x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Con trai Hồ Ngọc Hà được Đàm Thu Trang, Trấn Thành khen hết lời

SEIZEDIX 09:45 - 17/03/2022

Bên cạnh một sự nghiệp vô cùng thành công, Hồ Ngọc Hà còn có một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ và ba người con vô cùng dễ thương. Ngoài cặp song sinh mới chào đời, cô còn có một cậu con trai tên là Subeo - kết quả của mối tình giữa nữ ca sĩ và Cường Đô La, thiếu gia giàu có nức tiếng ở Sài Gòn. Dù đã ly hôn và có gia đình mới, họ vẫn chia sẻ công việc chăm sóc và nuôi nấng con trai chung.

Ngay từ khi còn nhỏ, Subeo đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng nhờ vẻ ngoài vô cùng dễ thương và hoạt bát. Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, cậu bé càng lớn càng trưởng thành hơn, ngoan ngoãn và biết giúp đỡ bố mẹ chăm sóc các em. Không chỉ được bố mẹ ruột khen hết lời, Subeo còn được bố dượng - mẹ kế và Trấn Thành yêu quý vì tính cách hiền lành, điềm đạm. Hãy cùng mình xem họ nói gì về con trai đầu lòng của Hồ Ngọc Hà nhé.

Trấn Thành

Gặp lại Hồ Ngọc Hà trên một chương trình truyền hình, Trấn Thành chia sẻ cảm xúc của bản thân khi nhìn thấy cặp song sinh của nữ ca sĩ. Theo đó, nam MC chia sẻ cả hai bé đều vô cùng dễ thương và đáng yêu, không quá bất ngờ khi những thế lực nhí này lại dễ dàng vượt qua cả sự nổi tiếng của bố mẹ trên mạng xã hội. Không chỉ đề cập tới bé Lisa và Leon, Trấn Thành còn tiết lộ những gì mình thấy ở cậu bé con đầu lòng của Hồ Ngọc Hà.

Theo đó, Trấn Thành chia sẻ rằng Subeo là một cậu bé mang lại cho anh rất nhiều ấn tượng sâu sắc, là một người vô cùng hiền hậu và điềm đạm. Nam MC còn khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ cậu bé còn từng nói sẽ lấy đồ của mẹ để đưa cho anh. Dựa vào những hình ảnh của Subeo trên mạng xã hội, mình cảm thấy những chia sẻ của Trấn Thành là vô cùng chính xác.

Kim Lý

 Kim Lý về chung nhà với Hồ Ngọc Hà và cả hai đã có một cặp sinh đôi không lâu sau đó. Kể từ khi lập gia đình nhỏ, anh quan tâm tới nhiều hơn tới công việc trong nhà, tự tay chăm sóc các đứa con của mình, trong đó có cả Subeo. Anh từng nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ vì lời khẳng định yêu thương các con như nhau và không phân biệt con ruột và con riêng của vợ. Bản thân mình cũng thấy Subeo khá thân thiết với Kim Lý.

 Không chỉ dừng ở những bức ảnh, Kim Lý còn từng chia sẻ sự yêu thương với Subeo trong rất nhiều cuộc phỏng vấn. Anh chia sẻ cậu bé là một người anh vô cùng dễ thương và ngoan ngoãn, luôn chơi đùa và yêu thương các em. Bản thân nam diễn viên cũng bất ngờ vì đã 12, thế nhưng Subeo không ngại ngần ở bên các em, đôi khi là đọc truyện và bế bồng. Quả nhiên, những ấn tượng của mình về cậu bé là đúng sự thật.

Đàm Thu Trang

Kể từ sau khi về chung một nhà với Cường Đô La, Đàm Thu Trang cũng có thêm một trọng trách vô cùng lớn là trở thành người mẹ thứ hai của Subeo. Nữ người mẫu từng chia sẻ cậu bé là một người sống vô cùng tình cảm, biết quan tâm tới những người xung quanh. Nhận thấy con trai đang ở độ tuổi phát triển và thay đổi cảm xúc, thế nên Đàm Thu Trang luôn chắt lọc những điều quan trọng nhất trước khi nói, tạo cảm giác thoải mái cho con và cố gắng dành nhiều tình cảm nhất cho cậu.

Đàm Thu Trang chia sẻ rằng bản thân Subeo cũng vô cùng yêu thương cô con gái của cô, kể từ khi cô mang thai cậu bé đã háo hức ngày em chào đời, được chăm sóc và lớn lên cùng em. Chính điều này đã khiến nữ người mẫu yêu thương cậu bé hơn rất nhiều, cảm thấy có trách nhiệm trong hành trình lớn lên của cậu. Theo lời kể của Đàm Thu Trang, mình nhận thấy Subeo là một người sống rất tình cảm, có lòng vị tha và trưởng thành trước tuổi thật.

>>>Xem thêm: Kim Lý: "Tôi xem Subeo như con ruột, đối xử với các con công bằng"

Dù mới bước sang 12, thế nhưng Subeo đã rất biết vâng lời bố mẹ và vô cùng ngoan ngoãn, bằng chứng là cậu bé nhận được nhiều lần khen từ những ngôi sao của showbiz Việt. Mình mong rằng cậu bé sẽ cố gắng hơn trong việc học tập và tiếp tục là một người con ngoan, một người anh tốt.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.