có thể làm một bộ phim Thor tệ hơn The Dark World, nhưng Taika Waititi dường như đã thành công. Love and Thunder hiện xếp hạng thấp nhất trong MCU.”

 Tony Stamp đến từ tờ Flicks.co.nz cũng có ý kiến tương tự như Erik Childress: “Bộ phim mang đến cảm giác tuyệt vọng trong những nỗ lực giải trí - đánh nhau, hiệu ứng đặc biệt và những trò đùa. Nhưng nếu mọi thứ chỉ là một trò đùa, thì liệu điều nào trong số đó có thực sự quan trọng không?”

Avi Offer của NYC Guru nhận xét: “Một bộ phim hài hành động khoa học viễn tưởng vui nhộn, giải trí và vô hại.”

 Lyra Hale từ Fangirlish phấn khích về bộ phim mới của Chris Hemsworth: “Thor: Love and Thunder là bộ phim Marvel hay nhất cho đến nay vì sự hài hước, trái tim và cái nhìn chân thực không chút hối lỗi và tàn bạo về những gì tạo nên một anh hùng.”

 Chris Bumbray từ JoBlo's Movie Network hết lời khen ngợi phim: “Một trong những bộ phim Marvel kỳ quặc nhất từ ​​trước đến nay, nhưng cũng là bộ phim hay nhất kể từ Avengers Endgame.”

 Robert Kojder từ Flickering Myth cho biết nửa sau phim có cảm giác hụt hơi: “45 phút cuối cùng thực hiện rất nhiều công việc nặng nhọc với hậu quả cho các nhân vật nhưng thực sự vẫn chưa khiến tôi yêu thích.”

Rosie Knight từ Nerdist viết: “Nói chung... đó là một bộ phim siêu anh hùng siêu thú vị khác của Taika Waititi, người tự khẳng định mình là một trong những đạo diễn thú vị và độc đáo nhất MCU.”

  Andrea Thompson từ Wealth of Geeks hài hước nhận xét: “Cảm ơn Chúa vì Disney đã cố gắng đủ để mang thiên tài Taika Waititi trở lại để khiến Thor: Ragnarok chìm trong chuyến đi chơi táo bạo nhất Marvel của anh ấy.”

Chekov nhận thấy Thor: Love and Thunder có khá nhiều ý kiến tích cực nhưng cũng không thiếu tiêu cực. Chà, có vẻ đây sẽ là bộ phim gây chia rẽ tiếp theo của nhà Marvel đây! Bạn đã sẵn sàng ra rạp thưởng thức Thor: Love and Thunder chưa?

>> Xem thêm: 9 điều quan trọng cần ghi nhớ trước khi xem Thor: Love and Thunder

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.